Trần Thị Quỳnh sẽ bị Cục nhắc nhở vì đeo dải băng sai tên nước
Chủ nhật, 24/11/2013 17:06

Sự cố lặp lại trong cả đêm phúc khảo lẫn chung kết cuộc thi Hoa hậu Quý bà Thế giới, diễn ra ở Quảng Châu, Trung Quốc.

Dải băng sai tên nước của Trần Thị Quỳnh trong đêm thi phúc khảo (trái) và chung kết

Dải băng sai tên nước của Trần Thị Quỳnh trong đêm thi phúc khảo (trái) và chung kết

Tối 23/11, đêm chung kết cuộc thi Mrs. World diễn ra ở Quảng Châu, Trung Quốc. Đại diện Việt Nam Trần Thị Quỳnh lọt vào top 6 chung cuộc. Tuy nhiên, sau khi những hình ảnh, thông tin về cuộc thi xuất hiện, người đẹp bị phát hiện đeo dải băng ghi sai tên nước, cả trong đêm thi phúc khảo lẫn đêm chung kết.

Thay vì "Mrs. VietNam", dải băng bị ghi thành "Mrs. VietNem". Hiện chưa rõ, tại sao Trần Thị Quỳnh lại đeo dải băng sai tên này, vì trước đó, trong buổi tổng duyệt và các hoạt động khác, Trần Thị Quỳnh đeo các dải băng không sai sót gì về tên nước.

Ngoài sự cố dải băng, trong hai đêm phúc khảo và chung kết cuộc thi, Trần Thị Quỳnh còn treo ngược quốc kỳ trong các phần trình diễn trên sân khấu.

Trong một hoạt động bên lề cuộc thi (trái) và trong đêm tổng duyệt (phải), Trần Thị Quỳnh đeo các dải băng không sai về tên nước.

Những sai sót này của Trần Thị Quỳnh vấp phải sự chỉ trích mạnh mẽ của công chúng. Phần lớn độc giả phê phán Ban tổ chức Mrs. World - một cuộc thi quy mô quốc tế - quá cẩu thả trong khâu chuẩn bị cho thí sinh. Tuy nhiên, không ít ý kiến chê trách Trần Thị Quỳnh đã thiếu cẩn thận với các phần thi của chính mình.

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Thành Nhân - Trưởng phòng Quản lý Cục Nghệ thuật Biểu diễn - nhận định: "Các sự cố này có thể xuất phát chủ yếu từ lỗi của Ban tổ chức. Nhưng đã đại diện cho cả quốc gia dự thi, các người đẹp đáng lẽ cần chú ý hơn". Theo ông Nhân, Cục sẽ có ý kiến nhắc nhở Trần Thị Quỳnh sau khi cô về nước.

Người đẹp treo cờ ngược tại cuộc thi.

Cuộc thi Hoa hậu Quý bà Thế giới (Mrs. World) diễn ra tại Quảng Châu, Trung Quốc từ 14 đến 23/11. Bà Kim Hồng - người từng đoạt giải Hoa hậu Quý bà được yêu mến nhất tại Mrs. World 2005 - là một trong những thành viên giám khảo. Đăng quang cuộc thi là người đẹp đến từ Mỹ.

Vnexpress.net

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Hoa hậu Trần Thị Quỳnh , Mrs World 2013 , Hoa hậu quý bà , Trung Quốc , Đeo sai tên nước