Trần Lập thời còn để tóc dài "hai lúa"
Thứ hai, 19/11/2012 14:46

Vị huấn luyện viên nam tính của The Voice từng có thời để tóc dài bụị bậm, râu ria xồm xoàm và một gu thời trang có phần "sến súa".

Trần Lập ngày ấy, bây giờ.

Trần Lập ngày ấy, bây giờ.

Thời gian gần đây, hình ảnh Trần Lập xuất hiện nhiều hơn trên truyền hình và các trang mạng điện tử khi anh đồng ý ngồi trên ghế nóng với vai trò HLV The Voice. Có nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh quyết định này của anh, nhiều người hâm mộ còn cho rằng Trần Lập đang tự "đạp đổ tượng đài" khi tham gia một show truyền hình đậm chất giải trí như vậy.

Vẫn biết rằng, Trần Lập vướng không ít lùm xùm kể từ ngày ngồi trên ghế nóng, nhưng với những người đã và đang yêu Rock, hình tượng Trần Lập vẫn sẽ mãi không thay đổi. Trần Lập vẫn đang là Rocker đình đám nhất Việt Nam, thủ lĩnh ban nhạc Rock huyền thoại Bức Tường, người thổi bùng ngọn lửa yêu Rock của thanh niên một thời đại.

Bất ngờ lùng lại những tấm hình cách đây gần chục năm về trước khi Bức Tường đang ở đỉnh cao vinh quang, Trần Lập thời ấy còn để tóc dài bụi bặm và... "hai lúa". Hình ảnh vị HLV The Voice thời ấy còn tóc dài lòa xòa, mắt đeo kính đen với những hình xăm gai góc trên người. Khách quan mà đánh giá thì Trần Lập hôm nay trẻ trung và manly hơn xưa rất nhiều.

Cùng nhìn lại hình ảnh Trần Lập thời còn tóc dài:

Trần Lập với mái tóc dài đậm chất nghệ sĩ rock một thời.

Trần Lập và các thành viên Bức Tường.

Trần Lập cháy hết mình đêm nhạc chia tay Bức Tường năm 2006.

Trần Lập trên ghế nóng Giọng hát Việt 2012.

Ngoài đời, Trần Lập không ngại ngùng

So những hình ảnh cũ, Trần Lập hiện tại có gu thẩm mỹ khá ổn.

HM
Tag: Trần Lập thời tóc dài , Trần Lập , HLV The Voice , Bức Tường , Rocker , Rock , The Voice , The Voice 2012 , Ảnh hiếm