Tiệc cưới của Thúy Vinh sẽ tổ chức tại Sheraton Saigon
Thứ năm, 19/07/2012 18:30

Chiều hôm qua, những tấm thiếp cưới của Thúy Vinh đã đến tay bạn bè, người thân.

Thiệp cưới của Thúy Vinh đã đến tay bạn bè và người thân.

Thiệp cưới của Thúy Vinh đã đến tay bạn bè và người thân.

Những ngày qua, thông tin cựu người mẫu Thúy Vinh đã có bầu hơn 5 tháng và chuẩn bị kết hôn kiến dư luận khá  xôn xao. Theo thông tin, đám cưới của "bà bầu" Thúy Vinh sẽ diễn ra chính thức ngày 27/7 (tức thứ 6 tuần sau). Hôn lễ sẽ được tổ chức tại một khách sạn lớn tại TP HCM.

Ngay từ chiều nay, những tấm thiệp cưới báo tin vui của Thúy Vinh đã đến tay bạn bè, người thân. Thiệp cưới được in khá sang trọng và đẹp mắt. Trong đó, một trong những điều khiến dư luận quan tâm chính là tên chú rể. Theo đó, người được vinh dự là chồng của "bà bầu" nổi tiếng này là một kiến trúc sư đang kinh doanh nội thất thành đạt người Singapore có tên Andrew Poh.

Hiện những thông tin khác về chú rể vẫn được giữ kín, bởi với Thúy Vinh, chị không muốn chồng của mình phải chịu sự săm soi của dư luận. "Một mình tôi gánh những tin đồn là đủ. Anh ấy không phải là nghệ sĩ, lại chưa quen với môi trường giải trí ở Việt Nam, nên nếu tôi đưa hình ảnh đó ra sẽ gặp những phản ứng đôi khi không có lợi cho anh ấy” - Thúy Vinh tâm sự.

Bề ngoài thiếp được làm đơn giản nhưng sang trọng.

Thiệp cưới của Thúy Vinh đã đến tay bạn bè.

Cuối cùng đã lộ diện tên của người đàn ông Singapore kết hôn với Thúy Vinh.

Việc Thúy Vinh mang bầu, kết hôn đã dập tan những tin đồn về giới tính của chị trước đó.

Eva
Tag: Thúy Vinh , Người mẫu Thúy Vinh , Tiệc cưới , Khách sạn Sheraton , Singapore , Nước ngoài