Tối nay, chung kết Hoa hậu Việt Nam 2012 trên VTV1
Thứ bảy, 25/08/2012 07:53

Sau gần 5 tháng sơ tuyển, sơ khảo, chung khảo, Ban tổ chức đã chọn được 40 thí sinh xuất sắc nhất tham dự vòng chung kết Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012.

Các thí sinh tập luyện cho phần trình diễn trong đêm chung kết. (Ảnh: Jinn)

Các thí sinh tập luyện cho phần trình diễn trong đêm chung kết. (Ảnh: Jinn)

Những gương mặt nổi bật trong một rừng người đẹp như: Đặng Thu Thảo, Dương Tú Anh, Đỗ Hoàng Anh, Phan Thị Mơ, Ninh Hoàng Ngân, Vương Thu Phương, Ngô Bích Ngọc, Dương Thị Dung, Phan Hà Phương… được đánh giá sẽ là những ứng cử viên nặng ký cho ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2012.

Đêm chung kết, các thí sinh sẽ cùng trải qua các phần thi như: Người đẹp tài năng, Người đẹp biển, Người có gương mặt khả ái, Người đẹp áo dài… để chọn ra người đẹp xứng đáng cho ngôi vị Hoa hậu. Ban giám khảo vòng chung kết không trùng với ban giám khảo của các vòng ngoài.

Đó là những gương mặt uy tín với giới truyền thông và các cuộc thi nhan sắc: Nhà thơ Dương Kỳ Anh - nguyên Tổng Biên tập Báo Tiền Phong; họa sĩ Lương Xuân Đoàn; TS, bác sĩ, nhà nhân trắc học Lê Diệp Linh; NSƯT Nguyễn Trung Hiếu; nhà báo Đặng Thị Phương Thảo - Phó Tổng Biên tập Báo Thanh Niên; Hoa hậu Bùi Bích Phương; kiến trúc sư, nhạc sĩ Nguyễn Vĩnh Tiến.

Chung kết Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012 được truyền hình trực tiếp vào 20h5 ngày 25/8, trên kênh VTV1.

Dân Việt
Tag: Hoa hậu Việt Nam 2012 , Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2012 , Tin tức giải trí