Trà My rạng rỡ tại sân bay trong ngày trở về
Thứ sáu, 23/03/2012 00:20

Xahoi – Tối qua (22/3), Trà My đã đáp chuyến bay trở về Việt Nam sau khoảng 10 ngày tham dự cuộc thi Top Model Worldwide và đi casting tại các công ty người mẫu tại London, Anh.

Vào lúc 21h tối qua (22/3), Á quân Vietnam’s Next Top Model đã bước chân xuống sân bay Tân Sơn Nhất, TP HCM sau chuyến bai dài trở về từ nước Anh. Diện áo blazer màu xanh da trời và quần short trắng khoe chân dài miên man, Trà My trông rất tươi tắn và rạng rỡ tại sân bay. Có không ít những bạn trẻ là fan hâm mộ của Trà My đã đến đón cô trong ngày trở về sau khi xuất sắc giành được giải Á quân 3 của cuộc thi Top Model Worldwide.

Trà My vẫn "kè kè" kính đen ngay cả khi đã về Việt Nam. 

Cô nàng Á quân 3 của Top Model Worldwide diện quần short ngắn khoe chân dài miên man.

Trà My luôn nở nụ cười rạng rỡ.

Cô rất vui khi có nhiều fan hâm mộ đến tận sân bay đón mình.

Cô nàng “hoa hậu gấu bông” cũng rất bất ngờ khi nhận ra sự xuất hiện của cô bạn Hoàng Thùy tại sân bay. Quán quân Next Top đã ra đón tận nơi để mừng Trà My trở về sau gần 2 tuần xa Việt Nam. Hoàng Thùy chúc mừng thành công của bạn mình tại Top Model Worldwide và cả hai đã cùng nhau chia sẻ nhiều cảm xúc bồi hồi.

Trà My cùng Hoàng Thùy rạng rỡ tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Hai người đẹp cùng "đọ dáng".

Trở về Việt Nam sau khoảng thời gian rất bổ ích và có ý nghĩa tại Anh vừa qua, Trà My sẽ tiếp tục tập luyện và trau dồi tiếng Anh, các kỹ năng cũng như tích cực tham gia nhiều hơn nữa các show diễn thời trang và chụp hình tạp chí.

Ngay trong hôm nay, Trà My sẽ tham gia buổi giao lưu trực tuyến với khán giả trên đài Việt Nam VOV cùng với Á quân Vietnam’s Next Top Model mùa 1 Tuyết Lan. Chương trình sẽ được trực tiếp vào ngày 23/3 bắt đầu lúc 20h30 trên Đài Việt Nam VOV Giao thông.

Midori
Tag: Trà My , Trà My Next Top , Hoàng Thùy , Top Model Worldwide , Á quân Vietnam Next Top Model 2011 , Viet Nam Next Top Model , Vietnam Next Top Model , Vietnam's Next Top Model