Trải nghiệm thế giới phim ảnh hấp dẫn trên MyTV
Thứ năm, 21/12/2023 15:17

MyTV là dịch vụ truyền hình đa phương tiện, cung cấp đầy đủ các chương trình truyền hình và giải trí. Trong đó, dịch vụ phim của MyTV với các gói phim đa dạng sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, giúp bạn thỏa mãn đam mê và mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời.

1. Thưởng thức kho phim đồ sộ, hấp dẫn cùng MyTV

MyTV là dịch vụ truyền hình đa phương tiện của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam. Mới ra mắt vào năm 2021 nhưng MyTV đã được đông đảo khách hàng đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn. Để đáp ứng nhu cầu xem phim của đông đảo khách hàng, MyTV triển khai đa dạng gói phim để bạn lựa chọn:

  • -Phim dạng VOD: Với đa dạng thể loại: phim điện ảnh Âu Mỹ Á đặc sắc, phim bom tấn, phim bộ độc quyền, phim bộ nằm trong top của các thể loại được khán giả mê phim ưa thích như: tâm lý, tình cảm, hài, hình sự, kinh dị..., phim sitcom độc quyền, phim anime 4K,..để khách hàng thưởng thức những thước phim hấp dẫn, theo nhu cầu.

  • -Phim dạng phát trực tiếp: Gồm các phim bộ phát song song với quốc gia sản xuất, từ nhiều lãnh địa nổi tiếng về phim bộ như Hàn, Trung, Thái, Nhật giúp bạn không bỏ lỡ những diễn biến mới, thú vị nhất.

  • -Phim trong gói Galaxy Play: Có nhiều thể loại phim đặc sắc gồm:

  • +Hơn 100 phim Việt chiếu rạp

  • +Hơn 80 phim Hollywood bom tấn

  • +Hơn 300 phim lẻ Âu Mỹ và phim điện ảnh châu Á đặc sắc với đa dạng thể loại hành động tình cảm hấp dẫn,

  • +Khoảng 200 nội dung phim 4K

  • +Hơn 4000 tập phim bộ, phim song song, phim Original series độc quyền do Galaxy Play sản xuất, web drama, phim Sitcom, phim thiếu nhi...

Gói cộng thêm Galaxy Play trên MyTV với mức giá chỉ 22.000 đồng/30 ngày sẽ giúp bạn thỏa mãn đam mê xem các bộ phim yêu thích. Đặc biệt, gói phim cao cấp này được tặng kèm trong Tài khoản MyTV Nâng cao. Trong khi đó, tài khoản Chuẩn được dùng thử vào Thứ 7 hàng tuần giúp bạn có thêm trải nghiệm với gói nội dung trước khi đăng ký.

  • -Phim có phí Galaxy Play: Là các phim chiếu rạp mới nhất của Việt Nam hoặc quốc tế, người xem có thể mua lẻ từng phim với mức giá rẻ hơn rất nhiều so với đi xem tại rạp. Điều này giúp bạn được thưởng thức các bộ phim rạp mới với mức giá tối ưu.

  • -Phim truyện trên các kênh truyền hình: Phim truyền hình ở một số kênh truyền hình trong nước On Phim Việt, On Cine, phim điện ảnh Hollywood ở những kênh quốc tế HBO, Hits, Box Hits, Cinemaworld. Bạn dễ dàng tra cứu các bộ phim yêu thích theo kênh trực tiếp trên website MyTV.

  • Gói đặc sắc HBO GO (gói addon): Đây là gói nội dung vô cùng đặc sắc mang lại nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho người xem:

  • +HBO GO xem không giới hạn: HBO GO cho phép thuê bao MyTV xem không giới hạn thư viện nội dung khổng lồ của HBO GO với hơn 3000 giờ VOD đa dạng thể loại và nội dung được cập nhật liên tục, cùng 2 kênh phim truyện quốc tế hàng đầu HBO và Cinemax (thuộc 5 kênh nước ngoài có lượt xem cao nhất tại Việt Nam).

  • +Truy cập không giới hạn: HBO GO cho phép thuê bao truy cập không giới hạn, bất cứ lúc nào, ở bất cứ đâu thư viện VOD phim truyện đồ sộ, đa dạng của Tập đoàn Warner Bros. Discovery (chủ sở hữu hãng phim danh tiếng Warner Bros).

