Kasim Hoàng Vũ nhập viện cấp cứu, hình ảnh trên giường bệnh ai cũng xót xa
Thứ bảy, 14/09/2024 17:02

Dù rất đau và mệt, buộc phải nhập viện nhưng Kasim Hoàng Vũ vẫn không quên gửi lời cám ơn đồng nghiệp và khán giả đã ủng hộ mình tiền để chữa bệnh.

Thời gian qua, Kasim Hoàng Vũ đang gặp nhiều khó khăn về tình hình sức khoẻ lẫn kinh tế. Nhằm giúp nam ca sĩ Kasim Hoàng Vũ có tiền chữa bệnh các nghệ sĩ ở hải ngoại đã tổ chức một đêm diễn quyên góp tiền để giúp đỡ. Dù mệt nhưng Kasim Hoàng Vũ vẫn có mặt để cảm ơn tình cảm của mọi người. Nhưng sau đó, anh phải nhập viện cấp cứu:

"Ngày hôm qua, Kasim rất mệt và đau nên lẽ ra đã phải đi cấp cứu. Nhưng tấm chân tình của các Anh Chị Em Văn Nghệ Sĩ Đồng Nghiệp quá lớn. Rồi đặc biệt là mấy trăm khán giả của thành phố Houston đến với chương trình nên Kasim cố gắng gượng đến giây phút cuối cùng với mọi người để đáp lại tình cảm cũng như mọi sự yêu thương và quan tâm mà tất cả mọi người dành cho Kasim.

Đến sáng nay không thể chịu nổi nữa nên Kasim phải vào cấp cứu. Khi nào khoẻ lại Kasim sẽ có một bài viết để bày tỏ sự biết ơn của Kasim đến toàn thể Anh Chị Em Văn Nghệ Sĩ đã từ khắp nơi bay đến Houston cùng Kasim, cũng như toàn thể quý Khán Giả vì yêu thương Kasim mà đã đến với chương trình Tình Nghệ Sĩ tại New Diamond Club Houston".

kasim cấp cứu  1

Kasim Hoàng Vũ nhập viện cấp cứu.

kasim cấp cứu  0

Hình ảnh của Kasim Hoàng Vũ tiều tụy, xơ xác và không còn ra dung mạo tuấn tú trước đây
khiến nhiều người xót xa.

kasim cấp cứu  2

Ảnh cũ của nam ca sĩ.

Kasim Hoàng Vũ phải mổ khớp xương hàm và cổ do mắc bệnh viêm khớp xương hàm. Anh điều trị bệnh này từ giữa năm 2023. Nam ca sĩ cho biết sau ca phẫu thuật, anh ăn uống khó khăn do không nhai được. Đây là lý do khiến anh sụt cân, gầy ốm như hiện tại. Anh cũng phải tạm dừng ca hát sau khi phẫu thuật.

Theo Thương Hiệu và Pháp Luật

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Kasim Hoàng Vũ , Kasim Hoàng Vũ nhập viện , sao việt