Top 5 kiều nữ sở hữu đôi mắt đẹp nhất Kpop
Thứ bảy, 20/07/2013 10:32

Đây là kết quả một cuộc khảo sát của bntNews - trang tin giải trí số 1 Hàn Quốc.

5 mỹ nhân tài năng, xinh đẹp đình đám làng Kpop

5 mỹ nhân tài năng, xinh đẹp đình đám làng Kpop

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, nhìn vào đôi mắt người đối diện có thể nhận biết được đối phương đang nghĩ gì. Không chỉ sở hữu khuôn mặt đẹp, tài năng vượt trội mà các kiều nữ Kpop còn sở hữu những đôi mắt đẹp hút hồn người hâm mộ.

Mới đây, trang tin giải trí số 1 Hàn Quốc bntNews đã làm một cuộc khảo sát ý kiến của các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ và chọn ra top 5 mỹ nhân sở hữu đôi mắt đẹp tự nhiên, quyến rũ nhất Kpop.

Hãy cùng chúng tôi khám phá nhé!

5. HuynA (4Minute)

HuynA vốn được biết đến là nữ ca sĩ sở hữu thân hình nóng bỏng cũng như phong cách trình diễn bốc lửa trên sân khấu. Lọt vào top 5 mỹ nhân có đôi mắt đẹp nhất làng nhạc Hàn, thành viên nhóm 4Minute lại gây ấn tượng bởi ánh mắt trong sáng, ngây thơ của mình.

4. Krystal (Fx)

Ngoài gương mặt với những đường nét thanh tú, Krystal còn sở hữu một đôi mắt thông minh, biết nói.

3. Sunhwa (Secret)

Sunhwa là em út của nhóm nhạc  nữ Secret. Ngoài tài năng ca hát, cô cũng gây ấn tượng bởi vẻ ngoài dễ thương cùng làn da sáng đẹp. Cô cũng lọt vào top 5 nữ ca sĩ sở hữu đôi mắt hút hồn nhất Kpop.

2. Yoona (SNSD)

Yoona thường xuyên xuất hiện trong các cuộc bình bầu về sắc đẹp và luôn là gương mặt được bình chọn nhiều nhất. Lần này, nữ ca sĩ nhóm SNSD lại tiếp tục đứng thứ hai trong một cuộc khảo sát thần tượng sở hữu đôi mắt đẹp nhất chỉ sau Suzy của MissA.

1. Suzy (MissA)

Đứng đầu danh sách này, Suzy (MissA) ngoài gương mặt tự nhiên, cuốn hút, cô còn sở hữu đôi mắt biết cười và vô cùng thân thiện.

My Trang

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: 4 minute HuynA 2013 , MissA Suzy 2013 , SNSD Yoona 2013 , Fx Crystal 2013 , Secret Sunhwa 2013 , Sao Hàn mắt đẹp