Tin vắn: Arsene Wenger muốn có Alessandro del Piero
Thứ tư, 07/03/2012 20:14

Arsene Wenger muốn có Alessandro del Piero. Roman Abramovich sẵn sàng chi đậm vì Guardiola. Man Utd chính thức mất Paul Pogba. Tottenham giữ chân Luka Modric bằng lương khủng…

Alessandro del Piero

Arsene Wenger muốn có Alessandro del Piero
Với mục tiêu tăng cường chất kinh nghiệm cho Arsenal trong mùa giải tới, HLV Arsene Wengervừa bất ngờ đánh tiếng muốn có tiền đạo đang bị thất sủng Alessandro del Piero của Juventus. Nếu thực sự quyết tâm trong thương vụ này, chiến lược gia người Pháp nhiều khả năng được như ý vì Del Piero chỉ còn hợp đồng tới tháng 6 tới và anh cũng đã sẵn sàng ra đi. Hiện Del Piero cũng đang được cả LA Galaxy, Montreal Impact và New York Red Bulls chào mời.

Roman Abramovich sẵn sàng chi đậm vì Guardiola
Trong công cuộc tìm kiếm người thay thế Andre Villas-Boas, Chủ tịch Roman Abramovich coi HLV Pep Guardiola của Barcelona là phương án ưng ý nhất. Theo báo chí Anh, tỉ phú người Nga sẵn sàng đáp ứng mức lương lên tới 12 triệu bảng/ mùa nếu Guardiola đồng ý gia nhập Chelsea. Ngoài chèo kéo Guardiola, Abramovich cũng dự định mời Giám đốc Thể thao của Barcelona, Txiki Begiristain về đảm nhiệm một công việc tương tự tại Stamford Bridge.

Paul Pogba

Man Utd chính thức mất Paul Pogba
Rốt cục thì Man Utd cũng đã thất bại trong việc níu kéo tài năng trẻ Paul Pogba. Trong ngày hôm qua, tiền vệ người Pháp này đã đặt bút ký vào bản hợp đồng ghi nhớ có thời hạn 4 năm với Juventus, đồng thời sẽ nhận mức lương khởi điểm 20.000 bảng/ tuần kể từ hè này. “Đạo diễn” chính trong thương vụ đưa Pogba gia nhập Juventus chính là “Siêu cò” Mino Raiola. Theo tiết lộ, Raiola nhận được khoản tiền lọt tay vào khoảng 1,7 triệu bảng.

AC Milan đón tin vui trước trận gặp Parma
Trước chuyến làm khách tới Parma vào cuối tuần này, AC Milan có thể đón chào sự trở lại của 3 trụ cột quan trọng gồm Gennaro Gattuso, Clarence Seedorf và Kevin Prince Boateng. Gattuso đã trở lại tập luyện từ sáng nay sau khi phải nghỉ từ đầu giải vì một vấn đề ở mắt. Trong khi đó, Seedorf và Boateng đang trong giai đoạn hồi phục thể lực.

Luka Modric

Tottenham giữ chân Luka Modric bằng lương khủng
Nhằm thuyết phục Luka Modric ở lại, Ban lãnh đạo Tottenham đang lên kế hoạch tăng lương cho tiền vệ người Croatia này. Theo đó, nếu đồng ý ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn thêm 5 năm thay cho bản hợp đồng cũ sẽ hết hạn trong hè này, Modric sẽ nhận được mức lương cứng vào khoảng 100.000 bảng/ tuần. Hiện Modric vẫn chưa muốn quyết định tương lai của mình vì còn chờ xem HLV Harry Redknapp có tiếp tục dẫn dắt Tottenham hay không (đang bị FA chèo kéo).

Milan coi Ogbonna là sự thay thế cho Nesta
Sớm muộn gì, AC Milan cũng phải chia tay lão tướng Alessandro Nesta (giải nghệ). Thế nên, ngay từ lúc này, họ đã lên kế hoạch tìm kiếm người thay thế. Angelo Ogbonna chính là phương án ưng ý nhất. Trung vệ 23 tuổi này đang thi đấu chói sáng trong màu áo Torino và được rất nhiều đội bóng lớn quan tâm. Milan dự định sẽ đàm phán với Torino về Ogbonna trong nay mai.

Gonzalo Higuain

Gonzalo Higuain sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị từ Juventus
Cha và là người đại diện của Gonzalo Higuain, ông Jorge Higuain cho biết, con trai mình sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị từ Juventus. Chân sút người Argentina này hiện không còn giữ được vị trí thường xuyên tại Real Madrid và bản thân anh cũng nhiều lần ngỏ ý muốn ra đi vì phải nhận mức lương hơi thấp (2,5 triệu euro/ mùa).

Chủ tịch Agapito Iglesias bán phần lớn cổ phần tại Zaragoza
Dưới sức ép từ CĐV và những người có liên quan tới CLB, Chủ tịch Agapito Iglesias vừa phải buộc bán đi phần lớn cổ phần tại Real Zaragoza. Hiện Real Zaragoza đang thi đấu rất bết bát tại La Liga với vị trí bét bảng. Ngoài ra, họ còn đang nợ ngân hàng khoảng 145 triệu USD.

Giovani dos Santos

Giovani dos Santos muốn tự giải phóng mình
Quá chán nản với việc phải ngồi dự bị tại Tottenham, Giovani dos Santos vừa ngỏ ý muốn mua lại bản hợp đồng của mình để tự giải thoái. Hợp đồng hiện tại của tiền đạo người Mexico này với Tottenham còn tới tháng 6-2013 và nó có giá trị phá vỡ vào khoảng 3 triệu bảng. Dos Santos hiện rất muốn trở lại Tây Ban Nha thi đấu.

T.LÂM (tổng hợp)
Tag: Arsene Wenger , Alessandro del Piero , Roman Abramovich , Guardiola , Paul Pogba