Trấn Thành, Quách Ngọc Ngoan "đọ sức" với học sinh lớp 5
Thứ tư, 11/01/2012 17:27

Sau Cặp đôi hoàn hảo, sự phủ sóng của Trấn Thành và Quách Ngọc Ngoan càng ngày càng rộng. Sắp tới, cả hai sẽ cùng đấu trí với các học sinh lớp 5 trong chương trình Ai thông minh hơn.

Ai thông minh hơn phiên bản mới - Chương trình truyền hình này được xem là một sự trải nghiệm của người lớn ở thế giới trẻ thơ. Ở đó người chơi đóng vai trò là một học sinh mới của lớp học, phải trả lời các câu hỏi của thầy giáo (MC Thanh Bạch).

Hỗ trợ người chơi là 5 bạn học sinh cùng lớp, đồng thời là những đồng đội sẽ kề vai sát cánh cùng người chơi trên con đường chinh phục các giải thưởng của chương trình với 3 quyền trợ giúp: Tham khảo, Sao Chép, Giải cứu may mắn.

Trấn Thành thấy đấu trí với học sinh lớp 5 cũng không dễ.

Đây là chương trình được mua bản quyền từ gameshow Are you smarter than a 5th graders? ăn khách của Mỹ, với hơn 50 phiên bản trên toàn thế giới.

Diễn viên Quách Ngọc Ngoan đang nghĩ ngợi câu trả lời.

Ai thông minh hơn được phát sóng trên HTV2 từ giữa năm 2009 và đã đã trở thành một trong những gameshow giải trí, giáo dục dành cho gia đình hấp dẫn thu hút hàng triệu khán giả xem truyền hình. Với phiên bản mới này, chương trình sẽ được phát sóng trên VTV3 vào mỗi thứ 5 hàng tuần.

Không chỉ có Trấn Thành và Quách Ngọc Ngoan, trong phiên bản này khán giả cũng chứng kiến màn "toát mồ hôi hột" của diễn viên Nguyệt Ánh trước những câu hỏi tiểu học từ lớp 1 đến lớp 5, vừa cơ bản nhưng lại vừa lắt léo, khiến khán giả không chỉ ngạc nhiên mà còn không kiềm được tiếng cười.

Đất Việt
Tag: Trấn Thành , Quách Ngọc Ngoan , MC Thanh Bạch , Cặp đôi hoàn hảo , Chương trình Ai thông minh hơn , Sao Việt