Tin vắn: Schalke chính thức mời Raul gia hạn hợp đồng
Thứ sáu, 02/03/2012 17:56

Schalke chính thức mời Raul gia hạn hợp đồng. AC Milan chuẩn bị mua đứt Alberto Aquilani. Arsenal có tài năng trẻ Serge Gnabry. Hamburg và Dortmund cũng muốn có Xhaka…

Raul

Schalke chính thức mời Raul gia hạn hợp đồng
Giám đốc Thể thao của Schalke, Horst Heldt và người đại diện của Raul, Gines Carvajal vừa có buổi gặp gỡ tại trụ sở của CLB để bàn thảo về việc triển hạn hợp đồng. Nếu mọi việc diễn ra suôn sẻ, vào thứ 3 tới, Raul sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng gia hạn có thời hạn thêm 1 năm với Schalke, thay cho bản hợp đồng cũ sẽ hết hạn trong hè này.

Arsenal có tài năng trẻ Serge Gnabry
Arsenal đã thành công trong việc chiêu một tài năng trẻ Serge Gnabry từ Stuttgart. Năm nay 16 tuổi và chơi ở vị trí tiền vệ, Gnabry được các tuyển trạch viên của Arsenal đánh giá có thể trở thành một “Cesc Fabregas thứ hai”. Trước đó, Gnabry cũng từng được cả Bayern Munich và Dortmund quan tâm.

Alberto Aquilani

AC Milan chuẩn bị mua đứt Alberto Aquilani
Kể từ đầu năm mới tới nay, Alberto Aquilani chưa thi đấu thêm trận nào cho AC Milan do dính chấn thương. Tuy nhiên, phong độ tốt của anh trong giai đoạn đầu mùa giải đã gây được ấn tượng mạnh mẽ với những người đứng đầu AC Milan. Trong một đội thái mới nhất, lãnh đạo Rossoneri đang tính tới phương án mua đứt tiền vệ 27 tuổi này từ Liverpool.

Hamburg và Dortmund cũng muốn có Xhaka
Hamburg và Dortmund vừa trở thành hai đại diện mới nhất tham gia vào cuộc đua tranh giành chữ ký của Granit Xhaka với Man Utd. Tiền vệ 19 tuổi này hiện đang được coi là một trong những tài năng trẻ sáng giá bậc nhất châu Âu. FC Basel cũng sẵn sàng bán Xhaka trong hè này nhưng với giá không thấp hơn 10 triệu euro.

Daniel Agger

Daniel Agger nghỉ 3 tuần vì chấn thương
HLV Kenny Dalglish vừa lên tiếng thừa nhận, ông sẽ không có sự phục vụ của Daniel Agger trong 3 tuần tới vì chấn thương. Trong trận thắng Cardiff ở chung kết Carling Cup hôm Chủ Nhật tuần trước, trung vệ người Đan Mạch này đã gặp phải một vấn đề về xương sườn. Mùa này, Agger cùng với Martin Skrtel chính là cặp trung vệ tốt nhất của Liverpool.

Matias Suarez được nhiều đại gia Anh quan tâm
Sau Arsenal, đến lượt hai diện thành Manchester là Man Utd và Arsenal ngỏ ý muốn có sự phục vụ của Matias Suarez. Tuy nhiên, lợi thế có vẻ đang nghiêng về Arsenal khi bản thân tiền vệ 23 tuổi này là một fan hâm mộ của Arsenal. Hiện tại Anderlecht định giá Matias Suarez vào khoảng 8 triệu euro.

 
T.LÂM (tổng hợp)
Tag: Schalke , Raul , AC Milan , Alberto Aquilani , Arsenal , Serge Gnabry