Trang hoàng cho không gian làm việc hiện đại, tiện nghi với Rèm Châu Âu
Thứ hai, 06/02/2023 14:28

Những tấm rèm cửa được coi như một phần nội thất không thể thiếu để tạo nên không gian văn phòng chuyên nghiệp, hiện đại và sang trọng. Vậy làm thế nào để lựa chọn được loại rèm phù hợp cho không gian làm việc?

Tại sao cần lắp đặt rèm văn phòng cho không gian làm việc?

Theo nghiên cứu của các chuyên gia, thường xuyên tiếp xúc với ánh sáng máy tính sẽ làm khô mắt, dẫn đến suy giảm thị lực. Hơn nữa, bạn khó có thể nhìn màn hình máy tính một cách rõ ràng và sắc nét nếu có ánh nắng mặt trời chiếu vào. Vì vậy, việc lắp đặt rèm văn phòng giúp cho không gian làm việc trở nên năng động, linh hoạt, đồng thời hạn chế được ánh sáng mặt trời, loại bỏ được những phản xạ từ máy tính ra các khu vực khác.

 

Không chỉ vậy, nhờ khả năng chống nắng, chống tia cực tím hiệu quả, rèm cửa bảo vệ tất cả mọi người trong văn phòng khỏi tác động ánh nắng gay gắt, tránh ảnh hưởng đến sự tập trung và tiến độ công việc.

Mặt khác, ngoài việc sắp xếp nội thất trong văn phòng thì việc trang trí bằng rèm cửa cũng là một cách tạo điểm nhấn đặc biệt cho nơi làm việc. Những tấm rèm cửa giúp điều chỉnh ánh sáng, mở ra không gian rộng rãi, thoáng đãng hơn có thể tác động đến trí não và tăng cường khả năng tư duy sáng tạo của nhân viên.

Những lưu ý cần nắm được khi chọn rèm văn phòng

Nếu như độ tuổi, tính cách là những yếu tố mà chúng ta cần chú ý khi lựa chọn rèm cho gia đình, thì khi chọn rèm văn phòng cần phải dựa vào lĩnh vực kinh doanh và văn hóa doanh nghiệp. Bởi mỗi doanh nghiệp sẽ có lĩnh vực kinh doanh khác nhau, do đó môi trường làm việc cũng khác nhau. Đối với những doanh nghiệp có văn hoá làm việc trang nghiêm, lịch sự thì những mẫu rèm đơn giản, nhã nhặn sẽ rất phù hợp. Còn đối với những nơi cần làm nổi bật sự trẻ trung, tươi mới thì bạn có thể lựa chọn một cách thoải mái hơn.

Tiếp theo đó, chọn rèm dựa theo diện tích không gian văn phòng cũng là một tiêu chí không thể bỏ qua. Những mẫu rèm cuốn, rèm lá dọc sẽ là lựa chọn phù hợp với những văn phòng có diện tích lớn và các khung cửa kính. Ngược lại, đối với văn phòng có diện tích nhỏ thì những chiếc rèm roman, kèm cầu vồng có tác dụng “ăn gian” đáng kể diện tích không gian.

Ngoài ra, khi lựa chọn rèm cho văn phòng bạn cũng cần quan tâm đến mục đích sử dụng. Có những khu vực cần sử dụng rèm để trang trí, tạo điểm nhấn, hay có những khu vực rèm lại có tác dụng che nắng, cản nhiệt,...Tuy nhiên, mặc dù mục đích sử dụng là cản nhiệt, che chắn ánh sáng thì cũng nên chú ý đến màu sắc, thiết kế của rèm để tạo sự hài hoà cho không gian và nội thất trong văn phòng.

Trang hoàng cho không gian làm việc hiện đại, tiện nghi với Rèm Châu Âu

Có thể nói rằng, việc lựa chọn rèm văn phòng là vô cùng quan trọng bởi đây không chỉ là nơi làm việc mà còn là nơi tiếp đón khách hàng. Rèm cửa phù hợp với không gian văn phòng vừa có tác dụng làm tăng tính thẩm mỹ, vừa để lại ấn tượng tốt đẹp đối với các đối tác khách hàng. Đến với Rèm Châu Âu, bạn có thể hoàn toàn an tâm tin tưởng về độ uy tín cũng như chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sản xuất rèm cửa, Rèm Châu Âu là đơn vị chuyên cung cấp đa dạng các sản phẩm như: rèm văn phòng, rèm cầu vồng, rèm cuốn, rèm cuốn in tranh, rèm sân khấu, rèm tự động, rèm cửa sổ, rèm roman,...nhằm phục vụ mọi đối tượng khách hàng cũng như mục đích sử dụng. Nhận được đánh giá cao từ đông đảo người tiêu dùng, các sản phẩm của Rèm Châu Âu luôn đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng với mức giá cả cạnh tranh.

Không chỉ dừng ở đó, Rèm Châu Âu luôn cập nhật những xu hướng mới nhất trên thị trường nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Để được tư vấn và trải nghiệm thực tiếp, bạn có thể ghé thăm các showroom của Rèm Châu Âu để lựa chọn cho mình sản phẩm chất lượng và phù hợp nhất.

Thông tin liên hệ

RÈM CHÂU ÂU

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT KIẾN VÀNG

Showroom 1: Số 244 Nguyễn Xiển, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Showroom 2: Số 313 Cộng Hòa, phường 13, quận Tân Bình, HCM

Showroom 3: Số 208 đường Điện Biên Phủ, Phường Chính Gián, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng.

Hotline: 0945888883

Website: https://tongkhoremcua.vn/

Email: remchauau@gmail.com

Xevathethao.vn

Nguồn: https://xevathethao.vn/uncategorized/trang-hoang-cho-khong-gian-lam-viec-hien-dai-tien-nghi-voi-rem-.. Nguồn: https://xevathethao.vn/uncategorized/trang-hoang-cho-khong-gian-lam-viec-hien-dai-tien-nghi-voi-rem-chau-au.html

Tag: rem cua