Trang Khiếu xuất hiện ấn tượng trên bìa tạp chí Anh
Thứ sáu, 16/05/2014 10:23

Hình ảnh Trang Khiếu, Quán quân Vietnam's Next Top Model mùa đầu xuất hiện trên trang bìa tạp chí Wove được thực hiện trong chuyến trải nghiệm Tuần lễ Thời trang London.

Hình ảnh Trang Khiếu trên bìa tạp chí Anh

Hình ảnh Trang Khiếu trên bìa tạp chí Anh

Hình ảnh Trang Khiếu Quán quân Vietnam's Next Top Model mùa đầu xuất hiện trên trang bìa tạp chí Wove được thực hiện trong chuyến trải nghiệm Tuần lễ Thời trang London.

Đầu tháng 2, Trang Khiếu có chuyến casing, tham dự Tuần lễ thời trang London. Tại đây, ngoài việc trình diễn catwalk, quán quân Vietnam’s Next Top Model mùa đầu còn có dịp thử sức với những lời mời chụp ảnh loobook và thời trang dành cho các tạp chí.

Đối với Trang Khiếu, đây là một trong những cơ hội quý giá, được thử sức với môi trường làm việc nước ngoài cùng những ê-kíp chụp ảnh chuyên nghiệp là điều không phải người mẫu châu Á nào cũng may mắn có được. Khi có dịp tích lũy những trải nghiệm giúp mình nâng cao chuyên môn, cô đã thử sức và nỗ lực hết mình. Trở về từ Tuần lễ Thời trang London 2014 (xuân hè), Trang Khiếu có sự trưởng thành hơn trong diễn xuất và catwalk.

trang-khieu-tren-bia-tap-chi-anh3

Trang Khiếu có cơ hội xuất hiện trên trang web của tạp chí Wove

Một trong những thành quả từ chuyến đi vừa qua là bộ ảnh thời trang mới được đăng tải trên tạp chí Wovemagazine số tháng 5 - một tạp chí thời trang khá nổi tiếng tại Anh. Trong bộ ảnh, nữ người mẫu đến từ Việt Nam thể hiện bộ sưu tập mới của các NTK trẻ tại London. Trang phục có tông màu trắng – đen sang trọng, đòi hỏi cô thể hiện biểu cảm lạnh lùng và cá tính. Thậm chí, chân dài người Việt còn được ưu ái xuất hiện trên trang bìa của tạp chí này.

trang-khieu-tren-bia-tap-chi-anh1

trang-khieu-tren-bia-tap-chi-anh4

Cô thể hiện BST có gam màu trắng đen

trang-khieu-tren-bia-tap-chi-anh5

Trang khá nổi bật so với bạn diễn người châu Á

trang-khieu-tren-bia-tap-chi-anh6

trang-khieu-tren-bia-tap-chi-anh7

trang-khieu-tren-bia-tap-chi-anh8

Chân dài người Việt thu hút người xem bằng cảm xúc trong từng khung ảnh

Hiện tại, Trang Khiếu đang có chuyến công tác tại Singapore. Cô vừa đầu quân vào công ty Mannequin - một trong những agency người mẫu mạnh nhất tại đảo quốc sư tử, có sức ảnh hưởng lan rộng châu Á.

Thời gian này, Trang Khiếu có cơ hội làm việc với một số tạp chí danh tiếng tại Singapore. Bên cạnh đó, cô tham gia casting một số show diễn trong khuôn khổ Audi Fashion Festival - diễn ra tại đại lộ Orchard Singapore.

Trang Khiếu còn bật mí cô cũng kịp hoàn thành một số bài fashion cho một trong những tạp chí thời trang hàng đầu Singapore trước khi về Việt Nam tham dự Amazing Race - Cuộc đua kỳ thú.

News.zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Trang Khieu , Trang Khieu tren bia tap chi Anh , tuan le thoi trang London 2014 , tin , bao