Trang Trần đã tìm thấy người đàn ông của đời mình
Thứ sáu, 20/09/2013 08:55

Khi nói chuyện với tình cũ, Trang Trần chợt nhận ra mình không còn vương vấn gì vì giờ đây cô đã tìm ra người đàn ông chung thủy với mình- con trai Bảo Bảo.

Trang Trần hạnh phúc vì luôn có con trai nuôi Bảo Bảo ở bên

Trang Trần hạnh phúc vì luôn có con trai nuôi Bảo Bảo ở bên

Nổi tiếng là một chân dài tài năng, cá tính trong làng mẫu Việt nhưng Trang Trần (nickname: Trang Khàn) lại khá lận đận trong chuyện tình cảm. Dù đã gần 30 tuổi nhưng Trang Trần vẫn "lẻ bóng một mình". Chân dài từng tâm sự về tình yêu: "Thú thật là tôi đã không còn nghĩ đến những chuyện riêng tư từ lâu lắm rồi. Có thể những thất bại trong chuyện tình cảm đã khiến tôi cảm thấy không còn thiết tha với tình yêu nữa. Nếu tình yêu đến, tôi sẽ đón nhận nếu thấy phù hợp chứ tôi không dành thời gian để kiếm tìm tình yêu nữa." Cũng có lẽ vì vậy mà Trang Trần đã không còn vấn vương gì tình cũ cho dù cô đã từng yêu rất sâu đậm nhưng giờ đây đó chỉ là "kỉ niệm chẳng cảm xúc gì".

Trang Trần chia sẻ về cảm xúc về tình cũ trong đêm trung thu

Trang Trần: "Chúng ta chia tay đã khá lâu hay đúng hơn đã đủ để cảm nhận mình còn cần nhau, có ai thay thế được hay không? Hôm nay anh điện thoại và em chỉ thấy có cảm giác mình như xa lạ. Em nói chuyện thật thảo mai bởi giờ em cần phải an toàn trong vòng cấm trái tim mình! Và đến tận bây giờ (sau 6 tiếng từ lúc cúp máy) em mới chợt nhớ ra hôm nay là Trung Thu. Em đã quên tất cả mọi thứ thuộc về anh. Em mỉm cười bởi rốt cục em hiểu mình chẳng còn duyên nợ. Em nhớ lại ngày này 3 năm trước anh đã nắm lấy bàn tay em, hoa sữa thơm lắm, ngọt ngào một nụ hôn, một tấm thiệp và dòng chữ ngắn gọn: "điều hạnh phúc nhất là có em trong cuộc đời anh- Trung thu 2010 hà nội"! Tấm thiệp đó, mọi thứ anh tặng em giờ đây nó đã trong hộc tủ. Năm ngoái em còn thổn thức ôm lấy nó khóc nức nở, biết bao đêm em đẫm nước mắt nhớ đến anh! Giờ đây thì khác. Lúc này đây bàn tay em đã nắm tay người đàn ông khác. Người đó và em sẽ chẳng bao giờ buông tay trừ khi tim em không còn đập nữa! Người đàn ông thuỷ chung của cuộc đời em- Bảo Bảo! Cám ơn con đến bên Mẹ!

Anh đã thật sự chỉ là kỉ niệm chẳng xúc cảm gì! Em đã không cần vòng tay anh ôm em từ phía sau lưng khi đêm về mà giờ đây vòng tay em ôm người đàn ông của em từ phía sau! Con trai mẹ ngơ ngác nhìn phố phường , và giờ con đã ngủ say! Mẹ yêu con nhiều lắm!"

Quên đi tình cũ, Trang Trần tìm được hạnh phúc làm mẹ khi nhận con trai nuôi Bảo Bảo.

Được biết con trai nuôi của cô là một chú tiểu không nghe và nói được nhưng Trang Trần luôn hết mực yêu thương con. Hy vọng một ngày sẽ chữa khỏi bệnh cho Bảo Bảo.

Hiện tại Bảo Bảo vẫn đang sống trên chùa, mẹ Trang thường xuyên đến thăm và đón Bảo Bảo đi chơi. Trang Trần cho biết cô sẽ tích cóp tiền để mua nhà trong năm nay rồi đón Bảo Bảo về ở cùng.

Nếu Trang Trần có lập gia đình thì Bảo Bảo vẫn sống chung với cô

Hương Na

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Người mẫu Trang Trần , Con trai Trang Trần , Người yêu Trang Trần , Bảo Bảo con Trang Trần , Trang Khàn