Tiên tri đáng sợ của Nostradamus về biến chủng Omicron: Nhìn thấu thế giới từ 466 năm!
Thứ năm, 02/12/2021 18:08

Những câu thơ tiên tri của Nostradamus quả thực khiến nhiều người vừa sợ vừa thán phục.

Biến chủng Omicron của virus SARS-CoV-2 (B.1.1.529) đã được Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) liệt vào danh sách "Biến thể đáng lo ngại" (VOC).

Các nhà khoa học nhận định, biến chủng Omicron được phát hiện lần đầu tiên tại Botswana (quốc gia tại phía nam châu Phi) vào ngày 24/11/2021 và hiện đang lây lan ra nhiều quốc gia khác. Omicron được xem là biến chủng nguy hiểm vì có nhiều đột biến nhất của virus SARS-CoV-2 - lên tới 32 đột biến ở protein gai. So với biến chủng Delta, biến chủng Omicron lây lan nhanh hơn 500%!

Liên quan đến những dự báo về đại dịch Covid-19 và những biến chủng của virus SARS-CoV-2, một nhà chiêm tinh người Australia vừa tiết lộ rằng nhà tiên tri lừng danh của Pháp Nostradamus cách đây gần 500 năm đã tiên đoán về sự xuất hiện của biến chủng Omicron.

Cụ thể, lời tiên tri sấm truyền này là gì?

NOSTRADAMUS, OMICRON & COVID-19

Ngày 28/11/2021, nhà chiêm tinh người Australia Jessica Adams đã viết trên website của mình rằng: Sau khi đọc cuốn "Những lời tiên tri" (Les Propheties) - một bộ sưu tập những lời tiên đoán của ông được xuất bản năm 1555 - bà nhận thấy rằng, cách đây 466 năm, nhà tiên tri Nostradamus đã dự đoán về sự xuất hiện các biển chủng của virus SARS-CoV-2 ở nhiều quốc gia trên thế giới trong năm 2020-2021, trong đó có Lambda (biến chủng ở Peru, xuất hiện tháng 8/2020); Kappa (biến chủng ở Ấn Độ, xuất hiện tháng 12/2020); và Theta (biến chủng ở Philippines, xuất hiện tháng 2/2021).

Và thật ngạc nhiên, nhà tiên tri Nostradamus đã nhắc đến những cái tên khiến thế giới lo lắng: Đó chính là biến chủng Delta (ở Ấn Độ, xuất hiện tháng 12/2020) và biến chủng Omicron (ở Botswana, xuất hiện tháng 11/2021) lây lan rất nhanh.

Những câu thơ tiên tri trong cuốn "Những lời tiên tri" của Nostradamus.

Luận giải những câu thơ trong "Những lời tiên tri" của Nostradamus, nhà chiêm tinh học Jessica Adams cho biết: "Hai vì sao sáng sẽ gặp nhau ở Song Ngư" của Nostradamus trong cuốn sách là một manh mối chiêm tinh. Có 20 ngôi sao trong Song Ngư, và Delta cùng với Omicron là hai trong số đó.

Theo Jessica Adams luận giải, thế giới rất dễ gặp phải bệnh dịch nặng nề trong chu kỳ thay đổi của các chòm sao (Song Tử, Nhân Mã, Song Ngư, Xử Nữ) vào cuối năm 2021.

Giáo sư Tulio de Oliveira, Giám đốc Trung tâm Đổi mới và Ứng phó Dịch tễ ở Nam Phi, cho biết có một “chòm sao đột biến bất thường”. Điều này đúng theo nghĩa đen trong chiêm tinh học. Song Ngư là một chòm sao khác thường và Nostradamus có thể dễ dàng biết được điều này vào năm 1555 khi cuốn sách của ông xuất hiện.

Nostradamus có lẽ đã viết về hai ngôi sao thuộc chòm Song Ngư, là Delta và Omicron, sau lời tiên đoán của ông về Kappa, Theta và Lambda.

