Trang điểm cực xinh trong vòng 7 phút
Thứ ba, 10/01/2012 14:21

Nhiều người rất ngại trang điểm vì nghĩ rằng trang điểm mất quá nhiều thời gian của họ. Nhưng trên thực tế, bạn chỉ cần dưới 10 phút mỗi ngày để có một khuôn mặt xinh xắn và tự tin giao tiếp.

Xin hướng dẫn bạn cách trang điểm tự nhiên, đơn giản và nhanh chóng. Chỉ với 7 phút bạn đã có ngay một vẻ ngoài ưa nhìn để tự tin khi giao tiếp với người khác. Chúng ta cùng bắt đầu nhé:

Bước 1: Thoa phấn nền để có làn da mịn màng và sáng màu. Nhớ dùng kem che khuyết điểm cho phần quanh mắt hoặc những chỗ có mụn trứng cá trên da nhé.

Bước 2: Đánh phấ hồng để đôi má ửng hồng, cách nhanh nhất để có má hồng đẹp là bạn dùng phấn hồng dạng sáp, đánh một đường chéo từ gò má lên đuôi mắt, sau đó dùng tay tán đều phấn hồng khuôn mặt bạn sẽ hồng hào tự nhiên.

Bước 3: Dùng chổi phủ một lớp phấn phủ thật nhẹ lên da trước khi đánh phấn mắt nhé.

Bước 4: Với đôi mắt, trước tiên hãy chăm sóc phần lông mày, bạn không cần vẽ quá đậm, càng tự nhiên càng đẹp. Với phấn mắt, đầu tiên là một lớp phấn mắt màu ghi, bạn có thể dùng dạng sáp hoặc dáng bột. Sau đó thêm một chút phấn nhũ để có được đôi mắt phát sáng. Dùng chổi nhọn đầu kẻ viền mắt, nhớ nhấn mạnh phần đuôi mắt trên và dưới để có được đôi mắt to tròn. Dùng kẹp mi và mascara để có được hàng mi cong gợi cảm nữa là xong đôi mắt.

Bước 5: Với trang điểm thông thường, hàng ngày bạn không cần những gam màu quá đậm, chỉ một chút phấn mắt và đôi môi màu nude là bạn đã đẹp tự nhiên rồi, bạn cũng không cần kẻ viền môi để đỡ mất thời gian và trông tự nhiên hơn.

Xong rồi, giờ thì chỉnh sửa chút ít nữa là đã có khuôn mặt đẹp thật tự nhiên rồi. Rất nhanh và đơn giản phải không?

Chúc các bạn thành công nhé!

Xinhxinh.com.vn
Tag: Trang điểm , Make up , Làm đẹp , Tư vấn