Tính thanh khoản của Meyhomes Capital Phú Quốc có thực sự tốt?
Thứ hai, 17/05/2021 11:01

Đối với bất cứ nhà đầu tư bất động sản nào thì bài toán "ra hàng" luôn được quan tâm rất nhiều và Meyhomes Capital Phú Quốc cũng không phải ngoại lệ. Bài viết sẽ phân tích về tính thanh khoản của Meyhomes Capital Phú Quốc.

 

 

Dự án Meyhomes Capital Phú Quốc

Dự án Meyhomes Capital Phú Quốc có gì nổi trội

Meyhomes Capital Phú Quốc là dự án khu đô thị vệ tinh được quy hoạch đồng bộ đầu tiên tại Phú Quốc. Không chỉ hấp dẫn vì pháp lý vượt trội nằm trong quỹ đất 6% đất ở đô thị sở hữu lâu dài đã có sổ từng cụm. Meyhomes Capital còn sở hữu hàng loạt yếu tố nhất lần đầu tiên xuất hiện tại Phú Quốc:

  • - Dự án đại đô thị thông minh đầu tiên tại Phú Quốc với hệ thống nước tinh khiết tại vòi và hệ thống pin năng lượng mặt trời của Tân Á Đại Thành

  • - Dự án sở hữu trường liên cấp quốc tế đầu tiên tại Phú Quốc đáp ứng nhu cầu biến thành phố Phú Quốc thành điểm đến tầm cỡ quốc tế.

  • - Hàng loạt tiện ích đẳng cấp quốc tế đầu tiên xuất hiện tại Phú Quốc

  • - Khu biệt thự Compound sở hữu lâu dài đầu tiên tại Phú Quốc

Tiện ích vượt trội tại Meyhomes Capital Phú Quốc

Với lợi thế sở hữu lâu dài đáp ứng xu hướng tăng trưởng dân cư cao cấp tại đảo (dân số hiện tại: 179.000 năm 2021 dự kiến 500.000 dân năm 2030). Meyhomes Capital đã giải quyết triệt để các vấn đề tồn tại của đô thị cũ Dương Đông như ô nhiễm, quy hoạch thiếu đồng bộ, thiếu tiện ích dân sinh... Với thiết kế của các sản phẩm vừa phù hợp để ở vừa phù hợp Kinh doanh giúp cho các nhà đầu tư yên tâm về bài toán dòng tiền từ dự án.

Những ai đang đầu tư Meyhomes?

Những khách hàng của Meyhomes Capital Phú Quốc hiện tại đa phần là những nhà đầu tư dài hạn và đầu tư để kinh doanh tại Phú Quốc. Tính tới thời điểm hiện tại sau hơn 1 năm kể từ khi dự án mở rất ít thấy các sản phẩm chuyển nhượng, gần như chỉ có giao dịch mua vào liên tục và một vài sản phẩm chuyển nhượng đơn lẻ cũng nhanh chóng được chốt với mức giá chênh lệch khá cao.

Tính thanh khoản của Meyhomes Capital Phú Quốc rất tốt nhờ lượng khách quan tâm đông đảo

Các nhà đầu tư lựa chọn Meyhomes Capital Phú Quốc vì 2 lý do, pháp lý ổn định, dự án quy mô và đa dụng vừa có thể kinh doanh vừa có thể để ở. Thêm vào đó là tính độc bản của sản phẩm khi gần như Phú Quốc là hòn đảo duy nhất đủ tiềm năng trở thành thành phố đảo tại Việt Nam và là điểm đến tầm cỡ quốc tế.

Vì sao tính thanh khoản của Meyhomes Capital Phú Quốc được đánh giá cao?

Tính thanh khoản của Meyhomes Capital Phú Quốc được nhiều nhà đầu tư nhận định rất tốt đến từ 3 nguyên do chính:

  • - Pháp lý dự án nằm trong quỹ đất 6% đất ở đô thị sở hữu lâu dài

  • - Chủ đầu tư đang phủ truyền thông rất tốt khi tất cả các kênh truyền thông lớn nhất đều xuất hiện thông tin và hình ảnh của Meyhomes Capital Phú Quốc

  • - Tiềm lực của chủ đầu tư cực mạnh khi dự án liên tục xây dựng vượt tiến độ, chỉ sau hơn 1 năm các phân khu đầu tiên đã gần như hoàn thiện và chuẩn bị bàn giao vượt tiến độ cam kết gần 1 năm. Cộng thêm chính sách thanh toán và bán hàng hấp dẫn các nhà đầu tư có thể vận hành kinh doanh sớm hơn và đem về dòng tiền ngay.

Khi mà các nhà đầu tư tại dự án bắt đầu kinh doanh tại dự án sẽ tạo hiệu ứng dây chuyền giúp tăng tính thanh khoản của Meyhomes Capital Phú Quốc. Khác với các dự án đang triển khai tại Phú Quốc, Meyhomes Capital đi theo hướng khu đại đô thị chính vì vậy các tiện ích của dự án cũng bổ sung những điểm còn thiếu của đô thị trẻ Phú Quốc để trở thành điểm đến tầm cỡ quốc tế như:

  • - Trường liên cấp quốc tế

  • - Phòng khám đa khoa quốc tế

  • - Trung tâm sự kiện tiêu chuẩn quốc tế

  • - Rạp chiếu phim, trung tâm thể thao...

Chủ đầu tư Meyland cũng rất tâm huyết khi hợp tác với những đối tác hàng đầu như:

  • - Đơn vị thi công Hoà Bình, Central

  • - Đơn vị thiết kế: Darkhorse, One Landscape, Daewoo E&C

  • - Đơn vị quản lý vận hành CBRE

  • Đơn vị cung cấp giải pháp nước sạch Chungho Nais

Các tên tuổi kể trên cộng thêm thương hiệu quốc gia Tân Á Đại Thành tạo nên sự tin tưởng tuyệt đối cho nhà đầu tư và là yếu tố giúp cho tính thanh khoản của Meyhomes Capital Phú Quốc càng được khẳng định hơn.

Kết luận

Tính thanh khoản của Meyhomes Capital Phú Quốc là rất tốt, các nhà đầu tư hoàn toàn có thể yên tâm khi đầu tư tại dự án. Khi mà dự án mới đang triển khai ở giai đoạn đầu tiên của quỹ đất 266ha đây vẫn là thời điểm vàng để đầu tư sinh lời sau 6 tháng đến 1 năm. Khi mà dự án chính thức đi vào vận hành thì tính thanh khoản của Meyhomes Capital Phú Quốc sẽ còn tốt hơn nữa khi xu hướng đầu tư kinh doanh và tích trữ tại dự án vẫn đang rất tốt.


Liên hệ phòng Kinh Doanh Meyhomes Capital Phú Quốc:

Hot line: 0902 177 441

Website: https://meyhomescapital.nextgenrealestate.com.vn/

Doanhnghieptiepthi.vn

Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/tinh-thanh-khoan-cua-meyhomes-capital-phu-quoc-co-thuc-su-tot-16121150.. Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/tinh-thanh-khoan-cua-meyhomes-capital-phu-quoc-co-thuc-su-tot-161211505084850776.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Bất động sản , thị trường BĐS , Sốt đất , Meyhomes Capital Phú Quốc