Tìm thấy 2 bé sơ sinh bị bắt cóc lên núi, cạo đầu
Thứ năm, 08/05/2014 10:24

Hơn một giờ sau khi mất tích, 2 bé trai được tìm thấy đang khóc trên núi, đầu bị cạo trọc.

Nhân viên y tế kiểm tra sức khỏe cho bé sơ sinh được cho là bị bắt cóc sáng nay ở thôn An Chiểu

Nhân viên y tế kiểm tra sức khỏe cho bé sơ sinh được cho là bị bắt cóc sáng nay ở thôn An Chiểu

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Văn Thắm, Chủ tịch UBND xã Ân Phong, huyện Hoài Ân (Bình Định) cho biết, sáng 7/5 tại thôn An Chiểu, xã Ân Phong xảy ra vụ bắt cóc 2 trẻ sơ sinh bỏ trên núi gây xôn xao cả vùng quê. Nạn nhân là bé trai 4 tháng tuổi Đào Hữu Lộc, con của vợ chồng anh Đào Văn Cát và bé Trần Việt Đức (3 tháng) con của vợ chồng chị  Đào Thị Thái Hoa. Các bé có họ với nhau.

Sáng 7/5 gia đình đi viếng đám tang, chỉ còn chị Hoa ở nhà trông 2 cháu bé. Khoảng 9h, sau khi cho bọn trẻ ngủ, chị Hoa đi nấu cơm trưa. Lợi dụng thời điểm này, kẻ xấu đã lẻn vào bắt hai đứa bé mang lên núi Bụt. 

Đến 10h30, chị Hoa không thấy con và cháu đâu, hoảng hốt truy hô bà con lối xóm đi tìm. Sau hơn 30 phút tìm kiếm, mọi người thấy một cháu đã bị cạo trọc đầu, bé còn lại bị cạo đầu nham nhở đang bị bỏ khóc thét giữa trời nắng trên núi. Trạm y tế xã Ân Phong đã cử cán bộ y tế đến kiểm tra sức khoẻ cho các cháu nhưng không phát hiện dấu hiệu bất thường.

Đại tá Phan Công Bình, Trưởng Công an huyện Hoài Ân cho biết, cơ quan điều tra đang truy tìm thủ phạm của vụ bắt cóc kỳ lạ này. Bước đầu cơ quan chức năng nhận định, có thể kẻ xấu bắt các cháu đưa lên núi cạo trọc đầu vì có mâu thuẫn cá nhân với gia đình nạn nhân.

Trước vụ việc này, ông Lê Hữu Lộc, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định đã gọi điện yêu cầu công an tỉnh và huyện Hoài Ân phải nhanh chóng truy tìm thủ phạm, điều tra làm rõ vụ việc.

Vnexpress.net

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: bat coc tre em , bat coc be so sinh , bat coc tong tien , Binh Dinh , bat coc len chua , tin , bao