Triệu Tử Kỳ bị người thân 'làm trò đồi bại' từ năm 4 tuổi
Thứ sáu, 25/04/2014 08:32

Triệu Tử Kỳ - nữ diễn viên quen thuộc với khán giả Việt Nam qua bộ phim Hoàng hôn màu đỏ tiết lộ bí mật động trời cô giấu kín suốt 27 năm.

Triệu Tử Kỳ bị người thân xâm hại khi mới 4 tuổi

Triệu Tử Kỳ bị người thân xâm hại khi mới 4 tuổi

Mới đây, Oriental Daily khiến dư luận chấn động khi đăng tải bài phỏng vấn về nữ diễn viên 31 tuổi Triệu Tử Kỳ cùng câu chuyện bị xâm hại từ năm 4 tuổi đẫm nước mắt của cô. Điều khủng khiếp hơn, kẻ xâm hại Tử Kỳ lại là người thân trong gia đình. Bi kịch này đã ám ảnh nữ ca sĩ khiến cô giấu kín suốt 27 năm qua.

trieu-tu-ky-bi-xam-hai1

Triệu Tử Kỳ và chồng. Nữ diễn viên khóc nghẹn khi nhớ lại câu chuyện đầy ám ảnh.

Trong buổi phỏng vấn, nữ diễn viên 31 tuổi khóc nức nở bên chồng cho biết: "Lúc đó tôi mới 4 tuổi. Khi bị xâm phạm tôi đã không hề hay biết, cho mãi đến khi 5 tuổi, mẹ tôi phát hiện ra những dấu hiệu lạ và đưa tôi đi khám..."

Tử Kỳ chia sẻ, cô đã bị tổn thương đến mức ghê tởm chính bản thân mình, sợ chuyện chăn gối và muốn tự sát. Nữ diễn viên đã phải trải qua đợt điều trị tâm lý 9 tháng trước khi kết hôn. May mắn cho Tử Kỳ, cô được người bạn đời chăm sóc và yêu thương hết mực. Chính chồng cô là người động viên vợ chia sẻ câu chuyện đau lòng để có thể thoát khỏi sự ám ảnh.

trieu-tu-ky-bi-xam-hai3

Triệu Tử Kỳ là gương mặt rất quen thuộc với khán giả Việt Nam qua bộ phim Hoàng hôn màu đỏ, Tạm biệt Vancouver. Với lợi thế ngoại hình, nữ diễn viên còn là một trong những gương mặt quảng cáo và người mẫu ảnh sáng giá của làng giải trí Hoa ngữ.

Hiện nay, nữ diễn viên đã yên bề gia thất với ca sĩ Châu Vĩnh Hoàn sau 7 năm hẹn hò và có hai cô con gái.

trieu-tu-ky-bi-xam-hai2

trieu-tu-ky-bi-xam-hai4

Triệu Tử Kỳ rất thành công trong vai trò người mẫu.

Trí thức trẻ

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Trieu Tu Ky , Trieu Tu Ky bi xam hai , my nu Trieu Tu Ky , Trieu Tu Ky la ai , tin , bao