Trailer phim của Bá Chi và Kwon Sang Woo gây thất vọng
Chủ nhật, 08/04/2012 00:09

Có vẻ như mĩ danh... "thuốc độc phòng vé" vẫn không thôi đeo bám người đẹp Trương Bá Chi.

Ngày 6/4 vừa qua, bộ phim mới nhất của Trương Bá Chi Shadows of love (tên gọi cũ là Repeat, I Love You) đã chính thức giới thiệu trailer dài 30 giây. Nhưng Shadows of love đã nhanh chóng khiến mọi người thất vọng vì trailer không hề hấp dẫn, nhạt nhòa, không đi vào trọng tâm chính. Trương Bá Chi trong phim không hề xinh lung linh và dấu hiệu tuổi tác đã sớm hằn lên trên gương mặt người đẹp. Có fan cho rằng Bá Chi quá già để vào vai một cô gái bán hoa nhí nhảnh, trẻ trung mới mười tám, đôi mươi. Kwon Sang Woo vẫn đẹp trai nhưng cũng không còn phong độ như ngày xưa. Những người tinh ý đều nhận ra rằng thời kì hoàng kim của tài tử Nấc thang lên thiên đường đã qua rồi.

Ngoài ra, những lời thoại trong phim cũng nhạt nhẽo, không hấp dẫn. Lời tựa của phim "Nếu bạn thực sự tin vào tình yêu đích thực, thì đừng sợ hãi khi mất nó" cũng không được mọi người đánh giá cao bởi mức độ "thường thường bậc trung".

Trailer của phim.

Chưa ra mắt mà Shadows of love đã không được nhiều phản hồi tích cực của các fan nghiền điện ảnh. Người hâm mộ bắt đầu gọi chị Bá Chi là... "thuốc độc phòng vé", bởi bất kì bộ phim nào gần đây chị ấy tham gia đều có doanh thu thảm hại. Bom tấn mới đây nhất mà Bá Chi đóng vai chính là Dương môn nữ tướng: Quân lệnh như sơn cũng không được đánh giá cao.

Ngay cả trong poster, dù được photoshop đến... mỏi tay nhưng các nhân vật trong phim cũng không hề đẹp lung linh. Trương Bá Chi 'được' đánh giá là quá dừ so với tạo hình một cô gái mới 18, 20 tuổi. (Ảnh: SP)

Shadows of love là bộ phim nói về mối quan hệ tay ba, tay tư phức tạp giữa Kwon Sang Woo và hai nhân vật mà Trương Bá Chi thủ vai. Do điều kiện bắt buộc, chàng giám đốc trẻ tài hoa Sang Woo đã phải nhờ cô gái bán hoa (do Bá Chi đóng) vào thế tạm chỗ của người yêu anh, đồng thời cũng là thiên kim tiểu thư của một tập đoàn tài chính lớn. Dần dần, chàng giám đốc trẻ đã phải lòng cô gái bán hoa nhí nhảnh, dễ thương có ngoại hình giống hệt người yêu mình.

Shadows of love sẽ được công chiếu vào ngày 11/5 tới.

IOne
Tag: Trương Bá Chi , Kwon Sang Woo , Shadow of Love , Phim chiếu rạp , Sao Hoa ngữ , Sao Hàn Quốc