Tin Vắn: Ramires gia hạn hợp đồng thêm 5 năm
Thứ ba, 06/03/2012 08:14

Ramires gia hạn hợp đồng thêm 5 năm. Arsenal mất bộ ba tiền vệ trong cuộc tiếp đón Milan. Paolo Guerrero bị treo giò 8 trận. Federico Macheda bị phạt 24.000 USD. Guus Hiddink kiếm 50.000 euro cho 1 chiến thắng…

Ramires

Ramires gia hạn hợp đồng thêm 5 năm
Bất chấp những bất ổn ở thượng tầng, Chelsea vẫn tiếp tục thực hiện kế hoạch gia hạn hợp đồng với các trụ cột. Mới nhất, họ đã thuyết phục thành công Ramires gia hạn hợp đồng thêm 5 năm với CLB. Với bản hợp đồng mới này, tiền vệ người Brazil sẽ ở lại sân Stamford Bridge ít nhất là tới 2017. Ramires gia nhập Chelsea hồi hè 2010 và tính tới nay, anh đã có 66 trận chính thức cho đội bóng thành London.

Arsenal mất bộ ba tiền vệ trong cuộc tiếp đón Milan
Khó khăn thêm chồng chất với Arsenal khi họ sẽ tiếp AC Milan trong trận lượt về vòng knock-out Champions League mà không có sự phục vụ của bộ 3 tiền vệ Yossi Benayoun, Abou Diaby và Mikel Arteta. Cả 3 đều dính chấn thương trong trận thắng 2-1 trước Liverpool cuối tuần qua. Trước đó, danh sách chấn thương của Arsenal đã bao gồm Djourou, Squillaci, Mertesacker, Jenkinson, Wilshere, Ramsey, Andre Santos và Frimpong.

Trung vệ Juan

Juan nghỉ 2 tháng vì chấn thương
Với chấn thương đầu gối gặp phải trong trận AS Roma thua Lazio 1-2 cuối tuần qua, trung vệ Juan sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 2 tháng. Đây là một tổn thất rất lớn với đội bóng áo bã trầu vì trước đó, họ cũng đã mất Nicolas Burdisso cả mùa giải vì chấn thương. Có lẽ trong thời gian tới, HLV Luis Enrique sẽ lại buộc phải đẩy Daniele De Rossi xuống đá trung vệ.

Paolo Guerrero bị treo giò 8 trận
Liên đoàn Bóng đá Đức (DFB) vừa đưa ra một án kỷ luật nghiêm khắc giành cho Paolo Guerrero. Theo đó, tiền đạo người Peru này sẽ bị cấm thi đấu 8 trận liên tiếp. Nguyên do là bởi, trong trận Hamburg gặp VfB Stuttgart mới đây, Guerrero đã có pha vào bóng ác ý với thủ thành Sven Ulreich (phạm lỗi không bóng).

Federico Macheda

Federico Macheda bị phạt 24.000 USD
Với những lời lẽ khinh miệt người đồng tính viết trên trang Twitter cá nhân của mình, Federico Macheda đã bị Liên đoàn Bóng đá Anh (FA) phạt 24.000 USD. Macheda hiện khoác áo QPR theo dạng cho mượn từ Man Utd. Cách đây 2 tuần, một cựu tài năng trẻ khác của Man Utd là Ravel Morrison (West Ham) cũng đã bị FA phạt 11.000 USD vì những phát ngôn tương tự như Macheda.

Hulk bỏ ngỏ khả năng tới Barcelona hoặc Real Madrid
Phát biểu trên tờ A Bola, tiền đạo Hulk đã bỏ ngỏ khả năng có thể gia nhập Barcelona hoặc Real Madrid trong hè này. “Tôi đang có những ngày tháng tuyệt vời cùng Porto nhưng chẳng thể nói trước được điều gì. Chẳng có cầu thủ nào có thể cưỡng lại được sức hút từ Barcelona và Real Madrid. Họ là những đội bóng hùng mạnh”.

HLV Diego Maradona

Maradona muốn trở thành “Wenger của Al Wasl”
Phát biểu trong một buổi họp báo mới đây, HLV Diego Maradona đã khẳng định, ông muốn trở thành một “Arsene Wenger của Al Wasl”. Nghĩa là gắn bó lâu dài với đội bóng này, đồng thời giúp họ xây dựng lên một đế chế bền vững không chỉ tại UAE, mà còn là toàn châu Á. Hiện Maradona đang tích cực đưa những cầu thủ trẻ lên thử sức ở đội 1.

Guus Hiddink kiếm 50.000 euro cho 1 chiến thắng
Với việc giúp Anzhi vượt qua Dynamo Moscow 1-0 ngay trên sân khách vào rạng sáng qua, HLV Guus Hiddink đã bỏ túi thêm 50.000 euro. Trong hợp đồng có thời hạn 18 tháng mà chiến lược gia người Hà Lan này ký với Anzhi có điều khoản, ông sẽ được thưởng thêm 50.000 euro với mỗi trận thắng của Anzhi. Ngoài ra, nếu giúp Anzhi giành vé dự Champions League, ông sẽ có 2 triệu euro và 5 triệu euro nếu CLB giành chức vô địch nước Nga. Theo tiết lộ, mức lương cứng của Hiddink giờ vào khoảng 10 triệu euro/ mùa.

HLV Didier Deschamps

Didier Deschamps lọt vào tầm ngắm của Chelsea
Sau Luiz Felipe Scolari, Joachim Loew, Jose Mourinho, Sven-Goran Eriksson và Rafa Benitez, giờ có thêm Didier Deschamps lọt vào danh sách những người có thể ngồi vào “chiếc ghế nóng” ở Chelsea sau khi đội bóng này sa thải Andre Villas-Boas. Tuy vậy, trả lời báo chí, Deschamps một mực khẳng định, ông không có ý định dẫn dắt Chelsea tron tương lai gần.

Frank Arnesen muốn “rút ruột” Chelsea
Vào ngày mai, Giám đốc Thể thao của Hamburg, Frank Arnesen sẽ trở lại London để đàm phán với Chelsea về một vài thương vụ chuyển nhượng trong hè này. Cụ thể, ông muốn đội chủ sân Stamford Bridge nhượng lại 4 cầu thủ trẻ gồm Gokhan Tore, Jacopo Sala, Michael Mancienne và Slobodan Rajkovic. Arnesen từng là Giám đốc Thể thao của Chelsea và hè trước, ông đã thành công trong việc mượn Jeffrey Bruma theo bản hợp đồng 1 năm.

T.LÂM (tổng hợp)
Tag: Ramires , Chelsea , Arsenal , Milan , Paolo Guerrero , Federico Macheda