Top 10 ngôi sao tăng giá chóng mặt sau Euro 2016
Thứ năm, 14/07/2016 16:07

Màn trình diễn ấn tượng của những Dimitri Payet, Antoine Griezmann, Leonardo Bonucci hay Joshua Kimmich tăng chóng mặt trên thị trường chuyển nhượng.

Màn trình diễn ấn tượng trên đất Pháp khiến giá trị của những Dimitri Payet, Antoine Griezmann, Leonardo Bonucci hay Joshua Kimmich tăng chóng mặt trên thị trường chuyển nhượng.

Top 10 ngoi sao tang gia chong mat sau Euro 2016 hinh anh 1

1. Dimitri Payet (West Ham Utd): Không được đánh giá quá cao trước khi ngày hội bóng đá châu Âu khởi tranh nhưng Dimitri Payet đã khiến tất cả ngạc nhiên bởi phong độ ấn tượng. Ngôi sao 29 tuổi là một trong những nhân tố then chốt giúp chủ nhà Pháp vào đến chung kết khi đóng góp 3 bàn thắng, 2 đường kiến tạo, tạo ra 21 cơ hội cho đồng đội và dẫn đầu chỉ số cầu thủ hay nhất Euro 2016. Mới đây, đội bóng chủ quản West Ham thậm chí hét giá Payet mức phí chuyển nhượng lên tới 100 triệu bảng.

Top 10 ngoi sao tang gia chong mat sau Euro 2016 hinh anh 2

2. Leonardo Bonucci (Juventus): Không phải thủ lĩnh Giorgio Chiellini, Leonardo Bonucci mới là cầu thủ thi đấu nổi bật nhất ở hàng thủ Italy. Không chỉ đảm bảo sự chắc chắn cho hàng thủ Azzurri, trung vệ 29 tuổi còn thường xuyên có những tình huống hỗ trợ tấn công rất tốt, điển hình là cú bấm bóng đẳng cấp giúp Emanuele Giaccherini ghi bàn ở trận ra quân với tuyển Bỉ. Không muốn đánh mất nhân tố quan trọng, Juventus mới đây đã khước từ đề nghị trị giá 60 triệu euro của Chelsea dành cho Bonucci.

Top 10 ngoi sao tang gia chong mat sau Euro 2016 hinh anh 3

3. Antoine Griezmann (Atletico Madrid): Đội chủ sân Vicente Calderon có lẽ là những người vui mừng nhất khi chứng kiến màn trình diễn tuyệt vời của Vua phá lưới Euro 2016. Đơn giản bởi cột biểu đồ giá trị của Antoine Griezmann lúc này đã tăng chóng mặt, lên mức 80 triệu euro và thậm chí còn có thể hơn nếu một đội bóng lắm tiền nhiều của như PSG quyết định bạo chi để giành lấy sự phục vụ của chân sút 25 tuổi.

Top 10 ngoi sao tang gia chong mat sau Euro 2016 hinh anh 4

4. Jonas Hector (FC Koln): Euro 2016 mới chỉ là giải đấu lớn đầu tiên, Jonas Hector góp mặt trong màu áo tuyển Đức nhưng anh đã thi đấu rất chững chạc với khả năng lên công về thủ nhịp nhàng. So với cách đây hơn 1 tháng, giá trị của ngôi sao 26 tuổi đã tăng gấp 3, lên mức 30 triệu euro.

Top 10 ngoi sao tang gia chong mat sau Euro 2016 hinh anh 5

5. William Carvalho (Sporting Lisbon): Trong hành trình tiến đến chức vô địch lịch sử của Bồ Đào Nha, người ta chắc chắn không thể không nhắc đến William Carvalho. Những đóng góp thầm lặng của tiền vệ đánh chặn thuộc biên chế Sporting Lisbon góp phần giúp lối chơi thiên về phòng ngự của HLV Fernando Santos trở nên chặt chẽ và khó chịu hơn. MU từng đưa ra đề nghị 20 triệu euro để đổi lấy William Carvalho nhưng lúc này, Quỷ đỏ hay bất kỳ đội bóng nào muốn sở hữu cầu thủ 24 tuổi sẽ phải bỏ ra không dưới 30 triệu euro.

Top 10 ngoi sao tang gia chong mat sau Euro 2016 hinh anh 6

6. Joshua Kimmich (Bayern Munich): Ngoại trừ sai lầm ở pha bóng dẫn đến bàn thua thứ hai của tuyển Đức tại bán kết, Joshua Kimmich nhìn chung đã có một giải đấu thành công. Tài năng trẻ 21 tuổi giúp những người yêu mến Die Mannschaft phần nào vơi đi nỗi nhớ Philipp Lahm và Bayern Munich có lẽ sẽ sớm trói chân Kimmich bằng bản hợp đồng dài hạn.

Top 10 ngoi sao tang gia chong mat sau Euro 2016 hinh anh 7

7. Moussa Sissoko (Newcastle Utd): Nền tảng thể lực tuyệt vời và khả năng đột phá dũng mãnh là những điểm mạnh nhất trong lối chơi của Moussa Sissoko. Với việc Newcastle phải chơi tại Football League Championship (Hạng nhất Anh) mùa tới, khả năng Sissoko ra đi là rất cao. Hiện PSG, Juventus, Arsenal, Manchester Utd và Tottenham đều sẵn sàng đón ngôi sao 26 tuổi bằng mức phí chuyển nhượng lên tới 35 triệu euro.

Top 10 ngoi sao tang gia chong mat sau Euro 2016 hinh anh 8

8. Joe Allen (Liverpool): Euro 2016 được xem là giải đấu cứu vớt sự nghiệp của Joe Allen dù trước đó, anh thi đấu không tồi trong màu áo Liverpool. Tiền vệ 26 tuổi góp công lớn vào thành tích lọt đến bán kết của Xứ Wales và thậm chí theo đánh giá từ UEFA, anh còn được đánh giá cao hơn cả đồng đội Gareth Bale. Chứng kiến phong độ ấn tượng của "gà nhà", đội chủ sân Anfield khẳng định sẽ chỉ để Allen ra đi nếu thu về ít nhất 15 triệu euro bất chấp cầu thủ này không nằm trong kế hoạch nhân sự của HLV Juergen Klopp mùa tới.

Top 10 ngoi sao tang gia chong mat sau Euro 2016 hinh anh 9

9. Raphael Guerreiro (Borussia Dortmund): Chỉ phải bỏ ra 12 triệu euro để chiêu mộ Raphael Guerreiro từ Lorient hồi giữa tháng 6, Borussia Dortmund tiếp tục cho thấy sự khôn ngoan trên thị trường chuyển nhượng. Sẽ không bất ngờ nếu sau chỉ 1 hoặc 2 mùa giải, tuyển thủ Bồ Đào Nha được một đại gia mua về với giá "cắt cổ".

Top 10 ngoi sao tang gia chong mat sau Euro 2016 hinh anh 10

10. Arkadiusz Milik (Ajax Amsterdam): Thi đấu dưới cái bóng quá lớn của Robert Lewandowski nhưng Arkadiusz Milik còn tỏa sáng hơn so với đồng đội ngôi sao hiện khoác áo Bayern Munich. Khá nhiều đội bóng Premier League như Everton, Southampton hay West Ham sẵn sàng bỏ ra 25 triệu euro để chiêu mộ Milik nhưng đội bóng chủ quản Ajax Amsterdam vẫn khẳng định, chân sút 22 tuổi không phải để bán.

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Ngôi sao , ngôi sao bóng đá , ngôi sao tăng giá chóng mặt sau Euro 2016