Thủy Tiên liên tục bỏ show, "bệnh cũ" tái phát?
Thứ tư, 09/05/2012 17:37

Là ca sĩ đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích, nhưng liên tiếp trong những chương trình có quảng cáo tên Thủy Tiên gần đây, cô nàng đều vắng mặt không lý do.

Cụ thể trong chương trình Âm nhạc và bước nhảy tháng 4, người đẹp này đã bỏ show vào phút chót. Và theo thông tin mới nhất từ BTC, Thủy Tiên hứa sẽ "trả nợ" trong chương trình tháng 5 kỳ này. Người đẹp đã đăng ký ca khúc Em không cần để trình diễn và khẳng định chắc nịch rằng mình sẽ có mặt.

Liên tục bỏ show liệu Thủy Tiên có ngựa quen đường cũ

Liệu lần này Thủy Tiên có tiếp tục xù show?

Ngoài sự có mặt của Thủy Tiên, Âm nhạc và Bước nhảy tháng 5 với chủ đề Mùa hè sôi động sẽ có sự tham dự của dàn ca sĩ trẻ đẹp như Thu Minh, Khánh Thi, Đoan Trang... Đặc biệt, sau thời gian tạm rời sân khấu để thực hiện thiên chức làm mẹ, ca sĩ Khánh Ngọc cũng sẽ xuất hiện trong chương trình. Cô cho biết, vì bé trai đã khá cứng cáp nên quyết định sẽ đi hát lại. “Bà mẹ một con” đã lấy lại được vóc dáng chuẩn như thời con gái, có phần xinh đẹp và mặn mà hơn. Cô sẽ thể hiện một sáng tác mới nhất của nhạc sĩ Nhật Đăng mang tên Chỉ mình em bước với phong cách âm nhạc hiện đại, được hỗ trợ bởi vũ đoàn Bước Nhảy.

Liên tục bỏ show liệu Thủy Tiên có ngựa quen đường cũ

Đan Trường sau thành công của liveshow Con sóng yêu thương diễn ra tháng 12/2011 trở nên khá im ắng ở thị trường ca nhạc TP. HCM. Trong tháng này, anh cũng phát hành DVD ghi lại đêm nhạc riêng hoành tráng của mình. Đồng thời, nam ca sĩ cũng lần đầu tiên nhận lời tham gia chương trình Âm nhạc và Bước nhảy. Đến với chương trình này, anh sẽ thể hiện lại liên khúc Con sóng yêu thương, gồm những bài hát quen thuộc được remix sôi động. Bên cạnh đó, anh còn gửi đến khán giả ca khúc Tuyết mùa hè.

Chương trình Âm nhạc và Bước nhảy tháng 5 sẽ được diễn ra vào lúc 20h30 thứ Bảy, ngày 12/5/2012 tại sân khấu ca nhạc Lan Anh.

Dân Tin/Đất Việt
Tag: Thủy Tiên , Chương trình Âm nhạc và Bước nhảy , Chuyện của sao , Sao Việt