Trà xanh C2 bị phát hiện có ruồi: Đại diện nhãn hàng nói gì?
Thứ hai, 16/03/2015 20:45

Đại diện nhãn hàng URC Việt Nam cho biết, công ty đang tiến hành liên hệ với khách hàng để gặp gỡ, kiểm tra cụ thể sản phẩm.

Phản ánh lên báo chí, anh Thạch Ngọc Tuấn, ở khu tập thể ăn uống, phố Hồ Xuân Hương, phường Tân Sơn, thành phố Thanh Hóa cho biết: Ngày 13/3, bà Nguyễn Thị Nguyệt (mẹ anh Tuấn) có mua 1 lốc chai nước giải khát mang nhãn C2 (loại 6 chai) tại 1 quầy tạp hóa bên cạnh chợ Điện Biên, thành phố Thanh Hóa. Đến chiều cùng ngày, anh Tuấn có lấy 1 chai nước mang nhãn C2 trong lốc 6 chai do mẹ anh Tuấn mới mua về để uống, thì phát hiện bên trong chai nước có 5 con ruồi.

Trà xanh C2 bị phát hiện có ruồi: Đại diện nhãn hàng nói gì?

Chai nước C2 có chứa 5 con ruồi.

Sự việc càng trở nên nghiêm trọng hơn khi nhìn vào hạn sử dụng ghi trên bào bì sản phẩm thì ngày sản xuất là 11/11/2014 và hạn sử dụng đến ngày 11/11/2015.

Do vậy xét trên lý thuyết thì chai nước còn hạn sử dụng và đảm bảo an toàn về sức khỏe. Dù qua quan sát bề ngoài thì nắp chai vẫn còn nguyên đai, nguyên kiện.

Theo thông tin in trên bao bì sản phẩm, chai nước C2 được sản xuất tại Công ty Trách nhiệm hữu hạn URC Hà Nội, lô công nghiệp 2.2, Khu công nghiệp Thạch Thất, Quốc Oai, huyện Thạch Thất, Hà Nội.

Ngay sau khi phát hiện sự việc trên, anh Tuấn đã gọi theo số điện thoại  043.384.4711 có ghi trên sản phẩm để phản ánh sự việc lên phía công ty nhưng không có ai nghe máy.

Sáng 16/3, trao đổi với phóng viên, đại diện của URC Việt Nam cho biết, chưa nhận được trực tiếp phản ánh của khách hàng nhưng qua phản ánh trên báo chí, công ty đã biết thông tin về sự việc.

Hiện doanh nghiệp đang liên hệ với khách hàng để gặp gỡ, kiểm tra cụ thể sản phẩm. “Sau khi tiếp cận được với sản phẩm, chúng tôi mới biết được đó có phải là sản phẩm do công ty sản xuất hay không?”, vị đại diện URC cho hay.

Hiện tại gia đình anh Tuấn cũng đang làm đơn gửi tới Hiệp hội bảo vệ người tiêu dùng tỉnh Thanh Hóa để phản ánh sự việc trên.

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Trà xanh C2 , trà xanh C2 có ruồi , phát hiện ruồi trong trà xanh