Siêu mẫu Ngọc Thúy tố cáo Hoa hậu Thùy Dung 'cướp chồng'
Thứ năm, 29/05/2014 10:33

Cựu người mẫu Ngọc Thúy bất ngờ có những lời lẽ khá nặng nề trên trang cá nhân dành cho người cướp chồng mình.

Hình ảnh Thùy Dung hẹn hò với chồng cũ Ngọc Thúy

Hình ảnh Thùy Dung hẹn hò với chồng cũ Ngọc Thúy

Theo những gì Ngọc Thúy miêu tả: làm rớt vương miện khi đăng quang, tuổi ngựa (sinh năm 1990) thì Hoa hậu Thùy Dung rơi vào "tầm ngắm" bàn tán.

sieu-mau-ngoc-thuy-to-cao-hoa-hau-thuy-dung-cuop-chong4

Ngọc Thúy viết: "Gửi nàng Hoa hậu Việt Nam tuổi ngựa. Vừa nghe câu chuyện nhân viên kể lại, vào mấy tháng trước, phát hiện ra Hoa hậu (bị rớt vương miện lúc đăng quang) tìm đủ mọi cách, bất kể là trả giá cao hơn bình thường, để thuê căn hộ của vợ cũ người yêu mình bằng được. Thấy vừa mắc cười vừa thương hại cho nàng quá. Lại thêm 1 con cờ bị sử dụng với chiêu thức "Em sẽ là Ngọc Thúy thứ 2"...

Em ơi! Em nên dùng não để suy nghĩ cách giữ cái danh dự mình em nhé. Trách nhiệm của cả cái danh hiệu Hoa hậu Việt Nam nó ở trên vai em.

Đừng để phụ nữ Việt Nam, nhất là người đẹp lại thêm phần ô nhục vì em. Chớ dại thí cái danh hiệu ngàn vàng vào câu chuyện kiện tụng điên loạn này em à. Chị khuyên em chân thành đó. Giữ cái tiếng cho nó lành tí để còn vớt được chồng đại gia cho ấm thân đi em.

Chị đã tha cho em 1 lần, khi em ngu xuẩn đến mức bị lôi kéo cùng mẹ chị đi ra Sealink Rạng Đông với anh ấy. Em có biết em bị anh ta sử dụng cho chiêu trò hạ nhục gia đình chị không em? Nếu cái giá được trả là cả 5 căn biệt thự đó thì hãy làm em nhé. Không thì... mất giá của 1 Hoa hậu Việt Nam.

Lời cảnh cáo của chị dành cho em. Đừng bao giờ bén mảng vào việc có liên quan đến chị em nhé.

P/S: Cái xe hơi em chạy vòng vòng Sài Gòn trước đây nó đứng tên chị. May cho em không bị gì để người ta lôi cái giấy tờ ra cho mà nhục nhã.

Thiết nghĩ cỡ Hoa hậu Việt Nam mà phải lấy xe của cựu siêu mẫu chạy là sao cưng? Chẳng lẽ không bắt anh mua cho 1 cái riêng lẽ đàng hoàng cho xứng tầm Hoa hậu danh giá của mình được sao ta".

sieu-mau-ngoc-thuy-to-cao-hoa-hau-thuy-dung-cuop-chong1

sieu-mau-ngoc-thuy1

Ngọc Thúy bóng gió ám chỉ Thùy Dung giật chồng

Sau khi chia tay Ngọc Thúy, đại gia Nguyễn Đức An bị paparazi chộp được hình ảnh nắm tay Thùy Dung đi trên phố hay cả hai đi ăn tối vào tháng 12/2013. Hiện tại, Thùy Dung vẫn chưa trả lời về nghi án tình cảm này.

sieu-mau-ngoc-thuy-to-cao-hoa-hau-thuy-dung-cuop-chong2

sieu-mau-ngoc-thuy-to-cao-hoa-hau-thuy-dung-cuop-chong3

Hình ảnh Thùy Dung hẹn hò với chồng cũ Ngọc Thúy.

Ông Đức An và cựu siêu mẫu Ngọc Thúy kết hôn và có 2 con gái là Nguyễn Angelina Dior (SN 2007) và Nguyễn Valentina Dior (SN 2008). Không lâu sau, hai người ly hôn. Ngọc Thúy 1 mình nuôi 2 con nhỏ.

Cuối năm 2011, ông An kiện Ngọc Thúy đã chiếm dụng toàn bộ tài sản (khoảng 288 tỷ đồng) mà ông nhờ cô đứng tên trong thời gian còn là vợ chồng.

Tại phiên tòa tại Mỹ, họ đã có thỏa thuận rằng, Ngọc Thúy sẽ chuyển số tiền này vào công ty của ông cho 2 con gái thừa kế khi chúng lớn lên. Tuy nhiên, đến nay vẫn chưa thấy cô chuyển và vụ kiện tụng giữa cặp đôi này vẫn đang tiếp tục.

8Showbiz

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: sieu mau Ngoc Thuy , Thuy Dung , Thuy Dung hen ho chong cu Ngoc Thuy , chong cu Ngoc Thuy , tin , bao