Tìm kiếm tài năng Việt Nam tập 5: Giám khảo Thúy Hạnh sợ phát khóc
Thứ ba, 31/01/2012 08:57

Giám khảo Thúy Hạnh điếng người bật khóc khi được mời làm chướng ngại vật bất đắc dĩ cho thí sinh Ngô Minh Tú trình diễn tài năng diễn xe đạp leo dốc...

Tập cuối cùng của vòng loại sân khấu phía Bắc trước khi khán giả được thưởng thức những màn trình diễn của các tài năng phía Nam đã lên sóng tối 29/1 với nhiều tài năng không kém phần độc đáo.

Với tinh thần “dám làm, dám thể hiện”, thí sinh Ngô Minh Tú đã trình diễn xe đạp leo dốc vượt chướng ngại vật khiến mọi người phải nín thở. Giám khảo Thúy Hạnh run cầm cập và bật khóc vì được mời trực tiếp tham gia vào màn thử thách khi làm chướng ngại vật cho thí sinh trình diễn.

Nếu ở tập 4, cháu gái Hà Trần gây bất ngờ với giọng hát trong veo thì ở tập 5, Trần My Anh (11 tuổi) lại khiến ban giám khảo cũng sửng sốt không kém khi thể hiện khả năng chơi guitar và hát acoustic rất điêu luyện.

Tập 5 cũng sẽ mang tới cho khán giả những phút giây lắng đọng và xao xuyến cùng khúc hát Nàng tiên cá trong một trích đoạn nổi tiếng được thể hiện bởi tiếng hát của một cô gái giản dị đến từ một viện nghiên cứu khoa học. Giọng hát mê hoặc và khả năng tiếng Anh xuất sắc của cô có lẽ sẽ có khả năng đưa khán giả quên đi màn hình vô tuyến trước mắt để mơ màng đến với những sân khấu broadway lộng lẫy hoặc đến với hình ảnh Nàng tiên cá tự sự bên bờ đại dương trong những thước phim hoạt hình của Walt Disney.

Tập cuối cùng ở vòng loại phía Bắc cũng chứng kiến phần dự thi tài năng của nhiều cặp đôi thí sinh, từ màn “song diễn” của cặp đôi nhí, cặp “tình nhân” múa đương đại đến 2 chị em song sinh khiêu vũ belly dance.

VNMedia
Tag: Tìm kiếm tài năng Việt Nam 2011 tập 5 , Vietnam's Got Talent 2011 tập 5 , Giám khảo Thúy Hạnh bật khóc , Sự kiện âm nhạc , Show giải trí