Toàn cảnh vụ siêu mẫu Ngọc Thúy bất ngờ nộp đơn kiện mẹ ruột
Thứ hai, 15/09/2014 16:59

Ngọc Thúy bất ngờ nộp đơn kiện mẹ ruột để đòi lại 5 căn biệt thự khiến dư luận một lần nữa không khỏi xôn xao.

Toàn cảnh vụ siêu mẫu Ngọc Thúy bất ngờ nộp đơn kiện mẹ ruột

Toàn cảnh vụ siêu mẫu Ngọc Thúy bất ngờ nộp đơn kiện mẹ ruột

Vụ siêu mẫu Ngọc Thúy khởi kiện chồng cũ thời gian qua đã khiến báo giới tốn không ít giấy mực. Ngọc Thúy kết hôn với đại gia Nguyễn Đức An (Việt kiều Mỹ) vào tháng 9/2006, đến khoảng tháng 3/2008 thì ly hôn tại tòa án bang California, Mỹ. Năm 2010, ông An gửi đơn kiện đến TAND TP HCM, yêu cầu vợ cũ trả lại 39 loại tài sản mà theo ông là đã "nhờ vợ đứng tên sở hữu" vì mình mang quốc tịch Mỹ. Đến nay, vụ kiện vẫn đang được tòa xem xét giải quyết. Theo đơn kiện, ông An khẳng định toàn bộ số tài sản này được mua bằng tiền cá nhân của mình "có được trước khi kết hôn với Ngọc Thúy".

toan-canh-vu-ngoc-thuy-kien-me-ruot-1

Siêu mẫu Ngọc Thúy

Nhưng mọi ồn ào xunh quanh cô nàng chân dài này vẫn chưa dừng lại ở đó. Việc Ngọc Thúy bị chính mẹ ruột lên tiếng tố cáo mắng chửi, đuổi bố mẹ ra khỏi nhà. Hay mới đây nhất, siêu mẫu này đã nộp đơn kiện mẹ ruột để đòi lại 5 căn biệt thự  tại Bình Thuận mà trước đó cô nhờ mẹ đứng tên. Sóng gió gia đình siêu mẫu Ngọc Thúy dường như không hề nhìn thấy hồi kết.

Trong khoảng thời gian qua, vụ kiện ly hôn của Phạm Thị Ngọc Thúy (quận 3, TP.HCM) và đại gia Nguyễn Đức An (quốc tịch Mỹ) được dư luận khá quan tâm không chỉ vì số tài sản tranh chấp quá lớn lên đến 288 tỷ đồng mà còn bởi vì liên quan đến người trong giới showbiz. Trước đây, mẹ Ngọc Thúy là bà Nguyễn Thị Bê luôn đứng về phía con gái, nhưng trong lần đối chất tài sản gần đây nhất bỗng nhiên lại đứng về phía con rể cũ Đức An.

toan-canh-vu-ngoc-thuy-kien-me-ruot-2

Ông An (trái) và luật sư

Kể từ ngày xảy ra vụ kiện, rất nhiều thông tin xung quanh việc Ngọc Thúy đối xử tệ bạc với cha mẹ, có lối sống buông thả và bỏ bê con cái được tiết lộ gây bất lợi cho cô nàng. Hơn nữa, toàn bộ những thông tin này lại được chính người thân của Ngọc Thúy là: cha, mẹ và em trai ruột Ngọc Thúy chia sẻ đã khiến không ít người bất ngờ. Trong đó, mẹ ruột của siêu mẫu Ngọc Thúy là bà Trương Thị Bê đã nhiều lần lên tiếng chỉ trích và tố cáo chân dài này về hành vi chửi mắng, đánh đuổi bố mẹ ra khỏi nhà khi ông bà sang Mỹ thăm con, cháu.

toan-canh-vu-ngoc-thuy-kien-me-ruot-3

Siêu mẫu Ngọc Thúy và 2 con gái

Mới đây, cho rằng người mẹ ruột không chịu giao 5 căn biệt thự tại Bình Thuận mà trước đó cô nhờ bà đứng tên, Ngọc Thúy đã kiện ra tòa để đòi lại.

Nội dung đơn khởi kiện cho biết từ năm 2007 - 2009, do thường xuyên đi nước ngoài chăm sóc con nên khi mua 5 biệt thự của Công ty cổ phần Rạng Đông (thuộc khu Sea View trong sân Gold Sea Links Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận), siêu mẫu Ngọc Thúy đã nhờ mẹ ruột là bà Trương Thị Bê đứng tên giùm. Bà Bê đồng ý đứng tên giúp con gái và sẽ giao lại khi Ngọc Thúy yêu cầu.

Vào tháng 9/2012, Ngọc Thúy đã yêu cầu mẹ ruột chuyển nhượng lại những tài sản này nhưng bà Bê không đồng ý mà chờ quyết định cùa tòa với lý do tài sản này đang có tranh chấp.

Cựu siêu mẫu cho rằng, cuối năm 2013, ông An đã có đơn gửi lên tòa xin rút yêu cầu khởi kiện đối với 5 căn biệt thự này. Tuy nhiên, do nhận thấy thời gian gần đây mẹ ruột có ý định chuyển nhượng các căn biệt thự trên cho ông An hoặc một bên thứ 3 nên cô khởi kiện ra tòa.

Nêu rõ trong đơn, siêu mẫu Ngọc Thúy khẳng định việc bà Trương Thị Bê không giao trả 5 căn biệt thự nêu trên đã xâm phạm đến quyền lợi hợp pháp của cô. Siêu mẫu Ngọc Thúy yêu cầu tòa án công nhận quyền sở hữu hợp pháp của cô đối với 5 căn biệt thự. Đồng thời buộc bà Bê hoàn trả số bất động sản này cho cô.

Mỹ Linh (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: sieu mau Ngoc Thuy , ngoc thuy , ngoc thuy khoi kien me , sieu mau ngoc thuy khoi kien me ruot , tin , bao