Trang Lucy hát 'Anh' theo thảm hoạ âm nhạc Cao Hữu Thiên
Thứ hai, 16/06/2014 05:00

Sau khi nghe bài hát 'Anh' do Cao Hữu Thiên trình bày tại Gương mặt thân quen, Trang Lucy cũng bắt chước hát bài này.

Trang Lucy hát 'Anh' theo thảm hoạ âm nhạc Cao Hữu Thiên

Trang Lucy hát 'Anh' theo thảm hoạ âm nhạc Cao Hữu Thiên

Vào tối qua khi khán giả đang háo hức xem các tiết mục trình diễn của Vương Khang, Hoài Lâm, Minh Thuận và Mi A trong đêm chung kết Gương mặt thân quen thì một khách mời có tên lạ hoặc, Cao Hữu Thiên, một trong những người con nuôi khác của Hoài Linh ra sân khấu với gương mặt đầy tự tin trình diễn bài 'Anh', một ca khúc  'hit' làm nên tên tuổi của Hồ Quỳnh Hương.

Những tưởng Cao Hữu Thiên sẽ là một 'Hoài Lâm thứ hai' đầy tài năng về ca hát thì khi anh chàng này cất tiếng hát lên đã làm cho khán giả thất vọng tràn trề. 'Con nuôi của Hoài Linh' hát live yếu, giọng phô chênh đã phá vỡ hoàn toàn ca khúc Anh. Và chỉ trong vòng một đêm tại Gương mặt thân quen, Cao Hữu Thiên đã được xướng danh và top 'thảm hoạ âm nhạc'. Sự xuất hiện của Cao Hữu Thiên tại chung kết Gương mặt thân quen đã phá vỡ đi niềm vui khi xem chương trình của khán giả cũng như làm cho nhiều người phẫn nộ, bức xúc.

trang-lucy-va-cao-huu-thien1

Clip Cao Hữu Thiên trình bày bài hát 'Anh' tại chung kết Gương mặt thân quen

 

Sau khi xem xong phần trình diễn 'thảm hoạ' của Cao Hữu Thiên thì ngay lập tức Trang Lucy, quản lý cũ của Bà Tưng cũng đã quay lại clip trình diễn bài hát 'Anh'. Cô viết status 'người ta là thảm hoạ trực tiếp, còn tôi là thảm hoạ gián tiếp'. Trong clip cô cũng chia sẻ: "Tự nhiên có một người bạn chia sẻ clip một anh chàng hot boy hát bài hát Anh trong chương trình trực tiếp, tự nhiên khơi dậy lòng yêu âm nhạc của tôi, tại bài này hát tôi không hay nhưng là bài tôi thích nên mọi người cứ ném đá thoải mái nha, vì tôi xỉn".

trang-lucy-va-cao-huu-thien2

Quản lý cũ của Bà Tưng- Trang Lucy

Giọng hát của Trang Lucy chưa được nhận định là tài năng nhưng khi so với anh chàng Cao Hữu Thiên thì chất giọng của Trang Lucy hay hơn và trầm ấm hơn nhiều chứ không xứng danh thảm hoạ như con nuôi Hoài Linh được.

Clip hát bài Anh của Trang Lucy

Thu Trang-Minh Phương(CL)
Tag: Trang Lucy , Cao Huu Thien , con nuoi Hoai Linh , tham hoa am nhac , Guong mat than quen , tin , bao