Tóc ngắn cá tính muôn kiểu biến hóa năm 2012
Thứ hai, 20/02/2012 16:37

Hãy thử làm điều gì đó thật khác biệt trong năm 2012! Một mái tóc ngắn bụi bặm đầy cá tính, tại sao không? Những ý tưởng tạo kiểu dưới đây sẽ giúp bạn thoát khỏi tình trạng khó xử nếu chưa tìm ra kiểu tóc ưng ý cho mình.

Không gì tuyệt vời hơn là một mái tóc bóng khỏe được khoác lên diện mạo hoàn toàn mới lạ và trẻ trung với kiểu tóc ngắn hiện đại. Hãy vận dụng hết tất cả mọi kỹ năng làm đẹp mà bạn đã tích lũy được để chọn ra cho mình độ dài mái tóc phù hợp và ý tưởng mẫu tóc ưng ý nhất. Đồng hành cùng sản phẩm tạo kiểu tóc cơ bản để có một mái tóc dày hơn và bắt đầu một giai đoạn mới toanh trong công cuộc tạo ra xu hướng với một kiểu tóc trên cả tuyệt vời trong các chọn lựa dưới đây.

Những kiểu tóc ngắn năng động này sẽ vạch ra cho bạn gái một loạt giải pháp để "nói lời chào vĩnh biệt" với các sợi tóc khô thiếu sức sống. Mái tóc layer sóng phá cách sẽ khắc họa chân dung một cô nàng thật tự nhiên và cá tính. Hoặc nếu như bạn đang bị những lọn tóc mềm mại thu hút thì hãy pha trộn với kiểu tóc pixie hay tóc tém nam tính để thêm phần độc đáo.

Đổi kiểu tóc ngắn là một trong những cách tối ưu để thu hút sự chú ý. Đừng ngại ngần chọn kiểu tóc lệch bất cân xứng hay tóc mái sặc sỡ. Hãy luôn ghi nhớ rằng việc cẩn thận chăm sóc một mái tóc sẽ đem lại hiệu quả không ngờ với kết cấu tóc và bề ngoài của bạn. 

Phần đỉnh đầu bạn có thể nhờ các chuyên gia giữ lại độ dài nhỉnh hơn các phần khác để có thể đa dạng hơn trong cách tạo kiểu. Tóc ngắn là một trong số những lựa chọn đứng đầu danh sách kiểu tóc phải thử trong cuộc đời. Hãy tin tưởng vào bàn tay của các stylist tài năng và các mỹ phẩm hỗ trỡ tạo kiểu tóc khác nhau như sáp thơm, sáp và gel. Chắc chắn rằng, kiểu tóc dễ thương này sẽ đem lại cho bạn sự tự tin như một diva thực thụ và có thể truyền cảm hứng đến hàng triệu người khác.

Nếu bạn đang tìm kiếm một thay đổi có tính quyết định cho diện mạo nói chung, hãy nghiên cứu thật kỹ những kiểu tóc ngắn hoàn hảo mà chúng tôi đưa ra ở đây. Chẳng điều gì có thể ngăn cản bạn chọn cho mình một kiểu tóc cá tính như thế này. Tất cả mọi thứ bạn phải làm đó là tin tưởng vào kỹ năng tạo kiểu chuyên nghiệp của các chuyên gia bậc thầy trong ngành tóc và tự nhìn ra phong cách của chính mình. Đơn giản hơn nữa, bạn hãy đến hiệu làm đẹp với một bức ảnh rõ nét về kiểu tóc mà bạn đang định thay đổi. 

Chọn ngay kiểu tóc lệch với lớp mái dài cá tính nếu bạn không ngại ngay lập tức trở thành tâm điểm của sự chú ý. Đừng quên chăm sóc mái tóc thường xuyên để luôn có diện mạo tươi trẻ và tràn đầy sức sống. 

Lựa chọn mái tóc ngắn có thể là một thử thách khá mạo hiểm, nhưng hãy thử một lần xem, chúng tôi đảm bảo với bạn rằng bạn sẽ không phải hối hận về quyết định đúng đắn này.

Nấm (Theo BG)
Tag: Tóc ngắn , Kiểu tóc , Kiểu tóc đẹp , Kiểu tóc 2012 , Tóc ngắn 2012 , Xu hướng tóc 2012 , Thời trang tóc , Thời trang