  • +Kho nội dung độc quyền: Bạn có cơ hội thưởng thức kho nội dung độc quyền do HBO và Warner Bros sản xuất, được công chiếu cùng ngày với Mỹ (phim truyền hình dài tập, phim điện ảnh và tài liệu), các phim bom tấn Hollywood cũng như kho phim hoạt hình nổi tiếng trên kênh Cartoon Network (We Bare Bears, Adventure Time, Mr.Bean, …).

  • +Xem các phim/chương trình của HBO GO được đầu tư kinh phí khủng: Những phim/chương trình với chi phí lên đến hàng chục triệu đô, ví dụ điển hình là tượng đài truyền hình Trò Chơi Vương Quyền - Game of Thrones (15 triệu đô/tập cho mùa hay Gia Tộc Rồng - House of The Dragron (~200 triệu đô/10 tập), cao hơn hầu hết các Series phim đình đám trên thị trường. Điều này giúp bạn có được những trải nghiệm xem phim tuyệt vời và chất lượng.

  • +Cập nhật các phim điện ảnh mới nhất: Từ năm 2023, phim điện ảnh do WB sản xuất sẽ được lên HBO GO sau 60 ngày công chiếu ngoài rạp. Từ đó, giúp bạn cập nhật những bộ phim mới nhất và thỏa mãn nhu cầu xem phim đa dạng cho mọi “mọt phim."

Giải trí đỉnh cao với HBO GO trên MyTV

2. Vô vàn tiện ích, nâng cao trải nghiệm thưởng thức phim ảnh cùng MyTV

Ngoài ưu điểm đa dạng các thể loại phim, mức phí tối ưu, khách hàng còn nhận được nhiều lợi ích khác khi lựa chọn MyTV. Cụ thể:

  • -Đường truyền ổn định: Là một trong những đơn vị truyền thông lớn nhất tại Việt Nam, VNPT có độ phủ sóng rộng, ổn định giúp khách hàng sử dụng dịch vụ an tâm và có những trải nghiệm xem phim mượt mà.

  • -Xem phim trên nhiều thiết bị: Khách hàng có thể xem phim thông qua ứng dụng MyTV trên đa dạng các thiết bị như: TV, laptop, điện thoại, máy tinh bảng,...

  • -Xem phim dễ dàng, mọi lúc mọi nơi: Ứng dụng MyTV được triển khai trên khắp các tỉnh thành. Bên cạnh đó, khách hàng có thể đăng nhập 01 tài khoản trên 05 thiết bị nền tảng nêu trên. Khả năng sử dụng dịch vụ cùng lúc trên 2 thiết bị bất kỳ, có thể xem cùng một nội dung hoặc xem nội dung riêng biệt. Từ đó, giúp khách hàng không bỏ lỡ những diễn biến hấp dẫn của các bộ phim.

  • -Đồng bộ mọi lúc: Khách hàng có thể đăng nhập tối đa trên 5 thiết bị và xem đồng thời trên 2 thiết bị (không phân biệt tivi, phone, tablet). Điều này giúp khách hàng xem phim không bị gián đoạn.

Vô vàn tiện ích, nâng cao trải nghiệm thưởng thức phim cùng MyTV

MyTV với nhiều tiện ích dịch vụ truyền hình, truyền thông và kho phim đồ sộ là lựa chọn lý tưởng để bạn có những phút giây giải trí tuyệt vời. Cùng mức giá ưu đãi và nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn MyTV - lựa chọn lý tưởng mang cả thế giới giải trí đến ngôi nhà của bạn. Để biết thêm về các gói dịch vụ của MyTV khách hàng vui lòng liên hệ qua Hotline 18001166 hoặc website: https://mytv.com.vn/ để được giải đáp chi tiết.

Giaitri.thoibaovhnt.vn

Nguồn: https://www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn/mai-phuong-thuy-de-lo-voc-dang-that-sau-khi-cham-moc-71kg-khi.. Nguồn: https://www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn/mai-phuong-thuy-de-lo-voc-dang-that-sau-khi-cham-moc-71kg-khien-dan-tinh-ngo-ngang-774581.html