Trang Trần hóa Nam Phương Hoàng Hậu đẹp kiêu sa
Thứ tư, 14/08/2013 10:17

Trong chuyến đi tới Đà Lạt, người đẹp đã hóa thân thành Nam Phương Hoàng Hậu với trang phục đỏ chói đầy uy quyền.

Trang Trần đẹp lỗng lẫy với trang phục cung đình

Trang Trần đẹp lỗng lẫy với trang phục cung đình

Trang Trần bước vào nghề người mẫu từ năm 2005, cô từng lọt vào top 10 siêu mẫu Việt Nam năm 2008. Trang Trần cũng được biết đến nhiều bởi quán bún đậu mắm tôm nổi tiếng mang tên “Trang Khàn”.

Sở hữu vóc dáng chuẩn, Trang Trần thường xuất hiện trong các show của các nhà thiết kế nổi tiếng. Cô được đánh giá là có phong cách làm việc chuyên nghiệp. Tuy nhiên với bản tính thẳng thắn, bất bình trước chuyện chướng tai gai mắt trong showbiz khiến cô đã làm mất lòng không ít người. Hoàng Yến từng chia sẻ về Trang Trần: “Tôi biết Trang Trần là người thẳng thắn nhưng thay vì lên tiếng tố dâm, cô ấy nên tập trung trau dồi chuyên môn thì sẽ hay hơn.”

Dù vậy Trang Trần vẫn là một gương mặt người mẫu sáng giá trong giới chân dài. Mới đây trong chuyến đi tới Đà Lạt, Trang Trần đã hóa thân thành Nam Phương Hoàng Hậu trong trang phục cung đình lộng lẫy.

Cùng ngắm “ Nam Phương Hoàng Hậu” – Trang Trần:

Vẻ uy nghiêm của "Hoàng hậu Trang Trần"

Trang Trần hóa thành "Nam Phương Hoa Hậu" đỏ chói, nổi bật

 

"Nam Phương Hoàng hậu - Trang Trần" duyên dáng


 

Hương Na

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Người mẫu Trang Trần , Trang Khàn , Nam Phương Hoàng Hậu , Hoàng Yến , Đà Lạt , Trang phục cung đình , Siêu mẫu Việt Nam 2008