13 ngôi sao vắng mặt đáng tiếc nhất kỳ EURO năm nay
Thứ sáu, 13/05/2016 15:03

Tờ Goal điểm lại danh sách những cầu thủ không thể tham gia kỳ EURO vào tháng 6 tới do chấn thương hoặc vì lý do cá nhân.

 Tờ Goal điểm lại danh sách những cầu thủ không thể tham gia kỳ EURO vào tháng 6 tới do chấn thương hoặc vì lý do cá nhân. Trong đó phải kể đến Benzema, Verratti hay Kompany...

13 ngoi sao vang mat dang tiec nhat ky EURO nam nay hinh anh 1

13. Danny Welbeck (Anh- chấn thương đầu gối): Cựu cầu thủ MU chỉ góp mặt đúng 20 phút trong trận hòa 2-2 trên sân của Man City vòng 36 giải Ngoại hạng. Cánh cửa dự EURO của tiền đạo 26 tuổi cũng đã chính thức khép lại bởi theo chuẩn đoán của đội ngũ y bác sĩ, anh cần từ 3 đến 5 tháng để hồi phục.

13 ngoi sao vang mat dang tiec nhat ky EURO nam nay hinh anh 2

12. Alex Oxlade Chamberlain (Anh- chấn thương đầu gối): Cầu thủ chạy cánh thuộc biên chế Arsenal sẽ phải rời xa sân cỏ ít nhất đến tháng 7 vì tái phát chấn thương cùng hàng loạt vấn đề liên quan đến thể lực.

13 ngoi sao vang mat dang tiec nhat ky EURO nam nay hinh anh 3

11. Ilkay Gundogan (Đức- chấn thương xương bánh chè): Dortmund vừa thông báo họ sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ gốc Thổ Nhĩ Kỳ trong phần còn lại của mùa giải và với tình hình hiện tại, Gundogan sẽ bỏ lỡ nốt kỳ Euro diễn ra tại Pháp vào tháng 6 tới.

13 ngoi sao vang mat dang tiec nhat ky EURO nam nay hinh anh 4

10. Vincent Kompany (Bỉ- chấn thương đùi): Trung vệ đội trưởng của Manchester Citi đã rất đau đớn khi tái phát chấn thương trong trận bán kết Champions League với Real Madrid cách đây một tuần. Bản thân Kompany cũng thừa nhận anh sẽ không kịp bình phục để tham gia kỳ EURO cùng “Quỷ đỏ”.

13 ngoi sao vang mat dang tiec nhat ky EURO nam nay hinh anh 5

9. Claudio Marchisio (Italy- chấn thương dây chằng đầu gối): Trong chiến thắng 4-0 của Juventus trước Palermo ở vòng 33 Serie A hồi tháng tư, Marchisio đã phải rời sân bằng cáng sau một pha tranh chấp bóng. Anh đã tiến hành phẫu thuật và dự kiến mất 6 tháng để hoàn toàn bình phục.

13 ngoi sao vang mat dang tiec nhat ky EURO nam nay hinh anh 6

8. Karim Benzema (Pháp- lý do cá nhân): Dù là chân sút tốt nhất của “Gà trống” trong nhiều năm qua nhưng Benzema đang bị ghẻ lạnh vì scandal tống tiền đồng đội Valbuena. Chủ tịch LĐBĐ Pháp Noel Le Graet và HLV đội tuyển quốc gia Didier Deschamps đã thống nhất gạch tên tiền đạo 28 tuổi khỏi danh sách cầu thủ tham dự kỳ EURO tổ chức ngay trên quê nhà.

13 ngoi sao vang mat dang tiec nhat ky EURO nam nay hinh anh 7

7. Jordan Henderson (Anh- chấn thương đầu gối): Đội trưởng của Liverpool đã gặp vấn đề khá nặng với dây chằng đầu gối trong trận tứ kết Europa League lượt đi với Dortmund. HLV Roy Hodgson đang lo sốt vó vì Henderson đang là vị trí quan trọng nơi hàng tiền vệ “Tam sư”.

13 ngoi sao vang mat dang tiec nhat ky EURO nam nay hinh anh 8

6. Aymeric Laporte (Pháp- gãy chân): Niềm hy vọng mới của tuyển Pháp tại kỳ EURO năm nay đã tan thành mây khói khi trung vệ sinh năm 1994 bị gãy chân, trật khớp xương mác và mắt cá chân phải trong trận giao hữu giữa U21 Pháp với U21 Scotland. Với hàng loạt chấn thương này, ngôi sao đang lên của Bilbao sẽ phải nghỉ thi đấu vô thời hạn.

13 ngoi sao vang mat dang tiec nhat ky EURO nam nay hinh anh 9

5. Luke Shaw (Anh- gãy chân): Dù liên tục cho thấy sự hồi phục thần kỳ kể từ chấn thương kinh hoàng hồi tháng 9/2015, tuy nhiên HLV Roy Hodgson sẽ không dại gì đi thử vận may với hậu vệ trẻ người Anh. 

13 ngoi sao vang mat dang tiec nhat ky EURO nam nay hinh anh 10

4. Bastian Schweinsteiger (Đức- chấn thương đầu gối): Thủ quân của “Những cỗ xe tăng” chỉ có 50% cơ hội ra sân tại kỳ EURO sắp tới do chấn thương mắc phải trong buổi tập cùng đồng đội ở tuyển quốc gia.

13 ngoi sao vang mat dang tiec nhat ky EURO nam nay hinh anh 11

3. Jack Wilshere (Anh- gãy chân): Tiền vệ sinh năm 1992 đã rời xa bóng đá trong suốt 10 tháng qua và gần như chắc chắn sẽ không được HLV Roy Hodgson điền tên vào danh sách cầu thủ tham dự EURO tại Pháp.

13 ngoi sao vang mat dang tiec nhat ky EURO nam nay hinh anh 12

2. Kurt Zouma (Pháp- chấn thương dây chằng đầu gối): Trung vệ trẻ của Chelsea sẽ phải nghỉ thi đấu cho đến khi mùa giải 2016/17 khởi tranh chỉ vì một pha tiếp đất lỗi trong trận đấu với MU đầu tháng 2 năm nay.

13 ngoi sao vang mat dang tiec nhat ky EURO nam nay hinh anh 13

1. Marco Verratti (Italy- chấn thương háng): Tiền vệ thuộc biên chế PSG đã được gửi sang Qatar để tiến hành phẫu thuật chấn thương háng và dự kiến sẽ phải mất 6 tuần để bình phục.

Tháng 6 này, cả thế giới sẽ hướng về nước Pháp để dõi theo màn tranh tài của 24 đội bóng. Lịch thi đấu EURO 2016 khá thuận lợi để khán giả Việt Nam thưởng thức.

Lịch trình giải đấu EURO 2016. 24 đội chia làm 6 bảng sẽ tranh tài trong một tháng, từ 10/6/2016 - 10/7/2016. 12 đội nhất và nhì của các bảng từ A đến F và 4 đội xếp thứ 3 có thành tích xuất sắc nhất sẽ giành vé vào chơi vòng 1/8. Tiếp đến là vòng tứ kết, bán kết và chung kết. Kể từ VCK EURO 1984 cho đến nay, UEFA đã bỏ trận tranh hạng ba. 51 trận đấu sẽ diễn ra trên 10 sân vận động thuộc 10 thành phố khác nhau.

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Ngôi sao , ngôi sao bóng đá , 13 ngôi sao không có mặt ở EURO năm nay