Tiên tri đáng sợ của Nostradamus về biến chủng Omicron: Nhìn thấu thế giới từ 466 năm! - Ảnh 2.

Bí ẩn chứa trong bức tranh minh họa về Song Ngư năm 1776 của John Flamsteed.

Chìa khóa cho dự đoán ban đầu về các biến chủng của virus SARS-CoV-2 - ngoài câu thơ 'hai vì sao sáng gặp nhau ở chòm Song Ngư' (các sao Delta và Omicron) - là cụm từ, 'các cánh đồng của Rhodanes'.

"Đây rõ ràng là Rhodesia" - Nhà chiêm tinh người Australia Jessica Adams nhận định.

Cộng hòa Rhodesia tương đương với lãnh thổ Zimbabwe và Zambia ngày nay. Trùng hợp thay, như BBC đưa tin, Zimbabwe và Nam Phi hiện nằm trong danh sách cấm du lịch của Mỹ do những lo ngại về đại dịch Covid-19.

Còn The Guardian (Anh) thì cho biết, các nước Malawi, Mozambique, Zambia và Angola nằm trong Danh sách Đỏ của du lịch Anh (điều này có nghĩa là Anh cấm du khách đến từ các quốc gia này đến nước mình; đồng thời, những công dân Anh từ các quốc gia trong Danh sách Đỏ sẽ phải cách ly ít nhất 10 ngày và làm xét nghiệm PCR).

TƯƠNG LAI THẾ GIỚI?

Vậy có hy vọng cho tương lai không? Nostradamus đã thấy gì, ngoài bệnh dịch hoành hành thời hiện đại của chúng ta?

Theo Nostradamus, thế giới (le monde) giảm kích thước - giảm đi, nhỏ lại, giảm dần - trong tương lai. Dự đoán đó có trong những câu thơ tiên tri nổi tiếng của ông:

"Les fleurs qua diminue le monde

Long temps la paix terres

Breatbitees Suer marchera par ciel, serre, mer et onde

Puis de nouveau les inheritres suscitees"

Tiên tri đáng sợ của Nostradamus về biến chủng Omicron: Nhìn thấu thế giới từ 466 năm! - Ảnh 4.

Nostradamus - nhà tiên tri lừng danh của Pháp.

Tác giả người Anh Ned Halley đã dịch tứ thơ này vào năm 1999 trong cuốn sách của ông mang tên "Những lời tiên tri hoàn chỉnh của Nostradamus".

Tạm dịch: “Với những vết sẹo của bệnh dịch đã biến mất, Trái Đất trở nên nhỏ hơn.

Hòa bình sẽ trị vì lâu dài.

Mọi người sẽ di chuyển bằng đường bộ, đường biển và đường hàng không

Trước khi chiến tranh một lần nữa diễn ra".

Những lời tiên đoán trong cuốn sách "Những lời tiên tri" (1555) của Nostradamus chưa bao giờ theo thứ tự thời gian. Chúng ta, nếu muốn hiểum phải đặt chúng theo đúng thứ tự để xem những gì ông ấy đã thấy, gần 500 năm trước.

Một số tác giả cho rằng Nostradamus đã làm điều này để tránh Tòa án Dị giáo, vì không muốn bị kết tội và xử án như một phù thủy.

Nhà tiên tri Nostradamus có nhiều dự đoán tương ứng chính xác với các sự kiện lịch sử trong quá khứ, bao gồm cái chết của Vua Henry II của Pháp, Cách mạng Pháp, sự trỗi dậy của Hitler, vụ khủng bố 11/9 tại Mỹ.

Phapluat.suckhoedoisong.vn

Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/tien-tri-dang-so-cua-nostradamus-ve-bien-chung-omicron-nhin-thau-.. Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/tien-tri-dang-so-cua-nostradamus-ve-bien-chung-omicron-nhin-thau-the-gioi-tu-466-nam-162210212180017517.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Nostradamus , tiên tri , biến chủng Omicron