Big Bang: 'Xin chào Việt Nam'
Thứ bảy, 31/03/2012 19:39

Ngày 29/3 vừa qua, 5 chàng trai của nhà YGE đã khiến các fan Việt "rụng tim" khi gửi lời chào chính thức tới Việt Nam, dù clip đó chỉ có 6 giây.

Trong clip, Tae Yang cùng Big Bang đã nói: "Xin chào Việt Nam. Chúng tôi là Big Bang. Hẹn gặp các bạn tại Soundfest".

Clip "chào hàng" của Big Bang.

Các V.I.P Việt Nam (tên FC của Big Bang) đã choáng váng trước sự thật quá đỗi ngọt ngào này. Cộng đồng V.I.P Việt đã gần như "phát điên" lên vì sướng. "Các anh ấy gọi tên Việt Nam nghe thân thương quá, tớ đã nghe đi nghe lại clip này đến hàng trăm lần ấy chứ", một fan của Big Bang khác hồ hởi nói thêm.

Ngày 14/4 tới đây, Big Bang sẽ tới TP HCM để tham dự lễ hội Soundfest do một nhãn hàng tổ chức. Chương trình này được thực hiện theo phong cách nhạc - lễ hội đích thực và diễn ra trong vòng 10 tiếng. Giá vé vào cửa để nghe Big Bang hát trong hôm đó là 350k. Ngoài Big Bang còn có một số các nghệ sĩ trong và nước ngoài khác cũng xuất hiện trong đại nhạc hội này như Taio Cruz (Anh), Tata Young (Thái Lan), Kimberly (Mỹ), Văn Mai Hương, Phương Vy...

Ca sĩ, diễn viên Kimberly Ann Caldwell.

Á quân Việt Nam Idol 2010 Văn Mai Hương.

Chỉ còn nửa tháng nữa là Big Bang tới Việt Nam. Vì vậy các fan của 5 chàng trai này đang tất bật chuẩn bị các hoạt động để đón chào thần tượng một cách "chu toàn" và trọn vẹn nhất. Trên các diễn đàn, forum hâm mộ nhóm nhạc, các teen Việt còn thể hiện các động thái tích cực khác như đeo vòng giấy có dòng chữ Bring Alive to Vietnam và vẽ lên mặt chữ Alive cùng quốc kì Việt Nam. Các fan cho biết, hành động này nằm trong "khuôn khổ" đón chào Big Bang, nhằm đưa siêu tour Alive của các anh chàng đến Việt Nam, giống như ELF đã từng nhảy flashmob và thực hiện các hoạt động khác nhằm đưa Super Show 4 tới đây.

IOne
Tag: Big Bang , Soundfest , Chuyện của sao , Sao Hàn Quốc