Top sao Việt bị cấm diễn trong năm 2014
Thứ sáu, 19/12/2014 16:00

Nổi danh bằng tài năng và cũng bằng cả tai tiếng, trong năm 2014 không ít những sao Việt bị phạt cấm diễn và gây bão dư luận.

Top sao Việt bị cấm diễn trong năm 2014

Top sao Việt bị cấm diễn trong năm 2014

Sơn Tùng M-TP

sao bi cam dien

 Đến thời điểm này, chàng ca sĩ quê Thái Bình vẫn đang là tâm điểm của dư luận. Có khả năng sáng tác, hình tượng trẻ trung, lối biểu diễn và phong cách biến hóa, Sơn Tùng M-TP nổi lên như một nghệ sĩ trẻ tài năng.Sơn Tùng M-TP là một ca sĩ đang được giới trẻ mếm mộ qua những ca khúc hot có lượng nghe “khủng”. Nổi danh như cồn sau 2 bài hít “Cơn mưa ngang qua” và “Em của ngày hôm qua”, Chàng trai lại tiếp tục gây sốt với bản hit "Chắc ai đó sẽ về". Ngay sau đó nghi án nam ca sĩ “đạo nhạc” được báo chí đưa tin gây xôn xao dư luận. Cuối cùng, anh đã phải nhận án phạt khi 3 ca khúc “Cơn mưa ngang qua”, “Em của ngày hôm qua” và “Đừng về trễ” đều bị gỡ ra khỏi bảng xếp hạng chương trình Bài hát yêu thích. Giữa bão scandal, nhạc sĩ Huy Tuấn cũng quyết định ngừng cộng tác với nam ca sĩ 9X vào cuối tháng 10. Ngày 8/11, nam ca sĩ gốc Thái Bình đối mặt với việc bị công ty quản lý cấm diễn trong 6 tháng, từ ngày 1/11/2014 đến 30/4/2015 vì vi phạm hợp đồng.

Hương Tràm

sao bi cam dien

Sau khi Hương Tràm giành giải quán quân Giọng hát Việt 2012, những thông tin tích cực về cô ngày một ít dần đi. Trong năm 2014, cô gái 19 tuổi này liên tục được nhắc đến cùng những thị phi: phẫu thuật thẫm mỹ khi còn quá trẻ, scandal tình ái và đình đám nhất. Không dừng ở đó, tối 25/8 tại Hà Nội, Hương Tràm biểu diễn trong một quán bar với bộ váy đen xuyên thấu lộ rõ nội y. Trang phục của cô nhận không ít ý kiến trái chiều vì quá hở hang. Trước những phản ứng của dư luận, Quán quân The Voice mùa đầu đã phải nhận án phạt cấm diễn ba tháng và chịu mức phạt hành chính 10 triệu đồng về hành vi ăn mặc phản cảm khi biểu diễn, trái với thuần phong mỹ tục người Việt Nam.

Bùi Anh Tuấn

sao bi cam dien

“Hoàng tử The voice” Bùi Anh Tuấn, người yêu cũ của ca sĩ thị phi Hương Tràm cũng dính phải rất nhiều scandal liên quan đến tình ái, "bùng" show và từng bị cấm diễn trong vòng nửa năm tại liveshow Bài hát yêu thích.

Thời gian đó, Bùi Anh Tuấn “gây bão” dư luận khi tự ý bỏ buổi tổng duyệt chương trình, đúng một tháng sau anh lại bỏ buổi tập luyện mà không đưa ra được bất kỳ một lý do thuyết phục nào. Chính vì vậy, ban tổ chức đã quyết định đình chỉ biểu diễn đối với tiết mục Phố không mùa tại Bài hát yêu thích tháng 4 và cấm các hoạt động liên quan của Bùi Anh Tuấn tại chương trình trong thời hạn 6 tháng kể từ sau khi đóng bảng xếp hạng tháng 3/2014.

Hà Anh
 
Sau khi Hương Tràm bị phạt vì ăn mặc phản cảm thì không lâu sau đó siêu mẫu Hà Anh cũng bị “tuýt còi” với lỗi tương tự. Cụ thể là Sở Văn hóa, Thể Thao và Du lịch TP. HCM đã ra quyết định xử phạt người đẹp vì trình diễn catwalk với trang phục vô cùng thiếu ý tứ trong chương trình “Thời trang và nhân vật” số tháng 6 năm 2014.

sao bi cam dien

Được biết, bộ đồ “hở bạo” mà cô trình diễn hoàn toàn khác với trang phục Hà Anh mặc khi chạy duyệt chương trình. Bộ trang phục mà nữ siêu mẫu mặc trong chương trình hôm đó có phần trên tương đối kín đáo nhưng phía dưới lại quá hở hang và khiến ai vô tình nhìn vào cũng phải “đỏ mặt”. Với sự “bạo gan” của mình, Hà Anh phải chịu án phạt cấm diễn trong 3 tháng cùng với số tiền phạt là 10 triệu đồng. Ban tổ chức chương trình cũng bị phạt với số tiền 10 triệu đồng.

