Tiền vệ của Sion "hành hung" cậu bé nhặt bóng
Thứ sáu, 04/05/2012 15:04

Sau Serie A, Giải VĐQG Thụy Sĩ cũng vừa chứng kiến một hành động không đẹp mắt chút nào trên sân cỏ. Trong trận đấu với CLB Lausanne, tiền vệ Serey Die bên phía CLB Sion đã tiến tới đường biên chửi mắng rồi tát vào mặt một cậu bé nhặt bóng.

Serey Die (áo trắng) tấn công nhân viên nhặt bóng.

Nguyên nhân của hành động trên được cho là bởi Geoffrey Serey Die quá tức giận vì giữa lúc đội bóng của anh đang bị thua 0-1, thì nhân viên nhặt bóng của đội chủ nhà Lausanne lại quá chậm chạp trong việc đưa bóng vào cuộc. Dù vậy, hành động bạo lực của tiền vệ người Bờ Biển Ngà vẫn khiến những người chứng kiến tình huống này cảm thấy sốc.

“Serey đi tới phía cậu bé và nói những thứ mà tôi không tiện nhắc lại với các bạn. Sau đó, anh ta đưa tay tát cậu bé”. Steven Lang, tiền đạo bên phía đội chủ nhà Lausanne kể lại. “Thật không thể tin nổi. Tôi hy vọng LĐBĐ Thụy Sĩ sau khi xem lại tình huống này và sẽ có biện pháp trừng phạt nào đó", tiếp lời Steven Lang.

Mới đây, ở Giải VĐQG Italia - Serie A cũng đã chứng kiến hành động phi thể thao của HLV Delio Rossi trong trận đấu giữa Fiorentina và Navora. Nhà cầm quân 51 tuổi này đã sắn tay áo “tẩn” cậu học trò Ljajic một trận vì dám mỉa mai ông sau khi bị thay ra. Hệ quả là cả hai đều nhận án phạt nặng từ phía CLB Fiorentina, HLV Delio Rossi thì bị sa thải còn Ljajic bị cấm thi đấu hết mùa.

Chắc chắn sắp tới LĐBĐ Thụy Sĩ cũng sẽ đưa ra những biện pháp trừng phạt nặng với Serey Die để răn đe và ngăn chặn những hành động tương tự diễn ra trong tương lai.

Phương Tiến
Tag: Lausanne , Geoffrey Serey Die , Sion , Bạo lực sân cỏ , Cầu thủ hành hung , Delio Rossi