Trang Trần khao khát được một lần mang bụng bầu
Thứ tư, 18/09/2013 11:53

Trang Trần ôm bụng bầu và trầm ngâm chia sẻ những tâm sự khiến khán giả ngỡ tưởng cô đang có tin vui.

Trang Trần mang bầu?

Trang Trần mang bầu?

Trên trang cá nhân của mình, chân dài Trang Trần vừa khiến người hâm mộ thót tim khi khoe ảnh bụng bầu vượt mặt. Trong chiếc váy bầu màu hồng đơn giản, nhẹ nhàng, Trang Trần đằm thắm, chan chứa như một người mẹ thực sự. Nhiều khán giả ngỡ tưởng chân dài cá tính này đang mang bầu thật.

Tuy nhiên, đó chỉ là hình ảnh hậu trường của một buổi diễn thời trang Phong cách trẻ giới thiệu bộ sưu tập dành cho các bà bầu. Lần đầu "vác bụng bầu" lên sàn catwalk, nữ người mẫu không khỏi xúc động. Cô cũng tâm sự khát khao được một lần mang bầu và làm mẹ của mình. "Một ước mơ nhỏ nhoi sao khó quá! Và giờ được chạm vào giấc mơ tuy là chỉ trên sân khấu ! Vậy mà hạnh phúc lắm! Nhớ Bảo Bảo quá! Cám ơn a Phúc cho em được chạm vào giấc mơ!", Trang Trần xúc động viết.

 

Trang Trần hiện đang là một chân dài có tiếng ở Sài Thành, tuy nhiên, mấy năm gần đây, cô ít xuất hiện trên sàn catwalk hơn để tập trung cho công việc kinh doanh. Cô dành nhiều thời gian và tâm huyết của mình cho quán bún đậu và các hoạt động từ thiện nên chưa có ý định kết hôn. Tuy nhiên, Trang Trần đã nhận nuôi một cậu bé vô cùng dễ thương tên là Bảo Bảo và yêu thương như chính con ruột mình.

Vân Vân

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Người mẫu Trang Trần , Trang Khàn , Người mẫu , Bà mẹ , Sao Việt mang bầu , Mang bầu , Sao Việt