Toàn cảnh cuộc “nội chiến” của Barca
Thứ tư, 30/05/2012 06:55

Hôm chủ nhật vừa qua, hơn 14.000 người hâm mộ ở nhà thi đấu Palau Sant Jordi (Barcelona) đã chứng kiến một trận đấu rất đặc biệt. Ở đó, Barcelona được “phân tán” làm 2 đội đối đầu với nhau, một bên là Barca của Pep, bên còn lại là Barca của Tito.

Đây là trận đấu futsal từ thiện với tên gọi “Marathon chống lại đói nghèo” do kênh truyền hình TV3 và đài phát thanh Catalonia đứng ra tổ chức. Đây cũng là hoạt động cuối cùng của Pep Guardiola trước khi rời cương vị HLV trưởng của đội bóng xuất sắc nhất thế giới.

Tất cả các cầu thủ, thành viên BLĐ và BHL đội chủ sân Nou Camp đều tham dự trận đấu này, ngoài trừ trường hợp của các cầu thủ đang phải về làm nhiệm vụ quốc gia là Messi, Mascherano, Alexis, Keita và Afellay.

Barca của Pep Guardiola có đội hình xuất phát gồm 5 cầu thủ, đó là Masip, Sergio Busquets, Adriano, Iniesta vàTello. Dự bị của đội này gồm có Dos Santos, Muniesa và Gustavo. Ở phía còn lại, Barca của Tito Vilanova đã xuất phát với Pinto, Montoya, Pique, Xavi và Pedro. Bartra, Espinosa và Rodri là các cầu thủ dự bị bên phía Barca của Tito.

Riêng thủ thành Valdes, anh được “đặc cách” tham gia tấn công cho cả hai bên. Trong mỗi tình huống cụ thể, đội nào chuyền bóng cho Valdes thì anh sẽ tham gia tấn công cho đội bóng đó.

Trận đấu đã diễn ra trong không khí vui vẻ và cơi mở. Trong thời gian thi đấu chính thức, hai đội đã cầm hòa nhau với tỷ số 8-8 và phải bước vào loạt đá penalty để phân định thắng thua. Cuối cùng, Barca của Pep đã giành chiến thắng chung cuộc.

Dưới đây là một số hình ảnh và video về trận đấu đặc biệt nói trên của Barca:

Barca của Pep Guardiola.

Barca của Tito Vilanova.

Pha tranh chấp quyết liệt gữa Pique và Busquets.

Valdes cũng tham gia tấn công.

Barca của Pep đã giành chiến thắng chung cuộc.

Giao lưu và tặng chữ ký cho người hâm mộ.

Video Valdes tham gia tấn công, Barca của Pep ghi 2 bàn trong 3 phút.

Video toàn cảnh trận futsal từ thiện của Barca.

N.M
Tag: Barca , Barcelona , Pep Guardiola , Pep , Tito , Tito Vilanova , Futsal , Bóng đá , Thể thao