Việc Hà Anh bị phạt xem ra không có gì oan ức. Đây sẽ là bài học để cô rút kinh nghiệm khiểm soát những trang phục có phần táo bạo hơn, đánh mất sự sang trọng gợi cảm trước đây.
 
Cao Thùy Linh

sao bi cam dien

Cao Thùy Linh là một người mẫu tự do kiêm diễn viên. Cô cao 174cm với các số đo 91-62-92. Từng nổi tiếng với bộ hình khỏa thân bên ngựa, Cao Thùy Linh tự tin đăng ký tham gia Miss Grand International mà không xin phép cơ quan quản lý văn hóa. Trước thông tin bị phạt 30 triệu cùng cấm diễn không thời hạn, Cao Thùy Linh chưa lên tiếng gì về việc này. Ngay sau khi về nước, người đẹp đã nhận sai và tự giác đến nộp phạt.
 
Bị phạt nhưng Cao Thùy Linh vẫn rất vui vì lần đầu đi thi quốc tế đã đoạt thành tích, góp phần giới thiệu hình ảnh tà áo dài Việt Nam với bạn bè thế giới. Hiện tại, ngoài vai trò người mẫu, cô còn tham gia đóng phim. Người đẹp từng góp mặt trong các phim truyền hình như: “Người mẫu”, “Thế lực ngầm”, “Giấc mơ tình yêu”, “Anh chàng bốn mắt”... và là gương mặt đại diện cho một số thương hiệu thời trang, cơ sở chăm sóc sắc đẹp.
 
Huỳnh Thúy Anh

sao bi cam dien

Người mẫu Huỳnh Thúy Anh cũng bị Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch TP. HCM phạt 22,5 triệu đồng trong năm 2014. Cũng giống như Cao Thùy Linh, người đẹp họ Huỳnh tự ý tham dự một cuộc thi nhan sắc nhưng tại Mỹ hồi tháng 8, cô đoạt giải Hoa hậu Cộng đồng.

Không chỉ Huỳnh Thúy Anh bị “tuýt còi” mà ông bầu quản lý của người đẹp cũng bị Sở ra án phạt 40 triệu đồng. Tuy vậy, ông bầu này cho rằng mức phạt quá cao trong khi ông hoàn toàn không nắm được thông tin các người mẫu đi thi “chui”.
 
Tường Vy

sao bi cam dien

Tường Vy là “gà cưng” mới của Khắc Tiệp đang được “ông trùm chân dài” để tâm và chăm chút trong thời gian vừa qua. Người đẹp thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện giải trí cùng “đàn chị” Ngọc Trinh và dàn người mẫu của Venus.
 
Giữa năm 2014, Tường Vy đã dự thi Hoa hậu người Việt thế giới 2014 tại Mỹ. Cũng giống như các mỹ nhân khác thi “chui” sau khi về nước cô cũng bị phạt 30 triệu đồng và bị cấm diễn trên toàn quốc 3 tháng. Tuy nhiên so với các trường hợp tự ý đi thi thì "gà cưng" Khắc Tiệp có kết quả khả quan nhất.
 
Căn cứ quy định tại Nghị định 158 về xử phạt hành chính trong sai phạm về lĩnh vực văn hóa, thể thao, du lịch và quảng cáo, Cục Nghệ thuật biểu diễn đã ban hành quyết định xử phạt Cao Thùy Linh, Huỳnh Thúy Anh, Tường Vy mỗi người 30 triệu đồngĐồng thời, quyết định này cũng tạm đình chỉ mọi hoạt động biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang trước công chúng và trên sóng phát thanh, truyền hình của 3 người đẹp từ ngày 2-9-2014. Các danh hiệu mà các người đẹp đạt được không được công nhận.

Hậu quả của việc vô kỷ luật, thiếu thận trọng trong những bộ trang phục biểu diễn... đã ảnh hưởng rất xấu đến hình tượng của những ngôi sao Việt trong lòng fans. Áp lực dư luận và những án phạt sẽ là những bài học tác động không nhỏ đến những ngôi sao Việt trên còn con đường hoạt động nghệ thuật, để hoàn thiện hình ảnh của mình hơn trong lòng khán giả mến mộ.

Tuấn Nguyễn (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: son tung , son tung MTP , dem dien cua son tung bi lap bien ban , son tung dao nhac , nghe si moi cua nam , son tung trung giai nghe si moi cua nam , tin , bao