Chelsea bất ngờ muốn có Walcott
Thứ tư, 22/02/2012 11:15

Man Utd chi 27 triệu bảng trói chân Nani, Tevez chính thức nói lời xin lỗi, Van der Vaart trở lại trong trận derby London với Arsenal...

Jonh Terry nghỉ thêm 2 tháng.

CLB thành London vừa mới chính thức thông báo thủ quân John Terry sẽ phải lên bàn mổ để chữa trị dứt điểm chấn thương đầu gối. “The Blues” cũng cho biết ít nhất trung vệ này phải nghỉ thi đấu hai tháng. Đây là một tổn thất không nhỏ cho Chelsea, trong hoàn cảnh hiện tại Villas Boas rất cần đến một cầu thủ vừa có ảnh hưởng đến lối chơi và các đồng đội như Terry.

Tevez chính thức nói lời xin lỗi.

Sau 5 tháng chống đối, hôm qua, chân sút người Argentina đã chính thức lên tiếng xin lỗi Man City về những hành động của mình trong thời gian qua. “Một cách chân tthành, tôi muốn gửi lời xin lỗi đến tất cả những ai đã thất vọng và cảm thấy bị xúc phạm vì những hành động của tôi. Mong muốn của tôi lúc này là tập trung thi đấu cho Man City”. Với động thái này của Tevez, nhiều khả năng anh sẽ sớm được trở lại đội hình “The Citiznes”.

Man City tố cáo CĐV Porto phân biệt chủng tộc.

Porto đã vào cuộc sau khi nhận được đơn tố cáo của Man City về hành vi phân biệt chủng tộc mà các CĐV Porto nhắm vào Balotelli và Yaya Toure trong trận đấu giữa hai đội hôm 17/2. Tuy nhiên, phía Porto đã phủ nhận hoàn toàn thông tin này và khẳng định các CĐV của mình chi hô vang tên tiền đạo Hulk trong suốt cả trận.

Van der Vaart trở lại trong trận derby London với Arsenal.

Spurs vừa nhận một tin rất vui đó là tiền vệ trụ cột Van der Vaar đã hoàn toàn bình phục chấn thương bắp chân và có thể tái xuất trong trận đấu với Arsenal vào chủ nhật tới. “Tôi sẽ bắt đầu tập luyện từ hôm nay và sẽ cùng đồng đội ra sân trong trận đấu với Arsenal. Thật tuyệt vời khi được đối đầu với họ (Arsenal)”. Van der Vaart hồ hởi phát biểu.

Chelsea bất ngờ muốn có Walcott.

Dù đang không có được phong độ tốt ở thời điểm hiện tại nhưng Theo Walcott vẫn được Chelsea để mắt tới. Theo đó, “The Blues” muốn đưa tiền đạo chạy cánh này về sân Stamford Bridge vào mùa hè tới và Sturridge sẽ được mang ra làm vật trao đổi. Hiện tại, chưa có phản ứng nào từ Arsene Wenger sau thông tin này.

Barca sẽ không vung tiền tậu Van Persie và Gareth Bale.

Phó Chủ tịch Barca Josep Maria Bartomeu mới đây đã khẳng định: “CLB sẽ không bỏ ra một số tiền lớn để chiêu mộ Persie hay Bale. Cả hai đều là những cái tên xuất sắc nhưng tình hình tài chính không cho phép Barca chi quá nhiều. Chúng ta có lợi thế lớn là tất cả các cầu thủ đều muốn chơi bóng ở Nou Camp”.

Man Utd chi 27 triệu bảng trói chân Nani.

Sau những công hiến không biết mệt mỏi, Nani đã được BLĐ M.U tưởng thưởng bằng một bản hợp đồng mới có giá trị tới năm 2018. Theo đó, tiền vệ người Bồ Đào Nha sẽ được hưởng mức lương 130.000 bảng/ tuần (tăng 40.000 bảng so với mức lương hiện tại). Ước tính, tổng giá trị hợp đồng của mà M.U đặt lên bàn đàm phán lên tới 27 triệu bảng.

Hữu Hiệp (Tổng hợp)
Tag: Tin vắn , Nani , Chelsea , Barca , Walcott , Tevez , Man City , Porto , Balotelli , Bóng đá