Top 5 mỹ nam làm khuynh đảo màn ảnh Việt 2014
Thứ hai, 15/12/2014 15:35

Kim Lý, Hoài Lâm, Trần Bảo Sơn... là những mỹ nam làm khuynh đảo màn ảnh Việt 2014 với những vai diễn ấn tượng.

Top 5 mỹ nam làm khuynh đảo màn ảnh Việt 2014

Top 5 mỹ nam làm khuynh đảo màn ảnh Việt 2014

Kim Lý

Sau khi Hương Ga ra rạp và trở thành "nữ hoàng phòng vé" ở thời điểm này, bên cạnh Trương Ngọc Ánh, một cái tên khác cũng vụt sáng không kém - đó chính là diễn viên Việt kiều Kim Lý. Rất nhiều phản hồi tích cực từ khán giả được gửi đến anh, như một bước đệm hoàn hảo, giúp Kim Lý trở thành cái tên được quan tâm nhất hiện nay.

sao-nam-dong-phim-2014-1

Không chỉ có thế mạnh về ngoại hình, khả năng nhập vai cùng chất từng trải giúp nam diễn viên Việt kiều cuốn hút người xem trong "Hương Ga".

Kim Lý là con trai trong gia đình có cha người Việt và mẹ người Thụy Điển, sinh ra và lớn lên tại thủ đô Stockholm (Thuy Điển). Sau khi tốt nghiệp Đại học, anh quyết định sang Canada để thực hiện ước mơ diễn xuất. Anh đã có được vai diễn đầu tiên trong bộ phim mang tên The boy who smells like fish (Chàng trai tanh mùi cá). Trong Hương Ga, chính nhờ ngoại hình rắn rỏi, cơ bắp cuồn cuộn của Kim Lý cùng tính cách lạnh lùng, giúp anh lột tả nhân vật Tùng Hero - giang hồ đất cảng, thành công vượt xa mong đợi của người xem.

sao-nam-dong-phim-2014-12

Hoài Lâm

Dịp Tết Nguyên đán sắp tới, hai bố con danh hài Hoài Linh – Hoài Lâm sẽ ra mắt bộ phim hài đóng chung đầu tiên - Quý tử bất đắc dĩ. Từng kết hợp nhiều lần trên sân khấu kịch nên hai bố con không gặp khó khăn trên phim trường.

sao-nam-dong-phim-2014-0

Hoài Lâm còn thiếu kinh nghiệm đóng phim điện ảnh nên được bố nuôi hỗ trợ. Nội dung phim kể về mối tình già giữa ông Minh (Hoài Linh) và bà Hai Mùi (Việt Hương), còn Hoài Lâm vào vai người thanh niên mà ông Minh nghi ngờ là con trai của bà Hai Mùi. Cặp bố con hot nhất nhì showbiz Việt có nhiều cảnh đụng độ khá ấn tượng và hứa hẹn sẽ là nhân tố hút người xem đến rạp.

sao-nam-dong-phim-2014-11

Phan Thanh Bình

Cùng tham gia bộ phim “Trở về 3” (Biên kịch: Châu Thổ; Đạo diễn: Việt Trinh), Thanh Bình vào vai một chàng công tử miền Tây chân chất, sống nội tâm, bà xã Thảo Trang lại nhập tâm đóng vai một đả nữ cá tính, ưa quậy phá.

sao-nam-dong-phim-2014-10

Đạo diễn Việt Trinh cho biết, khi thực hiện bộ phim truyền hình “Vợ của chồng tôi”, Thảo Trang - vợ cầu thủ Phan Thanh Bình có một vai nhỏ, lần nào Thanh Bình cũng đi theo để… giữ đồ. Thấy được sự đam mê điện ảnh của vợ chồng Phan Thanh Bình, đạo diễn Việt Trinh đã mời họ cùng góp mặt trong phim “Trở Về 3”.

sao-nam-dong-phim-2014-4

sao-nam-dong-phim-2014-5

Lần đầu tiên đóng phim, Thanh Bình bộc bạch không ngờ nghề diễn vất vả như thế. Cầu thủ cho biết: “Đá bóng dễ hơn đi diễn. Nhiều lúc gặp cảnh quay khó, phải quay đi quay lại, Bình thấy áp lực. Phải kiên nhân, nỗ lực nhập tâm để giống như nhân vật trong kịch bản phim”. Khi nhìn lại cả hành trình dài, Bình tự hào vì mình diễn… không tệ lắm. Bộ phim dự kiến ra mắt vào cuối năm 2014.

Trần Bảo Sơn

Trần Bảo Sơn đã có một năm khá thành công khi tham gia dự án phim "Đập cánh giữa không trung". Bộ phim Việt Nam gây tiếng vang ở nhiều liên hoan phim quốc tế năm nay kể một câu chuyện đầy bạo liệt, u tối về cuộc sống nhưng vẫn mang màu sắc lạc quan và lãng mạn.

sao-nam-dong-phim-2014-9

Tham dự LHP Quốc tế Hà Nội lần thứ ba Trần Bảo Sơn có cơ hội ở cả hai hạng mục "Nam diễn viên chính xuất sắc" (với vai diễn trong "Những đứa con của làng") và "Nam diễn viên phụ xuất sắc" (với vai diễn trong "Đập cánh giữa không trung"). Một bộ phim khác của anh là "Đoạt hồn" được trình chiếu trong chương trình Panorama của LHP.

sao-nam-dong-phim-2014-8

Từ sau chuyện đổ vỡ với Trương Ngọc Ánh, anh tập trung thời gian cho điện ảnh và liên tục nhận những dự án phim mới. Dù khá bận rộn với diễn xuất và công việc kinh doanh, nam diễn viên cho biết thời gian còn lại của anh thuộc về con gái yêu Bảo Tiên. Sau khi ly hôn, cả Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn cùng vẫn cùng nhau chăm sóc cho con gái.

Bình Minh

Trong số các siêu mẫu Việt lấn sân sang điện ảnh, Binh Minh sở hữu nhiều vai diễn nhất. Qua từng bộ phim, Bình Minh cho thấy nét trưởng thành hơn trong cách diễn, dần dần chỉnh sửa được sự gượng gạo, mỗi vai diễn của anh càng ngày càng tạo được cá tính riêng biệt.

Trong bộ phim mới "Hiệp sĩ mù", Bình Minh vào vai Cường “chột”, khác hẳn với hình ảnh bóng bẩy trong Cô dâu đại chiến 2 mới ra mắt dịp tết vừa qua. Vốn bị đóng đinh với những vai diễn một màu, do vậy tạo hình mới của Bình Minh trong phim mới gây nhiều bất ngờ cho người hâm mộ.

sao-nam-dong-phim-2014-3

Hình ảnh Bình Minh trong cô dâu đại chiến 2

sao-nam-dong-phim-2014-6

sao-nam-dong-phim-2014-7

Anh đã có sự lột xác ngoạn mục trong bom tấn Hiệp sĩ mù

Mỹ Linh (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: sao nam man anh viet , my nam man anh viet , sao nam dong phim 2014 , phim viet 2014 , tin , bao