Lập cú đúp Caceres vẫn bị HLV Conte "nhắc nhở"
Thứ năm, 09/02/2012 11:37

Phát biểu sau chiến thắng 2-1 trước AC Milan trong trận bán kết lượt đi Coppa Italia, HLV Antonio Conte cho rằng, tân binh Martin Caceres đã có một trận đấu xuất sắc nhưng anh vẫn phải cải thiện khả năng phòng ngự.

Lập cú đúp Caceres vẫn bị chê ?. (Ảnh getty)

Với cú đúp của tân binh Martin Caceres, “Lão bà” đánh bại AC Milan với tỷ số 2-1 trong trận bán kết lượt đi Coppa Italia diễn ra tại San Siro. Phát biểu sau thắng lợi quan trọng này của Juventus, HLV Antonio Conte cho biết, ông hài lòng với màn trình diễn của các học trò đặc biệt là hai tân binh mới đến Juventus trong kỳ chuyển nhượng mùa đông là Simone Padoin (đến từ Atalanta), và Martin Caceres (đến từ Sevilla).

“Điều làm tôi cảm thấy hài lòng nhất trong trận đấu này không phải là kết quả mà là các cầu thủ của tôi đã thi đấu tốt trên sân của Milan. Những người mới đến như Martin Caceres, Simone Padoin đã hoà nhập khá tốt với lối chơi chung của toàn đội.

Simone Padoin đã biết di chuyển phù hợp với yêu cầu chiến thuật bởi tôi và cậu ấy đã từng làm việc cùng nhau ở Atalanta. Còn về Caceres, cậu ấy đã có một trận đấu rất xuất sắc, nhưng đó là về khả năng tấn công. Để chơi tốt hơn nữa cậu ấy cần cải thiện khả năng phòng ngự.” HLV Antonio Conte phát biểu.

HLV Antonio Conte vẫn khá thận trọng trước trận lượt về tại Juventus Arena. (Ảnh Getty)

Với thắng lợi sáng nay tại San Siro, đoàn quân của Antonio Conte coi như đã đặt một chân vào trận chung kết. Trong trận lượt về tại Juventus Arena, “Lão bà” chỉ cần hoà hoạc thua AC Milan với tỷ số tối thiểu là có vé vào chung kết. Mặc dù vậy, nhà cầm cầm quân 40 tuổi của Juve vẫn tỏ ra khá thận trọng khi nhận định, cánh cửa vào chơi trận chung kết của AC Milan vẫn còn khá rộng mở.

“Cơ hội để Milan vào chơi trận chung kết vẫn còn rất lớn. Họ là một đội bóng đẳng cấp và không ít lần chiến thắng ở giải đấu này vì vậy mọi chuyện đều có thể xảy ra. Chúng tôi là đội nắm lợi thế trước trận lượt về nhưng để chắc chắn chúng tôi cần phải giành chiến thắng.”  HLV Conte tiết lộ.

Trận bán kết lượt về giữa Juventus và AC Milan sẽ diễn ra vào 2h45 ngày 22/02 tới. Đội bóng nào giành chiến thắng trong cặp đấu này sẽ có cơ hội rất lớn để lên ngôi vô địch Coppa Italia mùa này, bởi đối thủ trong trận chung kết chỉ là đội thắng trong cặp bán kết còn lại giữa Napoli và Siena.

M.X (Theo Football)
Tag: Antonio Conte , Juventus , AC Milan , Coppa Italia , Martin Caceres