Tóc Tiên đẹp 'ngỡ ngàng' với croptop
Thứ năm, 03/07/2014 16:20

Tóc Tiên đẹp 'ngỡ ngàng' với croptop kết hợp với chân váy bút chì màu sắc sặc sỡ. Người đẹp luôn là sao đi đầu về phong cách thời trang được nhiều người học tập.

Tóc Tiên đẹp 'ngỡ ngàng' với croptop

Tóc Tiên đẹp 'ngỡ ngàng' với croptop

Crop top là tên gọi của những chiếc áo lửng trên rốn. Đây là item thời trang được lòng nữ giới trong suốt thời gian qua.

Mốt crop top tạo thành làn sóng không chỉ bởi hình ảnh của nó quá ấn tượng mà còn nhờ những người nổi tiếng đã hết lòng "lăng xê" chúng không biết mệt mỏi. Ưu điểm của crop top là mang lại vẻ đẹp gợi cảm mà khỏe khoắn cho người mặc. Đồng thời, chiếc áo cá tính này còn tạo cơ hội cho bạn gái khoe kheo vòng hai thon gọn. Đó cũng lí do các mĩ nhân Việt không thể bỏ qua xu hướng thời trang đang rất hot này.

Tóc Tiên luôn là sao đi đầu trào lưu, ghi điểm tuyệt đối khi diện áo croptop mỗi lần xuất hiện trước công chúng. Mới đây, người đẹp một lần nữa khiến những tín đồ thời trang phải trầm trồ khen ngợi khi diện chiếc áo crop top kết hợp với chân váy màu sắc sặc sỡ.

toc-tien-croptop-1

Tóc Tiên gợi cảm với áo crop top khoe eo thon

toc-tien-croptop-2

toc-tien-croptop-3

Crop top màu tím kết hợp với chân váy bút chì màu vàng nổi bật khiến Tóc Tiên thu hút mọi ánh nhìn.

Mỹ Linh - Minh Phương (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: toc tien croptop , sao mac crop top dep , thoi trang toc tien , toc tien mac crop top khoe eo thon , toc tien , tin , bao