"Cái bang" Kwon Sang Woo du hí Bắc Kinh
Thứ bảy, 07/04/2012 11:02

Phóng viên Trung Quốc đã tình cờ chộp được hình ảnh Kwon Sang Woo khi anh bí mật đáp máy bay đến Bắc Kinh vào đêm mùng 5, đi cùng anh chỉ có một người trợ lý, không có fan hay báo chí biết tin để "trực chiến" tại sân bay.

Kwon Sang Woo lặng lẽ đến Bắc Kinh, tâm trạng anh có vẻ rất tốt nên cứ mải cười nói suốt.

Phong cách ăn mặc của Kwon Sang Woo cực kỳ đơn giản thoải mái, anh đội mũ len màu đen, đeo túi canvas, mặc áo khoác xám rộng thùng thình và đi giày vải. Trông Kwon Sang Woo cứ như một anh chàng "cái bang" bụi phủi, đến người trợ lý đi cùng còn có dáng ngôi sao hơn anh.

Kwon Sang Woo liên tục cười đùa với trợ lý và nhân viên đến đón.

Sau đó, Sang Woo đến một nhà hàng lẩu, một vài người bạn Trung Quốc của anh cũng đến chung vui.

Khoảng hai giờ sáng, Kwon Sang Woo được các bạn "hộ tống" đến một khách sạn gần đó nghỉ ngơi. Dù đã rất muộn nhưng anh không hề lộ vẻ mệt mỏi, vẫn rất có tình thần đứng nói chuyện với các bạn trước cửa khách sạn.

Từ năm ngoái, Kwon Sang Woo đã bắt đầu kế hoạch tấn công thị trường Trung Quốc, anh hợp tác cùng Trương Bá Chi trong phim điện ảnh Ảnh tử ái nhân (Shadows of love), tham gia phim võ thuật Thập nhị sinh tiếu (Chinese zodiac) của Thành Long, hiện anh đang bắt tay vào quay bộ phim truyền hình thần tượng Phong hoa tuyết nguyệt.

Phong hoa tuyết nguyệt do Kwon Sang Woo thủ vai chính cùng nữ diễn viên Vương Nhã Tiệp đã chính thức khởi quay tại Đại Lý, tỉnh Vân Nam vào ngày 31/3 vừa qua. Trong phim, Sang Woo đóng vai một đạo diễn nhạc kịch tên là Lý Gia Hào, anh sẽ cùng với hai diễn viên nam khác cạnh tranh trong cuộc chiến giành tình yêu của nữ chính Lý Sướng.

IOne
Tag: Kwon Sang Woo , Phong hoa tuyết nguyệt , Chuyện của sao , Sao Hàn Quốc