TỘI ÁC SÁM HỐI (P40): Đánh bả chó người yêu đang mang thai để được “giải thoát”
Thứ ba, 18/06/2013 22:24

Vì không muốn bị ràng buộc bởi hôn nhân, Tiến đã nhẫn tâm sát hại người bạn gái đang mang trong mình giọt máu của hắn.

Chân dung kẻ hạ sát người yêu bằng bả chuột

Chân dung kẻ hạ sát người yêu bằng bả chuột

Tội ác:

Cô gái bỏ mạng vì tình yêu mù quáng

Đào Văn Tiến (SN 1986, quê Hà Đông, Hà Nội) sinh ra và lớn lên trong một gia đình nông dân ở phường Biên Giang (quận Hà Đông, Hà Nội), Tiến chỉ học hết cấp 2 thì quyết định bỏ học, bắt đầu những ngày tháng lêu lổng, kết giao với đủ các thành phần bất hảo ở địa phương. Sau đó, để lấy tiền ăn chơi, Tiến trở thành một tên trộm chó chuyên nghiệp.

Đầu năm 2006, tiến tình cờ quen được một cô gái tên Nguyễn Thu Hường, bằng tuổi hắn, trú tại Chương Mỹ, Hà Nội trong đám cưới của một người bạn. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, Tiến đã bị cuốn theo nụ cười của cô gái trẻ và thi thoảng lại liếc nhìn trộm Hường. Về phần Hường, cô cũng bị “hớp hồn” bởi vẻ ngoài bảnh bao, phong trần của Tiến và cả hai nhanh chóng nhận lời yêu chỉ sau vài tuần.

Những tháng ngày yêu nhau là quãng thời gian đẹp nhất trong cuộc đời Tiến. Cứ tối tối là Tiến lại đạp xe đón người yêu đi dạo, tâm sự tình cảm. Cũng vì quá tin vào tình yêu của Tiến và không hay biết gì về “khả năng trộm chó” của gã nên Hường đã trao cái ngàn vàng cho người yêu. Kết quả là Hường đã mang trong mình giọt máu của Tiến.

Những tưởng Tiến sẽ vui mừng trước tin này nhưng Hường không ngờ được hắn lại có thái độ trái ngược. Tiến phớt lờ những cử chỉ, nét mặt rạng ngời của người yêu và trong lòng chỉ có một suy nghĩ là nếu gia đình hắn biết được chuyện thì sẽ rất xấu hổ. Tiến giục Hường đi phá thai nhưng Hường không chịu và nhất quyết để lại đứa con chờ ngày Tiến hồi tâm chuyển ý.

Khi biết cái thai trong bụng Hường đã được 5 tháng, Tiến nói rằng nếu Hường bỏ cái thai thì hắn sẽ tiếp tục yêu Hường bằng không thì đường ai nấy đi. Hường vẫn âm thầm chịu đựng sự dè bỉu, nhiếc móc của gia đình, làng xóm và quyết tâm giữ lại “giọt máu” của Tiến.

Tại thời điểm này, bố Tiến đột ngột qua đời và gã đã lấy đó làm lý do để trì hoãn việc lập gia đình với Hường hết lần này đến lần khác nhưng Hường vẫn một lòng muốn cùng hắn “dệt mộng vàng”. Quá đau đầu với chuyện này, Tiến lại lau đầu vào việc nhậu nhẹt, trộm chó…

Một lần, sau khi vừa bán con chó đánh bả được 300, Tiến cùng Hải đã rủ nhau đi nhậu. Trên đường đi Tiến bất ngờ gặp Hường và đã rủ người yêu cùng đi. Ở quán bia, Hường vẫn luôn miệng nói đến chuyện cưới xin. Thái độ của người yêu có lẽ đã khiến suy nghĩ trong Tiến cùng quẫn, hắn nảy ra ý định giết Hường để “rảnh nợ”.

Nghĩ là làm, nhân lúc Hường đi vệ sinh, Hải chạy ra ngoài nghe điện thoại, Tiến đã lẳng lặng bỏ bả chó vào cốc nước của Hường. Một lúc sau khi uống nước, Hường lên cơn co giật, sùi bọt mép rồi ngất lịm. Lúc này Tiến mới tỏ ra sợ hãi và hô hoán mọi người đưa Hường đi cấp cứu. Tuy nhiên, do đã uống phải quá nhiều bả chó, Hường và đứa con 5 tháng tuổi trong bụng đã tử vong. Tiến đã quỵ xuống vì ân hận.

Sám hối:

Nước mắt gã chồng “hờ”

Sau khi Hường tử vong, Tiến đã bị bắt để phục vụ điều tra. Gã chồng “hờ” nhanh chóng thừa nhận hành vi táng tận lương tâm của mình và còn nói sẽ chấp nhận mọi hình phạt cuả pháp luật. Tiến cho biết thêm, việc hạ sát Hường chỉ là ý nghĩ nông cạn nhất thời chứ trong thâm tâm hắn vẫn rất yêu người con gái này.

Với hành vi độc địa của mình, Tiến đã bị tòa tuyên án chung thân và như đã nói trước đó, Tiến không mảy may bào chữa một lời. Trong phiên tòa hôm đó, Tiến không dám nhìn lại di ảnh của người yêu và chỉ lí nhí nói được lời xin lỗi tới gia đình của cô gái. Chắc chắn sự dằn vặt sẽ đi cùng Tiến đến hết cuộc đời!

Họ được coi là những tên giết người máu lạnh, kẻ thủ ác, giết người không ghê tay nhưng khi đứng trước vành móng ngựa, họ đã phải cúi đầu. Loạt bài Tội ác sám hối ghi lại quá trình phạm tội và sự ăn năn hối cải của chính những kẻ sát nhân này. Kính mời bạn đọc theo dõi vào lúc 6h sáng thứ 4 hàng tuần trong chuyên mục An ninh hình sự - Tòa án lương tâm trên Xahoi.com.vn

 

Hoàng Yến (TH)

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Tội ác sám hối , Giết người yêu , Hạ độc người yêu , Đánh bả chuột người yêu , Hà Nội , Đào Văn Tiến