Hoa hậu Thuỳ Dung: 'Ngọc Thuý thích viết gì thì tuỳ cô ấy'
Thứ năm, 29/05/2014 15:04

Đó là tuyên bố của Hoa hậu Thuỳ Dung trước những lời tố cáo 'giật chồng' của người mẫu Ngọc Thúy.

Thuỳ Dung: 'Ngọc Thuý thích viết gì thì tuỳ cô ấy'

Thuỳ Dung: 'Ngọc Thuý thích viết gì thì tuỳ cô ấy'

Vụ lùm xùm bắt đầu từ việc cựu người mẫu Ngọc Thúy viết trên facebook cá nhân những lời lẽ khá nặng nề, chỉ trích cựu hoa hậu Việt Nam giật chồng cô. Trong Status của mình, Ngọc Thúy không ít lần tố Thùy Dung dụ dỗ chồng cũ của mình, vào khách sạn và sử dụng những vật dụng trước đây cựu siêu mẫu đã từng sử dụng như xe, nhà… Thậm chí Ngọc Thúy còn khuyên Thùy Dung tỉnh táo để không trở thành công cụ trả thù của chồng cô và làm ô uế danh dự hoa hậu của mình cũng như những người đẹp khác.

thuy-sung-le-tieng-voi-ngoc-thuy-2

Lời chia sẻ "dậy sóng" dư luận của Ngọc Thúy

Trước những lời chỉ trích của Ngọc Thuý, dư luận bắt đầu xôn xao, bán tín bán nghi, liệu có phải là chiêu trò của người cũ vì “ăn không được nên phá cho hôi”? Hay lại là sự thật kinh khủng khác đằng sau của hai chữ “hoa hậu”?

Để làm rõ sự việc, Pv đã có liên hệ với cựu hoa hậu Thùy Dung. Nói về những lời buộc tội của Ngọc Thuý, Thùy Dung tỏ ra không thoải mái, cô chia sẻ: “Tôi xin lỗi, nhưng về vấn đề này tôi hoàn toàn không muốn trả lời. Ngọc Thúy có quyền cá nhân của cô ấy. Cô ấy muốn viết gì thì tùy. Tôi không muốn đề cập đến vấn đề này.”

Im lặng là lựa chọn thường thấy của các nghệ sĩ trước những chuyện lùm xùm dính dáng đến bản thân mình. Tuy nhiên, với danh vị là hoa hậu Việt Nam (2008), đại diện cho sắc đẹp và trí tuệ của phụ nữ Việt, nên chăng Thùy Dung nên có câu trả lời rõ ràng và sớm nhất cho công chúng, những người đã yêu mến và ủng hộ cô khi cô đăng quang ngôi vị hoa hậu.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, Thùy Dung cũng có những chia sẻ về lời cáo buộc của Ngọc Thúy: "Ôi mấy bạn ơi, mình sợ quá à. Nghe đâu có người hù dọa Thùy Dung, còn làm nguyên 1 bài sớ tấu về Thùy Dung nữa, sợ quá à! Giờ mình phải làm sao đây? Việt Nam ơi, các bạn bảo vệ mình nhé! Lúc này Thùy Dung rất cần các bạn bên cạnh vì biết đâu Thùy Dung bị hại thì sao? Luôn bên cạnh Thùy Dung nhé! "I didnt know who is she and I dont care at all! (Tôi không biết cô ấy là ai và tôi cũng không quan tâm).

Người xấu làm việc xấu thì sẽ bị trừng phạt thôi, phải không các bạn? Tự nhiên nhớ ra ca dao Việt Nam có câu: "Cái nết đánh chết cái đẹp" - một người đẹp mà tính cách bên trong không đẹp thì người đó không gọi là đẹp và không được mọi người yêu mến phải không cách bạn?
"

Tuy nhiên, ngay sau đó vài phút thì những chia sẻ đó đã được gỡ bỏ.


thuy-sung-le-tieng-voi-ngoc-thuy-1

Theo thông tin được biết trước đó, chồng cũ của cựu siêu mẫu Ngọc Thúy là ông Nguyễn Đức An. Một đại gia, doanh nhân có tiếng tại Mỹ với số tài sản lớn. Ngọc Thúy và ông An có chung với nhau hai cô con gái Nguyễn Angelina Dior (SN 2007) và Nguyễn Valentina Dior (SN 2008). Đến ngày 26-9-2007 thì cả hai đệ đơn ly hôn. Cuối năm 2011, ông An kiện Ngọc Thúy đã chiếm dụng toàn bộ tài sản (khoảng 288 tỷ đồng) mà ông nhờ cô đứng tên trong thời gian còn là vợ chồng. Vụ cơm không lành canh không ngọt giữa đại gia và siêu mẫu đã làm hao tốn khá nhiều giấy mực của báo giới một thời.

thuy-sung-le-tieng-voi-ngoc-thuy-3

Siêu mẫu Ngọc Thúy và chồng thủa mặn nồng

Sự việc phức tạp hơn khi đại gia Nguyễn Đức An bị paparazi chộp được hình ảnh nắm tay Thùy Dung đi trên phố hay cả hai đi ăn tối vào tháng 12/2013. Khoảng thời gian những bức ảnh này được chụp lại đã cách đây khá lâu và nhanh chóng đi vào quên lãng vì những người trong cuộc quyết giữ im lặng. Hôm qua, 28/5 chính cựu mẫu Ngọc Thúy đã khơi lại nghi vấn nhạy cảm này qua những lời 'châm biếm' dành cho 'HH tuổi Ngựa'.

thuy-sung-le-tieng-voi-ngoc-thuy-5

Thùy Dung và doanh nhân Đức An

2sao.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: thuy dung , hoa hau thuy dung , ngoc thuy , cuop chong , vo chong ngoc thuy , vu kien ngoc thuy , tin , bao