Những "em bé rồng" của sao Hoa ngữ
Thứ ba, 31/01/2012 11:32

Năm 2011 các ngôi sao Trung Quốc liên tục "lên xe hoa về nhà chồng", nên gần như tất yếu năm 2012 này, Cbiz sẽ được đón chào hàng loạt các "em bé rồng" chào đời.

Năm con Rồng được mọi người ưa chuộng để sinh con, họ hy vọng con cái mình sẽ thành công trong học hành và sự nghiệp. Các minh tinh của Trung Quốc cũng đã tính toán khá kỹ lưỡng để cho ra những "chú rồng nhỏ" trong năm 2012 này. Hãy cùng điểm mặt những "chú rồng nhỏ" chuẩn bị chào đời nhé.

1. Li Nian

Cô diễn viên truyền hình Li Nian sẽ là bà mẹ đầu tiên hạ sinh "chú rồng nhỏ" cho năm mới. Bắt đầu nổi tiếng từ sau bộ phim Wo ju, bộ phim gây cơn sốt trên màn ảnh nhỏ Trung Quốc năm 2009, sự nghiệp Li Nian trở nên thuận lợi hơn. Li Nian kết hôn vào năm 2010, đến tháng 7/2011 cô tuyên bố mang thai. Trong suốt khoảng thời gian mang thai, bà mẹ trẻ này luôn hạnh phúc khoe cùng với mọi người những bức ảnh mang bầu của mình.

Thời gian dự sinh: tháng 1 hoặc tháng 2/2012

Người sinh tháng 2 năm Rồng: Thuận lợi trong sự nghiệp, lập được đại nghiệp, có địa vị cao, có quyền lực được mọi người trọng vọng, có xu hướng thăng tiến cả đời.

Cung hoàng đạo của bé: Bảo Bình (20/1 - 18/2)

2. Triệu Tử Kỳ

Triệu Tử Kỳ là một trong những nữ minh tinh được đón "song hỷ lâm môn" vào năm 2011. Cuối tháng 7/2011, Triệu Tử Kỳ kết hôn cùng với nhà sản xuất nổi tiếng Lộ Kim Thành.

Là một trong những nữ minh tinh nổi trội bởi thân hình gợi cảm, sự nghiệp liên tục thành công ở cả lĩnh vực diễn xuất và dẫn chương trình, Triệu Tử Kỳ hiện đang hạnh phúc và mong chờ "chú bé rồng" của mình sắp sửa chào đời.

Thời gian dự sinh: tháng 3 hoặc tháng 4/2012

Người sinh tháng 3 năm Rồng : Tính cách nhạy cảm nhưng ôn hòa, tiềm ẩn sức mạnh bên trong, thuận lợi phát triển, nếu gặp khó khăn hoặc đối thủ sẽ làm "thức tỉnh" sức mạnh để thành công.

Người sinh tháng 4 năm Rồng: Cá tính thẳng thắn, bộc trực, những cũng rất cẩn thận, kỹ lưỡng, thân hình đầy đặn, tính cách vị tha, dù gặp thất bại cũng không nản lòng mà rèn luyện bản thân chờ đợi thời cơ để chiến thắng.

Cung hoàng đạo của bé: Song Ngư (19/2 - 20/3) hoặc Bạch Dương (21/3 - 19/4)

3. Tiểu S (Từ Hy Đệ)

Đây là lần thứ 3 Từ Hy Đệ, cô MC nổi tiếng của Đài Loan mang thai. Từ Hy Đệ làm đám cưới cùng chàng công tử giàu có Hứa Nhã Quân được 5 năm, cô đã hạ sinh cho nhà họ Hứa 2 cô con gái xinh xắn. Tuy Từ Hy Đệ mong muốn sinh được một cậu quý tử cho chồng nhưng lần mang thai thứ 3 này của cô vẫn là một bé gái.

Thân hình khi mang bầu của Tiểu S khiến nhiều phụ nữ ghen tỵ

Dù là bà mẹ của hai con nhưng Tiểu S vẫn vui vẻ và khá "vô tư"

Thời gian dự sinh: tháng 4/2012

Người sinh tháng 4 năm Rồng: danh lợi toàn vẹn, gia đình giàu có, thế lực, địa vị cao, mưu kế, tính cách ghê gớm.

