Top 5 điện thoại Android 4.0 đáng mua nhất
Thứ bảy, 26/05/2012 10:04

Với sự phong phú về chủng loại, cấu hình, kích thước, thiết kế, phần mềm… việc tìm ra một chiếc smartphone thật ưng ý là điều không hề dễ dàng. Dưới đây là danh sách 5 smartphone Android 4.0 đáng mua nhất hiện nay.

HTC Evo 4G LTE

Chiếc smartphone này sẽ lên kệ vào tháng 9/2012 tới. Nhiều người cho rằng không một điện thoại nào trên thế giới có thể đánh bại huyền thoại Evo 4G. Nhưng có lẽ điều này không còn đúng nữa, khi HTC Evo 4G LTE xuất hiện.Với ngoại hình bắt mắt, màn hình rộng 4.7-inch, bộ vi xử lý lõi kép có tốc độ xử lý lên tới 1.5GHz, hệ điều hành Android ICS cùng với giao diện Sense 4 UI mới nhất của HTC, chiếc Evo này dường như có mọi thứ.

Ảnh minh họa.

Giống như tiền bối one X, điện thoại HTC Evo 4G LTE sở hữu máy ảnh 8MP mặt sau với ống kính f/2.0 và ImageSense. Chiếc máy ảnh này cho phép bạn chụp ảnh và quay video (1080p) cùng một lúc. Ngoài ra còn có 1 camera 1.3 megapixel ở mặt trước.Evo 4G LTE còn là chiếc điện thoại thông minh đầu tiên tại Mỹ tích hợp HD Voice (High Definition Voice) cho âm thanh chất lượng cao. Tính năng này cung cấp âm thanh đầy đủ hơn, tự nhiên hơn và chất lượng âm thanh cũng không bị giảm xuống, đồng thời giảm bớt được tiếng ồn.

Samsung Galaxy SIII 

Mặc dù Samsung Galaxy S III vẫn chưa chính thức được phát hành, nhưng sẽ là một thiếu sót lớn nếu không kể đến một trong những sản phẩm công nghệ được mong đợi nhất trong năm 2012 này. 

Ảnh minh họa.

Chiếc điện thoại này sở hữu màn hình 4,8 inch lớn hơn cả màn hình trên Evo 4G LTE, đi kèm theo đó là công nghệ màn hình AMOLED có độ phân giải lên tới 1,280x720 pixel. Ngoài ra, Galaxy S III không chỉ được trang bị hệ điều hành mới nhất Android ICS, mà mang trên mình bộ vi xử lý lõi tứ Exynos mãnh mẽ.

HTC one X

HTC one X đánh dấu sự nỗ lực của HTC trong việc gia tăng trải nghiệm người dùng về camera, thiết kế smartphone và giao diện hợp lý hơn. Máy được trang bị vi xử lý Tegra 3 lõi tứ có tốc độ 1,5 GHz, đồ họa ULP GeForce đi kèm RAM 1GB và bộ nhớ trong 32GB (không có khe cắm thẻ nhớ microSD).

 Ảnh minh họa.

Sở hữu màn hình cảm ứng 4,7 inch tương tự như Sensation XL, nhưng one X được trang bị độ phân giải HD 1.280 x 720 pixel và công nghệ Super IPS LCD2, cho chất lượng hình ảnh sắc nét, mịn và đẹp hơn người tiền nhiệm. Vỏ máy có thiết kế liền khối với chất liệu Polycarbonate với độ bền cao, chống bám bẩn. Bên cạnh công nghệ âm thanh Beats Audio, tính năng được nhấn mạnh trên one X là camera 8 Megapixel cảm biến BSI với ống kính gốc độ 28mm, f/2.0.  

HTC one S

One S là một trong những con át chủ bài của HTC trong mục tiêu chinh phục thị trường smartphone đầy tiềm năng, nhưng cũng đầy tính cạnh tranh ở thời điểm hiện tại. Máy sở hữu thân hình siêu mỏng và được chạm khắc từ một khối nhôm.HTC one S có màn hình Super AMOLED 4.3 inch hết sức đáng yêu. Công nghệ màn hình này cho phép hình ảnh, video hiển thị với chất lượng cao, độ tương phản sắc nét và chiều sâu ấn tượng.

Ảnh minh họa.

Samsung Galaxy Nexus

Ống kính với viền màu cá tính được coi là điểm nhấn ở mặt sau của chiếc điện thoại. HTC ví chiếc điện thoại mới của mình như một chiếc máy ảnh kỹ thuật số thực sự, có thể chụp ảnh ở bất cứ nơi đâu trong nhiều điều kiện khác nhau với những hình ảnh sắc nét. 

Thật khó khi nói đến Ice Cream Sandwich mà không có sự góp mặt của Samsung Galaxy Nexus. Mặc dù không có những tính năng nổi trội như các thiết bị kể trên nhưng đây vẫn là thiết bị Android ICS hàng đầu, mang đến trải nghiệm đặc trưng từ Google. 

Ảnh minh họa.

Không chỉ ấn tượng với hệ điều hành, Galaxy Nexus cũng có bảng thông số kỹ thuật mạnh mẽ ngang ngửa với Galaxy S II, smartphone bán chạy nhất của Samsung hiện nay. Máy sử dụng bộ vi xử lý hai lõi 1.2 GHz, bộ nhớ RAM 1 GB, bộ nhớ trong 16 GB và màn hình 4.65 inch độ phân giải HD 720p (1.280 x 720 pixel).

Zing
Tag: Android 4.0 , HTC Evo 4G LTE , Samsung Galaxy SIII , HTC one X , HTC one , Samsung Galaxy Nexus