Tiền vệ Marcelo Estigarribia: Lo cho tương lai
Thứ năm, 09/02/2012 16:09

Mặc dù đã gây ấn tượng khá tốt kể từ đầu giải, nhưng Marcelo Estigarribia vẫn có lý do để lo lắng cho tương lai của mình. Bản hợp đồng mượn của anh chỉ còn vài tháng nữa là kết thúc, song phía “Lão bà” lại chưa có động thái gì về chuyện mua đứt.

Tương lai của Estigarribia vẫn rất bất định

Hè vừa qua, sau khi cùng Paraguay á quân tại Copa America, Marcelo Estigarribia đã lọt vào tấm ngắm của rất nhiều đội bóng lớn, trong đó có Juventus. Sau nhiều lần tiếp cận, đội bóng thành Turin đã thành công trong việc thuyết phục CLB Deportivo Maldonado cho mượn tiền vệ 24 tuổi này theo bản hợp đồng kéo dài 1 năm, kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa.

Chỉ sau vài tháng cập bến Juventus, Estigarribia đã nhanh chóng chứng tỏ được năng lực của mình. Anh chính là một trong những lựa chọn ưng ý của HLV Conte cho một vị trí nơi tuyến giữa trong những trận đấu gần đây. Ở trận Juve hạ Milan 2-1 tại lượt đi bán kết Coppa Italia rạng sáng qua, Estigarribia đã chơi trọn 90 phút và nhận được rất nhiều lời khen ngợi.

Dù gây ấn tượng mạnh mẽ như thế, song Estigarribia lại đang có những lo lắng nhất định cho tương lai của mình ở Juventus. Theo tiết lộ từ TMW, hiện Ban lãnh đạo Juve vẫn chưa có động thái tích cực nào trong việc mua đứt Estigarribia, trong khi hợp đồng mượn giữa hai bên chỉ còn tới tháng 6 là kết thúc.

“Cậu ấy đang chơi theo dạng cho mượn, kèm bản hợp đồng mua đứt vào cuối mùa”, người đại diện của Estigarribia, Giuseppe Addamiano phát biểu trước báo giới. “Juventus cần đưa ra quyết định trước khi mùa giải khép lại. Nó chỉ có giá khoảng 5 triệu euro, cộng thêm một vài khoản phụ phí thêm. Hiện tại chúng tôi chưa biết gì về ý định của lãnh đạo CLB”.

Bản thân Estigarribia chắc chắn muốn được gắn bó tương lai của mình với Juventus, nhất là sau khi đã trải qua những ký ức đẹp vừa qua. Tuy vậy, trong trường hợp đội bóng thành Turin không mặn mà với việc giữ người, tuyển thủ người Paraguay này cũng không thiếu sự lựa chọn để tiếp tục được thi đấu tại Serie A. Hiện cả AS Roma, Napoli và Fiorentina đều sẵn sàng trải thảm mời Estigarribia về đầu quân.

Goal
Tag: Marcelo Estigarribia , Juventus , hợp đồng mượn , mua đứt , tương lai