Cung hoàng đạo của bé: Bạch Dương (21/3 - 19/4) hoặc Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

4. Lưu Đức Hoa

Năm 2011, Lưu Đức Hoa quá hạnh phúc khi hàng loạt những may mắn đều đến với anh. Chàng thiên vương điện ảnh họ Lưu vinh dự nhận giải Kim Mã lần thứ 2, bộ phim Đào tỷ, anh và mẹ nuôi DIệp Đức Nhàn tham gia giành về hàng loạt giải thưởng, bộ phim điện ảnh Địch Nhân Kiệt mà anh thủ vai chính cũng lọt top 3 phim hay nhất năm 2011... Nhưng tất cả những thành công trên sự nghiệp ấy cũng không khiến anh hạnh phúc bằng việc sắp được làm cha ở tuổi 50.

Mối tình của Lưu Đức Hoa và Chu Lệ Thanh khiến cả làng giải trí háo hức theo dõi suốt một thời gian dài thế nhưng nỗi niềm mong mỏi được làm cha của chàng diễn viên họ Lưu còn khiến nhiều người hâm mộ cảm động hơn. Mãi đến tận cuối năm 2011, ước vọng của anh mới được trở thành hiện thực. Chính vì thế anh không tiếc tiền bạc công sức từ việc sắm biệt thự trăm tỷ, vệ sỹ đến đích thân xuống bếp... để chăm sóc cho vợ mình. Việc "chú bé rồng" của Lưu Đức Hoa chào đời trở thành 1 trong những sự kiện được mong chờ nhất năm 2012 của làng giải trí Cbiz.

Thời gian dự sinh: tháng 5 hoặc tháng 6/2012

Người sinh tháng 5 năm Rồng: Trong cuộc sống có tiềm năng vô hạn, công việc thuận lợi. Tính cách nóng nảy, cương trực, có khả năng lãnh đạo.

Người sinh tháng 6 năm Rồng: Thân thể yếu ớt, mưu sự khó thành, tiến thoái lưỡng nan, gặp nhiều khó khăn.

Cung hoàng đạo của bé: Kim ngưu (20/4 - 20/5) hoặc Song tử (21/5 - 21/6)

5. Trần Tuệ Lâm

Diva lớn của Hongkong Trần Tuệ Lâm cũng tiết lộ mình đang mang thai một "chú bé rồng" vào tháng 12/2011. Năm ngoái, Trần Tuệ Lâm bước vào tuổi 39, cô đã từng hạnh phúc tuyên bố mình sử dụng phương pháp thụ tinh nhân tạo và đã mang thai hai bé gái thế nhưng sau đó cô bị sẩy thai. Chính vì vậy lần mang thai thứ 3 này, Diva xứ cảng quyết định ngừng mọi hoạt động nghệ thuật để chăm sóc cho em bé sắp chào đời của mình, ước tính cô đã tổn thất 45 triệu đôla Hongkong cho quyết định này.

Ảnh Trần Tuệ Lâm khi khẳng định thông tin mang thai

Thời gian dự sinh: tháng 6 hoặc tháng 7/2012

Người sinh tháng 7 năm Rồng : mọi việc thuận lợi, phúc phận lâu dài, mạnh khỏe thành đạt, mưu trí hơn người, tiến lùi như ý, giàu sang thành đạt.

Cung hoàng đạo của bé: Song tử (21/5 - 21/6) hoặc Cự giải (22/6 - 22/7)

6. Dương Thiên Hoa

Một ngôi sao lớn nữa của làng giải trí Hoa ngữ cũng tuyên bố sắp được làm mẹ đó chính là Dương Thiên Hoa. Sau khi làm đám cưới với Đinh Tử Cao vào cuối năm 2010, Dương Thiên Hoa cũng bắt đầu lên kế hoạch "trồng người". Sau hơn 1 năm cố gắng cuối cùng nữ diễn viên tài sắc này cũng hạnh phúc tuyên bố mình đã mang thai 2 tháng trong một đại nhạc hội vào cuối năm 2011.

Bước vào độ tuổi khá lớn để mang thai, 37 tuổi, Dương Thiên Hoa cũng rất cẩn trọng trong việc bảo vệ "chú bé rồng" sắp ra đời của mình. Cô đã quyết định nghỉ ngơi một thời gian và đồng thời từ chối một số bộ phim, tiết mục được quay trong năm mới 2012. Dự kiến cuối tháng 6/2012 cô sẽ quay lại với công việc.

Em bé của Dương Thiên Hoa sẽ được ra đời cùng khoảng thời gian với "chú bé rồng" của Diva Trần Tuệ Lâm.

KingKatChicken (Theo Y)
Tag: Dương Thiên Hoa , Trần Tuệ Lâm , Lưu Đức Hoa , Từ Hy Đệ , Triệu Tử Kỳ , Li Nian , Sao sinh con , Sao Hoa ngữ