Trần Quán Hy "đổi khẩu vị" với tình yêu đồng tính
Thứ bảy, 03/03/2012 08:49

Tin đồn cho biết Trần Quán Hy không chỉ hứng thú với phụ nữ mà còn có cảm tình đặc biệt với các các anh chàng.

Vào hôm qua, anh chàng đồng tính nổi tiếng Trung Quốc Hạ Hà bất ngờ đăng tải trên blog và giãi bày về tình cảm thân thiết với Trần Quán Hy. Việc này đã khiến dư luận cho rằng Trần Quán Hy đã có giai đoạn "cưa cẩm" Hạ Hà.

Hạ Hà, hot boy đồng tính nổi tiếng Trung Quốc

Hạ Hà công khai danh tính của Trần Quán Hy và tỉ tê rằng anh thường xuyên liên lạc với Quán Hy. Cả hai hay nhắn tin điện thoại. “Đối với từng MV ca nhạc hay các bộ phim truyền hình của anh, tôi đều xem. Thêm cả những cô bạn gái tin đồn nữa. Tôi sẽ không bao giờ phủ nhận mối quan tâm của anh dành cho tôi và cả của tôi dành cho anh”.

Những dòng tâm sự này của Hạ Hà khiến dư luận cho rằng anh chàng lắm scandal nhất showbiz Hoa ngữ cũng có sở thích đồng tính. Nhiều bạn bè của Hạ Hà để lại dòng comment: “Nếu bạn yêu anh ta và Trần Quán Hy chấp nhận thì xin chúc bạn thành công”… Cũng nhờ những câu tâm sự đầy tình cảm này, blog của Hạ Hà đã thu hút hơn 120.000 lượt người theo dõi và comment. Một số ý kiến cho rằng đây có thể là một chiêu trò lăng xê tên tuổi của Hạ Hà mà thôi.

Trần Quán Hy lại dính scandal mới và lần này là với một anh chàng

Đại diện của Trần Quán Hy chưa đưa ra bất kỳ thông tin nào.

Tại Trung Quốc, Hạ Hà là một trong số ít những người nổi tiếng dám công khai giới tính của mình. Anh còn giới thiệu luôn người trong tim của mình tên Lạc Lạc, kém anh gần 10 tuổi.

TTVN
Tag: Trần Quán Hy , Tình yêu đồng tính , Chuyện của sao , Sao Hoa ngữ