Ảnh "độc" của Trà My trong và sau đêm chung kết Top Model Worldwide
Thứ tư, 21/03/2012 16:22

Xahoi – Chúng tôi xin cập nhật những hình ảnh “độc” về Trà My trong các phần trình diễn tại đêm chung kết Top Model Worldwide cũng như khi cô tham gia các buổi casting ở London.

Vừa qua, Trà My với sự tự tin và chiều cao nổi trội, đã xuất sắc giành được giải 3rd Runner Up (Á quân 3) của cuộc thi Top Model Worldwide. Trài qua 3 phần thi, gồm trình diễn trang phục của một nhà thiết kế do BTC chỉ định, trang phục bikini và trang phục của nhà thiết kế Omar Mansoor khá tốt, nhưng Á quân của Vietnam's Next Top Model 2011 vẫn rất bất ngờ khi nghe tên mình được xướng lên nhận giải Á quân 3. Thành tích đáng tự hào này sẽ khiến Trà My thêm tự tin và có nhiều động lực hơn trong việc phát triển sự nghiệp người mẫu mới bắt đầu của mình.

Trà My chụp lại ảnh chiếc cúp 3rd Runner Up để khoe trên trang blog cá nhân của cô.

Sau đêm chung kết Top Model Worldwide, Trà My đã thực hiện ngay một bộ ảnh thời trang dưới ống kính của nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng. Kết thúc ngày làm việc với những shoot hình ưng ý, Trà My đã chia sẻ rằng: “Ôi mình quá liều lĩnh, mà thế có thể nói là đam mê không nhỉ? Một mình chinh chiến bên này, may mà có anh Samuel Hoàng giúp đỡ. Buổi chụp hình thì quá tuyệt rồi, còn mấy ngày ở lại đi casting thì chắc chắn sẽ cho em thêm rất nhiều kinh nghiệm…”.

Hiện giờ, Trà My vẫn đang ở London để đi casting và gặp gỡ các một số công ty quản lý - đào tạo người mẫu tại đây nhằm tìm kiếm những cơ hội mới. Ngày làm việc của cô khá bận rộn, khi đi casting tới 6 địa điểm tại London, gồm trụ sở của Elite, IMG, Select, Model 1, FM Agency và Premier. Trà My đã đúc kết lại được rất nhiều kinh nghiệm quý giá sau những lần casting này. Cô cho biết, khá nhiều chuyên gia bày tỏ sự ấn tượng với chiều cao 1,80m của cô. Ở thị trường quốc tế, chiều cao 1,80m được coi là lý tưởng với một người mẫu và giới thời trang hiện nay đang khá ưa chuộng những gương mặt đến từ châu Á. Cô cũng tâm sự rằng:  “Đây là niềm vui ngoài sự mong đợi của My! My đã nhận được rất nhiều bài học thú vị trong những lần casting này.”

Ngày mai (22/3), Trà My sẽ đáp máy bay trở về TP HCM, để tiếp tục con đường thực hiện ước mơ siêu mẫu của mình.

Hình ảnh mới nhất của Trà My khi đang đi casting tại London.

Trà My đã học được cách cách xây dựng  portfolio thật ấn tượng và tạo cho mình một hình ảnh đậm chất châu Á.

Dưới đây là những hình ảnh Trà My trong các phần thi của Top Model Worldwide. Với chiều cao 1,80m, gương mặt xinh đẹp và sự tự tin trong từng bước sải chân trên sàn catwalk, cô nàng "hoa hậu gấu bông" đã thể hiện khá tốt phần trình diễn của mình. Á quân Next Top đang ngày càng trưởng thành và bản lĩnh hơn, hứa hẹn nhiều thành công phía trước đang chờ đón cô.

Trà My với mái tóc dài và chiếc mũi mới đã trở nên dịu dàng hơn rất nhiều, nhưng nhiều người vẫn còn thấy khá lạ lẫm với hình ảnh mới này của cô.

Với chiều cao lý tưởng 1,80m, Trà My sải những bước chân đầy tự tin trên sàn catwalk của Top Model Worldwide.

Người đẹp 20 tuổi khoe đường cong gợi cảm trong phần trình diễn bikini.

Midori
Tag: Trà My , Trà My Next Top , Top Model Worldwide , Á quân Vietnam Next Top Model 2011 , Viet Nam Next Top Model , Vietnam Next Top Model , Vietnam's Next Top Model