Tình cảm của Đan Trường và vợ có phải là diễn?
Thứ bảy, 13/07/2013 09:19

Khi những chứng cứ mới liên tiếp được đưa từ phía fan nữ bị tố "tống tiền" ca sĩ Đan Trường, người hâm mộ đặt ra vô vàn câu hỏi...

Những cử chỉ âu yếu Đan Trường dành cho vợ

Những cử chỉ âu yếu Đan Trường dành cho vợ

Suốt hai ngày qua, thông tin xung quanh scandal của ca sĩ Đan Trường và một fan nữ có tên là Dung PP liên quan đến "tình và tiền" ngập tràn trên các mặt báo. Từ nguồn tin vợ chồng Đan Trường - Thủy Tiên tố fan cuồng tống tiền lên tới hàng chục ngàn đô đến những phản pháo từ phía cô gái bị cho là tống tiền và tâm thư của chính Đan Trường thừa nhận đã từng có tình cảm với fan nữ tên Dung PP.... Người hâm mộ hoang mang trước vô vàn những câu hỏi và một trong số đó chính là tình cảm của chàng ca sĩ nhạc nhẹ nổi tiếng của làng nhạc Việt Đan Trường và bà xã kém mình 10 tuổi, nữ doanh nhân thành đạt - Thủy Tiên. Và nếu những điều Dung PP nói là sự thật thì hàng loạt hình ảnh tình cảm, những nụ hôn ngọt ngào Đan Trường dành cho vợ phải chăng là "diễn"? Và khả năng diễn xuất của cặp đôi thật khiến cho người hâm mộ khó lòng nhận ra.?

Về phía Thủy Tiên trước scandal của chồng, cô luôn sát cánh bên anh, dịu dàng an ủi để giúp anh vượt qua những khó khăn. Và cũng chính Thủy Tiên là người khuyên Đan Trường đưa sự việc lần này ra ánh sáng "Trước sự việc này, tôi bàn với anh Trường rằng, mình chỉ có hai cách để giải quyết, một là giấu nhẹm và âm thầm gửi tiền cho phía bên kia để tránh những điều tiếng không hay. Chồng tôi là nghệ sĩ, nên chúng tôi không muốn để bất kỳ điều tiếng nào ảnh hưởng đến uy tín nghề nghiệp của anh. Thứ hai, chúng tôi đã có sẵn những bằng chứng trong tay chứng minh sự trong sạch của mình nên có thể đưa sự việc ra với báo chí. Cả hai vợ chồng đã chọn giải pháp đầu tiên nhưng cuối cùng vẫn không chấm dứt được sự việc", Thủy Tiên nói.

Hơn nữa, Dung PP còn tiết lộ Đan Trường lấy Thủy Tiên chỉ vì lý do tiền bạc: "Lý do Đan Trường kết hôn với Thủy Tiên là vì Tiên đã thanh toán hết số nợ trong ngân hàng và số tiền Đan Trường vay mượn bạn bè. Đặc biệt Thủy Tiên cũng là người thay Đan Trường trả 40.000$ cho Dung PP."... Trước thông tin này, vợ Đan Trường vẫn một mực tin chồng và khẳng định chị không đánh đổi hôn nhân với 40.000 USD: "Tôi đồng ý phụ anh ấy số tiền để trả vì không muốn hai bên gia đình có sự phiền phức, nhưng không phải dùng để đánh đổi hôn nhân. Nếu một cuộc hôn nhân mà phải đổi bằng 40.000 USD thì có đáng không?". Thủy Tiên và Đan Trường đã quen biết nhau trong 10 năm và chính thức qua lại yêu đương trong khoảng 1 năm nay, thời gian đó đủ dài để cả 2 hiểu rõ về nhau: "Tôi và chồng biết về hoàn cảnh và tài chính của nhau rất rõ. Chính vì thế mà chúng tôi quyết định đến với nhau. Nếu người hâm mộ kia nói anh ấy lấy tôi vì tiền là không đúng. Chỉ có tôi mới biết anh là người thế nào. Tôi thật sự muốn cùng sống với anh ấy dưới một mái nhà". Scandal tình tiền của Đan Trường chưa ngã ngũ, nhưng người hâm mộ phần nào đó vẫn luôn mong và tin về tình cảm của anh dành cho Thủy Tiên từ trước đến nay là chân thật.

Những hình ảnh ngọt ngào của cặp đôi Đan Trường - Thủy Tiên:

 

Gia Linh

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Đan Trường bị tống tiền , Anh Bo bị tống tiền , Đan Trường Thủy Tiên , Đan Trường và vợ bị tống tiền , Tống tiền , Dan Truong , Fan nữ tống tiền Đan Trường