Tin sốc: Pep Guardiola đã bị BLĐ Barca phớt lờ
Thứ năm, 17/05/2012 14:40

Xahoi – Pep Guardiola đã từng đề nghị BLĐ Barca lùi ngày công bố việc bổ nhiệm trợ lý Tito Vilanova lên thay thế vị trí của ông kể từ mùa tới. Thế nhưng, có vẻ như các quan chức của đội chủ sân Nou Camp đã “bỏ ngoài tai” lời nói của Pep.

Như đã biết, chiều ngày 27/4 vừa qua, Barcelona đã tổ chức một buổi họp báo long trọng để tuyên bố về việc Pep Guardiola sẽ rời Nou Camp vào mùa hè này. Cũng trong buổi họp báo đó, BLĐ đội bóng xứ Catalan đã bất ngờ công bố ngay người kế thừa sự nghiệp của Pep ở Nou Camp kể từ mùa tới sẽ là vị trợ lý Tito Vilanova.

Pep Guardiola đã bị BLĐ Barca phớt lờ?

Khi đó, tưởng chừng như đã có sự thống nhất giữa Guardiola và BLĐ Barca. Tuy nhiên, mới đây tờ Marca – nhật báo uy tín hàng đầu của Tây Ban Nha tiết lộ rằng, trước khi buổi họp báo diễn ra, Guardiola đã gặp Chủ tịch Sandro Rosell và Giám đốc thể thao Andoni Zubizarreta để đề nghị hai vị quan chức này lùi thời điểm công bố quyết định bổ nhiệm Tito Vilanova lại vài ngày sau khi ông chính thức tuyên bố ra đi.

Thế nhưng, ông Rosell cũng như Zubizarreta có vẻ đã phớt lờ yêu cầu của Pep và lập tức thừa nhận trước giới truyền thông việc bổ nhiệm Vilanova trong cuộc họp báo nói trên.

Đây không phải lần đầu tiên xuất hiện những thông tin về mối bất hòa giữa Pep và BLĐ Barcelona. Mấy ngày trước, trong một cuộc trả lời phỏng vấn trên Đài phát thanh Catalunya, cựu Chủ tịch Barca, Joan Laporta đã từng tiết lộ rằng, sở dĩ Pep Guardiola chia tay Barca là bởi vì ông không được lòng BLĐ đội bóng này. Hơn nữa, Laporta còn cho rằng, việc trợ lý Vilanova được đề bạt lên thay Pep chỉ là biện pháp “chữa cháy” của lãnh đạo CLB nhằm trấn an dư luận.

N.M
Tag: Pep Guardiola , Guardiola , Barca , La Liga , Bóng đá , Thể thao , Bóng đá , Thể thao